| Chương 13 |

2.1K 162 11
                                    

My love mine all mine

Chương truyện bao gồm các nhân vật: Tần Lộ Khiết (Ma Kết); Cố Duật Hành (Xử Nữ); Dịch Ôn (Kim Ngưu); Lãnh Cơ Uyển (Song Tử); Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Mộng Đình (Song Ngư)

Chương truyện bao gồm các nhân vật: Tần Lộ Khiết (Ma Kết); Cố Duật Hành (Xử Nữ); Dịch Ôn (Kim Ngưu); Lãnh Cơ Uyển (Song Tử); Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Mộng Đình (Song Ngư)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

em viết lên cuốn sách nhỏ rằng mỗi khi chuyện tình cảm chúng ta lâm vào bế tắc, em sẽ đọc lên những câu truyện tình yêu thật đẹp của anh và em

•••

Bắc Đế

Tiếng chuông điện thoại ầm ĩ vang lên, đánh thức hai con người hiện đang ôm ấp nhau tại trường kỉ nhung ấm áp. Đầu tóc bù xù xuất hiện sau lớp chăn mỏng, gạt đi cánh tay còn đang ghì chặt tại vòng eo thon, Tần Lộ Khiết gương mặt cau có bắt máy.

"Có chuyện gì sao?"

Đầu dây bên kia xối xả tuôn ra một vạn chữ cái, Tần Lộ Khiết giọng nói có hơi khàn, buông lời giải thích qua loa rồi dập máy. Nàng uể oải túm gọn mái tóc còn đang rối tung, vươn ra đầu ngón tay được cắt tỉa gọn gàng, vuốt nhẹ sống mũi tinh tế của người đàn ông nọ.Câu lên khóe môi một cái nhếch nhẹ, Tần Lộ Khiết xoay người tìm đến phòng tắm, thực hiện vệ sinh cá nhân.

Mà Cố tiểu thuyết gia hiện tại cả gương mặt chôn chặt trong lớp chăn mỏng, mái tóc cậu dần trở lên lộn xộn do tác động bởi lực cào của đôi bàn tay. Cậu tự mình dâng lên nụ cười ngây ngô, cả người Cố Duật Hành trì trệ chìm đắm trong sự ấm áp của căn nhà. Vốn vị tiểu thuyết gia luôn tự mình đặt cho bản thân một giới hạn nhất định với nàng ảnh hậu kiêu kì kia, ấy vậy mà cậu vẫn không tài nào kìm nén được cảm xúc của bản thân Cố Duật Hành cậu đối với nàng. Đợi cho Tần Lộ Khiết xuất hiện tại nơi phòng khách, bộ quần áo chất liệu nhung mềm mang một tầng sương mỏng do hơi nước bám vào, mái tóc còn ướt nhẹm chùm lên đó là khăn bông trắng, khiến Cố Duật Hành cảm nhận được bản thân cậu có chút lúng túng.

Bởi lẽ khung cảnh hiện tại, trông cả hai hiện tại giống như là một gia đình nhỏ. Nếu có thêm đứa trẻ, không chừng cậu sẽ trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới mất.

Cửa sổ sát đất tràn ngập nắng sớm sau lớp rèm đen dày được Tần Lộ Khiết tém gọn lại một bên, nàng thư thái thực hiện vài động tác dãn cơ, ném cho người còn đang ngây ngốc đang đánh chiếm trường kỉ nhung một ánh mắt, nàng tiến vào phòng ăn hướng tay trái. Bỗng nhiên, cửa nhà vốn đang trong trạng thái im lìm lạch cạch vài tiếng liền bật tung ra, thân hình người đàn ông hiện rõ ngay sau đó khiến Cố Duật Hành thần sắc hiện rõ sự bối rối. Mà ngược lại với sự bối rối của cậu, người đàn ông chỉ đơn giản chào hỏi, sau đó nhanh chóng hét lớn gọi tên Tần ảnh hậu: "Tần Lộ Khiết, em còn dám cả gan mang người về nhà sao?"

|12 cs| • 𝓴𝓵𝓪𝓼𝓼𝓲𝓼𝓬𝓱Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ