- Thiên Sinh, đệ cứ tưởng trốn ở Tiêu Diêu Cốc sẽ thoát được ta sao ? Đệ có biết rằng trong hai năm nay ta đã điên cuồng tìm đệ không ? Vậy mà trong khi đấy đệ lại vui vẻ thành thân với nữ nhi ngoại tộc đáng hận kia, thậm chí ả còn mang nghiệt chủng của đệ !- Nhưng không sao, ta vì đệ đã tiễn ả và nghiệt chủng, cùng với tất cả người ở Tiêu Diêu Cốc xuống địa ngục hết rồi !
Nói rồi hắn băng lãnh nhìn xuống người con trai dưới kia đang vô cùng chật vật quỳ trên mặt đất, hai tay cậu bị kìm hãm bởi hai thuộc hạ của hắn.
Thiên Sinh ánh mắt chứa đầy nỗi thù hận, ngước mặt lên nhìn hắn như muốn ăn tươi nuốt sống :
- Ngươi chính là tên khốn nạn độc ác, ngươi giết người không gớm tay ! Nếu như ngươi đã giết thê tử của ta rồi thì sao không giết ta luôn đi ! Ta yêu nàng ấy còn hơn cả chính bản thân ta, lúc hay tin nàng ấy mang thai, ta vui sướng biết bao ! Nhưng chính vì ngươi, chính ngươi đã hủy hoại hết toàn bộ ! Ngươi hãy giết ta đi, giết chết ta đi !!!
Hai từ thê tử, hai từ yêu nàng phát ra từ miệng của Thiên Sinh đã chính thức chọc giận cơn thịnh nộ của hắn. Hắn yêu đệ đệ nhiều đến bao nhiêu nhưng đổi lại hắn là sự thống hận của Thiên Sinh.
Đứng dậy khỏi ghế ngồi, bước chân tiến đến chỗ của Thiên Sinh. Tay nâng cầm của cậu lên, bắt cậu phải nhìn hắn, âm thanh lạnh lẽo phun ra từng chữ :
- Giết đệ sao ? Không, ta sẽ không giết đệ ! Đệ biết không, ta yêu thương đệ không hết sao lại nỡ giết đệ được cơ chứ ! Vì quá yêu thương đệ mà lại để lộ ra sơ hở khiến đệ rời khỏi ta trong hai năm nay ! Đệ nói xem ta nên hủy bộ phận nào của đệ để đệ yên phận ở lại bên ta đây ? Ta thấy đôi chân của đệ thích chạy lung tung như thế, hay là ta hủy đi đôi chân của đệ để đệ không chạy trốn khỏi ta nữa có được không ?
- Ngoan, không đau lắm đâu ! Sẽ nhanh thôi tiểu đệ thân yêu của ta !
Đêm đó trong chốn sơn trang vang lên tiếng la hét khiến người nghe phải thương xót , máu chảy đầm đìa khắp nền đất người thiếu niên kia mặt cắt không còn giọt máu tựa như người chết. Nếu không nhờ lồng ngực còn đang phập phồng thì tưởng như cậu đã chết. Hắn ôm Thiên Sinh vào lòng, cuối xuống phả hơi thở vào lỗ tai cậu :
- Đệ đệ của ta, ngươi chỉ có thể là của ta, thân thể, linh hồn của ngươi đều là của ta. Nên nhớ, cả đời này ngươi có trốn cũng không thể thoát khỏi ta đâu !
________________
Bây giờ là 13h58
Ngày 13 tháng 3 năm 2020Đây thật là ý tưởng của tỷ tỷ thân yêu của trẫm a, trẫm muốn giúp tỷ ấy hoàn thành truyện này ! Trẫm cùng tỷ ấy sẽ cố gắng ra chap mới, mong mọi người ủng hộ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Giam cầm 3
AcakCông : La Phi Vương _ võ lâm minh chủ Thụ : Lúc đầu tên Tô Thiên Sinh, sau này mới đổi thành La Thiên Sinh Thể loại : Đam mỹ Tình trạng : Đang lết Không biết diễn tả nên vào đọc sẽ biết Không có sự cho phép của mình, vui lòng không mang đi lung tung...