Tình
Chương truyện bao gồm các nhân vật: Mộng Bắc Tiêu (Thiên Yết), Hứa Bác Văn (Cự Giải), Cố Duật Hành (Xử Nữ)
"muốn tìm thấy em
qua bao ngày tháng
muốn nói với em
ngàn lần xin lỗi"
|trích: Hứa Bác Văn|•••
Đại sảnh bệnh viện lúc 7 giờ tối cũng chưa tính là quá yên tĩnh. Bác sĩ gấp gáp chuẩn bị xe đẩy đứng trước cổng nghênh đón vị đại gia ghé thăm. Mồ hôi trên khuôn mặt ông từng giọt lăn dài vì câu hù doạ trong cuộc điện thoại vừa nãy.
"Mộng tiên sinh, chúng tôi hiện tại đã hoàn tất khâu thủ tục nhập viện, xin ngài hãy kí vào giấy cam kết, nếu Mộng tiểu thư có mệnh hệ gì phía chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm. Xin cám ơn."
Y tá trẻ tuổi âm thanh trong trẻo rót vào tai Mộng Bắc Tiêu. Ánh mắt cô ta ánh lên tia hâm mộ, cả thanh âm ban nãy cũng lẫn vào đâu đó chút run rẩy. Cô nàng đưa ra thêm một cây bút, hay tay chắp lại giữ lấy tờ giấy hiện lên sinh mệnh của người bên trong phòng mổ kia.
Vốn chỉ là một vài vết thương trên cổ tay, ấy vậy mà đám người trong bệnh viện lại nháo nhào thành một đoàn như thể người bệnh kia sẽ kết thúc đi mạng sống của mình như vậy. Cô y tá trẻ thầm nghĩ.
"Cả đám các người đều do một tay tôi nuôi nấng? Thế quái nào lại có thể nói là có mệnh hệ gì?"
Mộng Bắc Tiêu gằn lên từng chữ. Ngữ khí hắn trần lặng đến khó tả, toàn bộ người có mặt trên dãy hành lang chật hẹp bày tỏ sự cảm thông với cô gái nọ.
"Ồ, đây là việc bảo vệ mà ngài từng nói sao? Mộng Bắc Tiêu?"
Hứa Bác Văn chầm chậm tiến lại gần, giọng nói khinh bỉ dò hỏi Mộng Bắc Tiêu. Cướp lấy tờ giấy trên tay cô y tá nhỏ, lấy ra bút từ túi bên trái ngực, ký tên lên.
"Xin chào, tôi là vị hôn phu của người bệnh bên trong, phiền cô hãy thông báo với lũ người đó rằng nếu không cứu được em ấy thì cũng không cần sống nữa nhé. Cảm ơn."
Nhìn thấy tờ giấy vốn mình sẽ ký tên bị cướp đi, Mộng Bắc Tiêu nhìn chằm chằm vào người đàn ông đứng đối diện hắn. Đôi mắt hắn tỏ rõ sự chán ghét, cả chất giọng cũng thay đổi một cách nhanh chóng. Khăn tay luôn để yên ở trong túi ngực, hắn kéo ra chậm chạp lau khắp khung xương tay, sau đó vứt bỏ vào trong thùng rác bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
|12 cs| • 𝓴𝓵𝓪𝓼𝓼𝓲𝓼𝓬𝓱
Fanfiction╹Con người ấy hả ?╹ ╹Sự tham lam ánh lên trong ánh mắt.╹ ╹Sự ghê tởm về một xã hội bị thao túng bởi tiền bạc và địa vị.╹ ╹Vậy mà trong đó vẫn lẫn được thứ tình yêu thuần khiết ?╹ ╹Ấy thế mà còn có người tự mình chìm đắm vào nó để nuôi nấng giấc mơ h...