Phó Minh Triết cầm hộp giữ nhiệt đi lòng vòng trong vườn hoa bệnh viện, trong lòng xoắn xuýt.
Hôm nay, anh gặp một loại cảm giác rất kỳ lạ. Cảm giác sợ mất đi thứ quan trọng.
Phó Minh Triết là một tiểu vương tử. Anh thích kiểm soát và chinh phục. Khi yêu cũng vậy, ngay cả Tần Tâm cũng nằm trong sự kiểm soát của anh.
Tần Tâm là diễn viên hạng A, xuất thân tốt, bề ngoài tốt, Phó Minh Triết và y quen biết từ lâu, cũng biết tính hướng của đối phương nên hai người đến với nhau.
Cho đến gần đây phát hiện Tần Tâm ngoại tình, còn lén trốn ra nước ngoài với tình nhân, anh chỉ cảm thấy bực bội vì bị phản bội, cũng không có một tia đau lòng nào.
Chỉ khi Phó Minh Triết thấy gương mặt trắng bệch của Y Bác Văn, anh mới biết bản thân thì ra cũng biết đau lòng. Còn có Y Bác Văn nằm trong lòng người khác, anh cảm thấy khó chịu.
Phó Minh Triết cũng là gay. Anh cảm thấy việc theo đuổi nam nam rất bình thường. Nếu huynh đệ của anh tìm được bạn tâm giao, đó là việc tốt, anh sẽ vui vẻ mà chúc phúc cho họ.
Thế nhưng đối tượng là Y Bác Văn.
Anh cảm thấy rất mâu thuẫn.
Trước giờ Y Bác Văn ngoan ngoãn mềm mại dựa dẫm, cũng luôn hoạt động trong tầm mắt Phó Minh Triết. Cảm giác chỉ cần duỗi tay ra là bắt được cậu.
Nhưng hiện tại, Y Bác Văn có đối tượng nhắm tới, Phó Minh Triết cực kỳ phiền não cảm xúc của mình lúc này. Anh khômg muốn chia sẻ Y Bác Văn cho ai cả.
Phó Minh Triết dụi thuốc, vuốt mặt, cảm thấy bản thân thật buồn cười, tâm lý giống như lo lắng cho đứa con sắp bị gả đi vậy.
Trong phòng bệnh, Hạ Chấn luôn một bước cũng không rời giường bệnh của Y Bác Văn. Cho nên khi cậu mở mắt ra đã thấy Hạ Chấn nhìn chằm chằm cậu.
"Lớp trưởng? Sao cậu lại ở đây?"
Hạ Chấn không trả lời cậu mà hỏi:
"Đã đỡ hơn chưa? Có muốn đổi phòng ký túc không?"
Hạ Chấn xuất sắc lại nghiêm túc, rất có phong thái anh trai đứng đắn, chỉ là đôi khi khiến người khác cảm thấy cậu ta rất kỳ quái.
"Người kia đối với cậu không tốt." Nếu không cậu cũng không phải bị sốt nặng như vậy mới được phát hiện.
Người kia là ai, Y Bác Văn đương nhiên biết, nhưng cậu không hiểu sao Hạ Chấn luôn gom cậu với Phó Minh Triết lại.
"Không đâu, anh ấy rất tốt mà."
Y Bác Văn thật sự thấy Phó Minh Triết ngoài vẻ mặt cao lãnh thì là một đàn anh ôn nhu lại biết săn sóc, đối xử với mình rất tốt. Thế nhưng chuyện lần trước khiến hai người có khoảng cách, lại cộng thêm việc Y Bác Văn suýt chút nữa lộ bí mật khiến cậu thật sự suy nghĩ về đề nghị chuyển ký túc của Hạ Chấn.
"Cậu nói phải chuyển thế nào?"
Hạ Chấn nhàn nhạt nói:
"Tớ sẽ sắp xếp giúp cậu, đợi cậu khoẻ lên đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Thai Con Của Bạn Cùng Phòng
RomanceTác giả: ChanZiAnNi Thể loại: namxnam, vườn trường, lưu manh phúc hắc công x ôn nhu song tính cường thụ, sinh tử, sản nhũ, cao h, gương vỡ lại lành, HE. Số chương (dự đoán): 40 chương Tốc độ: đang tiến hành