1. Kỳ động dục đến bất ngờ

2.3K 71 0
                                    

Buổi tối Agana cũng có ôn nhu gió biển, cạnh biển sóng lớn dập dờn, sóng lên sóng xuống âm thanh nhưng không ảnh hưởng tới đang đảo tâm trấn thủ phủ tổ chức quan chỉ huy tụ hội.

"Quan chỉ huy, ngươi có khỏe không?" Bismarck ánh mắt lo âu đỡ lấy hiển lộ vi huân vẻ say rượu thiếu nữ, ngón tay không tự chủ chuyển qua cái hông của nàng.

Thiếu nữ ăn mặc một thân bạch sắc hải quân chế phục, nút buộc nghiêm cẩn chụp đã đến một viên cuối cùng, hiện ra mấy phần cấm dục khí tức. Nàng có một con xinh đẹp tóc đen, bóng loáng nhu thuận rủ xuống tới uyển chuyển bên hông, có một phần rơi xuống Bismarck trên tay.

Xúc cảm lành lạnh.

Bismarck sắc mặt càng thêm nghiêm túc, nắm thật chặt ngón tay, cúi đầu nhìn về phía quan chỉ huy nổi lên ửng hồng xinh đẹp khuôn mặt, "Quan chỉ huy, ngươi uống say."

"Ha." Kỷ Hoài đưa tay ra trên không trung lắc lư một hồi lâu, thật vất vả nắm lấy Bismarck cánh tay, một bên thổ mùi rượu một bên ngẩng đầu lên, dùng cặp kia ướt nhẹp con ngươi đen nhìn kỹ chính mình thứ nhất kết hôn hạm, mềm mại nói: "Không có, không có, Bismarck, ta còn rất tốt."

Nhìn quan chỉ huy dáng dấp như thế, Bismarck không tự chủ nuốt một ngụm nước bọt, ngẩng đầu đánh giá mắt bốn phía. Trong phòng yến hội như cũ ăn uống linh đình, đến từ các nơi các quan chỉ huy giơ chén rượu chuyện trò vui vẻ, tình cờ cười quay đầu cùng bên người theo hạm đàn bà giao lưu vài câu, chỉ có một số ít người chú ý tới góc này.

Đây là Âu đề môn đều tụ hội, tổ chức mới là Kỷ Hoài tại hải quân đại học thì bạn tốt, đã sớm phát ra thư mời tới được, không nghĩ tới hiện tại tiếp đón đến một nửa liền đem người bỏ lại. Làm có chút lúng túng.

Có lẽ là cồn kích thích, chỉ chốc lát sau Bismarck đã nghe đã đến quen thuộc tin tức tố mùi vị, thơm ngọt bơ ý vị truyền vào chóp mũi, làm cho nàng có chút yết hầu phát khô, trong lòng biết tình huống như thế không thể sẽ ở phòng yến hội tiếp tục chờ đợi.

Không phải vậy không chừng sẽ xảy ra chuyện gì.

Bismarck ôm chặt trong ngực thiếu nữ, nàng không cần nhìn đều biết chu vi có hạm nương vừa vặn mịt mờ đánh giá các nàng.

Hạm nương, đối kháng biển sâu binh khí hình người, giáng sinh tức là cường thế Alpha, là vì mạnh mẽ mỹ lệ đại danh từ. Nhưng mà nhân vật dù mạnh mẽ đến đâu cũng chung quy sẽ có thiếu hụt, bình thường tại cảng khu cũng còn tốt, cùng Siren cùng biển sâu chiến đấu sau dù sao cũng để các nàng trong cơ thể hormone tăng vọt, một khống chế không tốt thì sẽ tiến vào cáu kỉnh kỳ, tạo thành dục vọng cùng phá hoại muốn tăng vọt, cho tới phát sinh một số không tốt lắm sự tình.

Mới bắt đầu thì có thể đảm nhiệm quan chỉ huy đều là Alpha, sau đó bởi vì tình huống như thế mà phát sinh một số thảm án thậm chí là bởi vậy gợi ra bạo động sau, bộ tư lệnh rút kinh nghiệm xương máu đem quan chỉ huy chọn lựa tiêu chuẩn đổi thành Beta cùng Omega, lúc này mới để hạm đàn bà bình tĩnh lại. Cũng bởi vậy, một loại nào đó quy tắc cũng đã trở thành quan chỉ huy cùng hạm nương trong lúc đó ngầm thừa nhận tồn tại.

[BHTT - ABO] Động viên - Trọng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ