Sáng hôm sau, Y Bác Văn như thường lệ mà dậy sớm. Vốn muốn đi mua đồ ăn sáng cho Phó Minh Triết để cảm ơn lại không biết đường đến cantin. Cũng may học huynh Lý Đông sớm đã qua rủ Phó Minh Triết chạy bộ, bọn họ lại cùng nhau đi.
Phó Minh Triết tuy tính tình không tốt nhưng rất có nhân khí, dọc đường đều có người chào hỏi anh khiến cậu vô cùng ngưỡng mộ. Càng không phải nói Lý Đông càng là người vận đào hoa. Đi một đường mà không ít nữ sinh chạy qua mời anh đi ăn.
Y Bác Văn hơi thắc mắc, Phó Minh Triết đẹp trai như vậy, sao chẳng thấy tỷ tỷ nào đến gần. Lý Đông qua loa nói, Phó Minh Triết mặt lạnh có bạn gái rồi, người ta còn có hôn ước cơ.
Ăn sáng tại cantin xong, bon họ đưa Y Bác Văn đến khu phòng học xác nhận, sau đó đi lĩnh thẻ sinh viên. Xong xuôi, Lý Đông bày tỏ hắn có hẹn, bảo Phó Minh Triết phải chăm sóc trông coi Y Bác Văn thật tốt rồi đi mất. Phó Minh Triết sau đó chậm rì rì hỏi:
"Có muốn đi mua đồ đạc này nọ không?"
"Có ạ. Hôm qua cảm ơn anh cho em mượn đồ. Hôm nay em sẽ mua đồ mới."
Phó Minh Triết liền đưa cậu đến khu thương mại nhìn một chút. Nhưng Y Bác Văn không nhìn nổi, giá quá đắt, trên người cậu chỉ cầm theo một chút tiền.
"Sao thế?" Phó Minh Triết thấy Y Bác Văn chần chừ mãi không chọn được liền hỏi "Không thích cái nào sao?"
Y Bác Văn vẻ mặt xấu hổ nhỏ giọng nói:
"Anh Minh Triết, đồ ở đây đắt quá."
Phó Minh Triết biết cậu xấu hổ thì thầm mắng mình không tinh ý, đề nghị:
"...Không thì tôi mua cho cậu." Cũng chỉ là hai, ba ngàn tệ, coi như một bữa sáng của anh.
"Sao thế được. Không cần. Anh đem em đến khu chợ là được." Y Bác Văn không muốn nhận thịnh ý này, quá lớn, khiến cậu không biết hồi đáp thế nào.
Phó Minh Triết nghĩ cũng phải, liền thoả hiệp.
"Vậy được. Gần đây có chợ sinh viên, tôi dắt cậu qua."
Hai người đi một vòng. Phó Minh Triết là lần đầu tới đây, không biết giới thiệu cái gì cho cậu, cũng không biết giá cả thế nào. Y Bác Văn vừa đi vừa nhìn, tuy nói cậu xác định phương hướng không tốt, nhưng mua bán vật này nọ cậu rất khôn khéo. Mua một bộ chăn ga 300 tệ, một cái đệm 200 tệ. Thêm vài thứ đồ linh tinh cũng không đến một ngàn tệ. Phó Minh Triết thầm nghĩ học đệ cũng thật lanh mồm lanh miệng, lần đầu anh thấy có người hét giá với người ta như vậy, thấy có chút thú vị. Còn Y Bác Văn vô cùng thoả mãn ra về.
Bởi bọn họ cầm quá nhiều đồ, Phó Minh Triết đề nghị mang đồ về phòng, sau đó chạy xuống cantin mua đồ ăn. Y Bác Văn ý tứ trả anh tiền ăn sáng và trưa của mình, Phó Minh Triết cũng không nói gì.
Không chỉ là sinh viên đạt học bổng, với ngoại hình đặc biệt, Y Bác Văn sớm trở thành chủ đề bàn tán cho toàn bộ sinh viên trong trường. Bàn tán nhiều đến mức Y Bác Văn sau đó cứ thế đứng vào hàng ngũ giáo thảo của trường. Trên trang mạng trường còn cho cậu vào "top 20 nam sinh cuốn hút nhất".
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Thai Con Của Bạn Cùng Phòng
RomanceTác giả: ChanZiAnNi Thể loại: namxnam, vườn trường, lưu manh phúc hắc công x ôn nhu song tính cường thụ, sinh tử, sản nhũ, cao h, gương vỡ lại lành, HE. Số chương (dự đoán): 40 chương Tốc độ: đang tiến hành