Gặp gỡ, tin tưởng
Chương truyện bao gồm các nhân vật: Lãnh Cơ Uyển (Song Tử); Đới Cao Lãnh (Bảo Bình); Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết); Thượng Di Giai (Bạch Dương); Mộng Đình (Song Ngư); Vian Tiff.
"Em đã cố gắng, nhưng không thể..."
•••
BLOGee là một toà nhà đồ sộ !
Lãnh Cơ Uyển nghiêng đầu thầm đánh giá toà nhà trước mặt. Lại nhìn bên cạnh là Ưu Mộ Song một thân tây trang chỉnh chu đứng cạnh nàng.
"Ai đời Lãnh tiểu thư của chúng ta lại đi mặc áo thun trắng cùng quần jeans để kí kết hợp đồng?"
Ưu Mộ Song khi bước qua cửa chính gật gù quan sát phía bên trong, thoáng đưa mắt nhìn Lãnh Cơ Uyển đang hưng phấn mà nhìn ngóng xung quanh.
"Là tại ai? Tám giờ sáng đã dựng đầu em dậy và không cho em thời gian để chuẩn bị? Vả lại bộ đồ đơn giản như vậy lại bằng cả tháng lương của anh. Thật sự không biết ai mới là người đáng thương."
Kiêu ngạo phản bác lại Ưu Mộ Song , Cơ Uyển duỗi tay bấm nút đóng cửa thang máy, lại bất ngờ bị người khác đứng chen vào thang máy. Mà người nọ không để ý tới Ưu Mộ Song khuôn mặt ngày càng tối, y quay hướng vị tiểu thư họ Lãnh mà niềm nở bắt chuyện: "Xin chào, theo tôi suy đoán thì hôm nay Lãnh tiểu thư tới đây là về lời đề nghị của Mộng tổng đúng không? Tôi nhận lệnh ngài ấy xuống tiếp đón hai vị."
Cúi nhẹ đầu tỏ vẻ như đã biết, nàng lùi lại một bước để người nọ tuỳ ý hành động. Lại từ trong túi Channel sang chảnh lấy ra điện thoại đưa cho Ưu Mộ Song.
Quy tắc thứ nhất của Lãnh Cơ Uyển: Không nên bị làm phiền bởi những điều nhỏ nhặt nhất.
Người nọ dường như không cảm nhận được rằng bản thân mình giống như kẻ phá đám, lại một lần nữa mở lời: "Giới thiệu với hai vị , tôi là A Hoành , là thư kí trưởng ở đây."
"Ừm đã từng nghe qua rồi. Xin chào thư ký Hoành, tôi là Ưu Mộ Song. Còn đây là Lãnh tiểu thư."
Giới thiệu ngắn gọn coi như cho A Hoành một chút mặt mũi, Ưu Mộ Song chán ghét lại nhìn qua vị tiểu thư nhà mình. Mà Lãnh Cơ Uyển dường như cố tình bỏ qua ánh mắt của Mộ Song, hướng A Hoành tiếp lời : "Phiền anh xíu nữa cùng anh Mộ Song ở ngoài chờ chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 cs| • 𝓴𝓵𝓪𝓼𝓼𝓲𝓼𝓬𝓱
Fanfiction╹Con người ấy hả ?╹ ╹Sự tham lam ánh lên trong ánh mắt.╹ ╹Sự ghê tởm về một xã hội bị thao túng bởi tiền bạc và địa vị.╹ ╹Vậy mà trong đó vẫn lẫn được thứ tình yêu thuần khiết ?╹ ╹Ấy thế mà còn có người tự mình chìm đắm vào nó để nuôi nấng giấc mơ h...