Gặp gỡ
Chương truyện bao gồm các nhân vật: Mộng Đình (Song Ngư); Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Dịch Ôn (Kim Ngưu); Tần Lộ Khiết (Ma Kết).
"Gặp được anh, em mong rằng đây là điểm dừng chân cuối cùng."
•••
Anh quốc
"Baba, người đồng ý làm nhà đại diện cho Lãnh tiểu thư đúng không ạ?"
Mộng Đình ngồi thành một cục nhỏ trên giường, một tay ôm lấy chú chó cưng vào lòng, một tay cầm điện thoại nói chuyện với người hiện đang cách nàng cả nửa đại dương.
"Dạ, vậy là con sắp được một bữa ăn no rồi, cám ơn baba nhiều lắm ạ!!"
"..."
"Vậy con cúp nhé, chốc nữa con có hai tiết ở trường ạ."
"..."
"Dạ vâng, người ngủ ngon ạ."
Nhìn màn hình điện thoại đã trở lại trạng thái như lúc đầu, Mộng Đình vẫn không khỏi cảm thấy chán nản. Rõ ràng biết người đó mình không thể động vào, chỉ có thể tác oai tác quái điên cuồng tìm kiếm nữ nhân phù hợp với hắn. Nực cười, Mộng Đình nàng từ khi nào đã trở nên điên loạn như vậy nhỉ?
Mộng Đình đi đến trước gương, nàng tự ngắm nhìn hình ảnh phản chiếu bản thân nàng. Thân hình có thể nói là không quyến rũ như những nữ nhân khác, nhưng khuôn mặt nàng hiển nhiên vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn. Khuôn mặt trông có vẻ non nớt kết hợp với thân hình chưa phát triển của nàng cũng đã từng khiến bao nhiêu người bị mê hoặc. Lại nói đến gia cảnh của nàng, cành vàng lá ngọc thiên kim tiểu thư độc nhất vô nhị của Mộng gia. Tưởng chừng như những điều nhỏ nhoi ấy là đã khiến người người e dè để tiếp cận nàng nhưng như vậy chưa đủ, nàng vốn đang còn giữ một bí mật khiến ai ai cũng hoảng sợ.
Mộng Đình ảo não trở về giường, nàng bâng quơ đưa tầm mắt mình về phía ánh mặt trời ấm áp ngoài ban công, trong lòng bỗng có một sự thúc đẩy, cầm lên điện thoại lên một lần nữa.
Nhấn gửi tin nhắn, nàng vứt điện thoại sang một bên, đợi người phía bên kia hồi âm.
•••
Bắc Đế
Mà ai đó ở đây lại chính là Mộng Bắc Tiêu. Hắn nhìn dòng chữ cho trên màn hình điện thoại rồi lại nhìn đến li rượu trên tay. Hắn cảm thấy hắn sắp điên rồi. Hắn điên vì đứa nhỏ vốn không nên xuất hiện ở trong cuộc đời hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 cs| • 𝓴𝓵𝓪𝓼𝓼𝓲𝓼𝓬𝓱
Fanfiction╹Con người ấy hả ?╹ ╹Sự tham lam ánh lên trong ánh mắt.╹ ╹Sự ghê tởm về một xã hội bị thao túng bởi tiền bạc và địa vị.╹ ╹Vậy mà trong đó vẫn lẫn được thứ tình yêu thuần khiết ?╹ ╹Ấy thế mà còn có người tự mình chìm đắm vào nó để nuôi nấng giấc mơ h...