Ang ganda pala dito, ang sarap ng simoy ng hangin, kita yung mga tao mula dito sa taas, nga pala yung location na pinuntahan namin ay Bundok Makiling campsight kasi dito, halos lahat ng mga pumupunta dito, dito ng cacamp OBVIOUSLY CampSight nga eh. WTF. Teka, Nakoooo... Hindi ko talaga makalimutan yung kanina eh, kapal din ng mukha nya no!! arghhh. BWISIT talaga yung lalaking yun! buti na lang walang taong nakapaligid nun, HAIST!
"Ui, ibaba mo na ako pwede??" Haaaay, hindi pa talga ako binaba eh. Nakakahiya tuloy sa mga nakatingin.
"Okay na ba yang paa mo?? HIndi na ba masakit??" Kailan pa to naging CONCERN sa akin. Whaaat?? Really??
"Paano ko malalaman kung hindi masakit, pwedeng ilakad ko muna? Kaya pwede ibaba mo na ako???" Haaaay, Ungaks din talaga toh eh..
"Yess, Mam. Teka? Bakit namumula ka??? Anyare sayo?" Teka, NAMUMULA? huh? Anong pinag sasabi nito??
"namumula ka dyan? Hindi kaya?? " Bwisit tong lalaking to ah??
"Hindi daw, siguro hindi mo nakalimutan yung ka-" hindi ko na sya pinatapos, alam kong yun yund sasabihin nya/
"Langya ka !! PERVERT!!" Nakajackpot din sa SAMPAL! >:D
"Araaay, anong ginawa ko? Pwede wag sumigaw, nakakahiya oh?????Halika na nga. Gumawa na ta-" Peste talaga toh ahh!!
"Anong GUMAWA ka dyan!!! PERVERT!!" haaaaay!!! nako.... Bwisit talaga tong lalaking to!
"Ano bang pinagsasabi mo pwede patapusin mo muna ako!?? Sabi ko Gumawa na tayo ng TENT!!" Nako.... ANDAMI mong ALAM!
"Tseee!"
"Problema nito??? Halika na nga."
"Nag mamadali nagmamadali?? kitang Pilay ehh..." Bongals talaga kahit kailan..
"Sige umupo ka na muna dyan, ako na lng gagawa. Akin na yang bag mo.." Kailan pa toh naging GENTLEMAN!??? Wow, anong nakain nito?
Hangang sa natapos nya na yung Tent. Hindi naman siguro to nagmamadali at derederetso pumasok sa loob ng tent?? Ano kaya ginagawa nito? Mapuntahan nga..
"Oy! Javi-er. Anong ginagawa mo!!!"
"Bakit, masama magBIHIS?? Pawis na pawis ako kakaayos ng tent mo wala manlng THANK YOU?? Grabe ka huh?" Onga, kasi naman lagi ang init ng dugo ko sa kanya ehhhh... Haaay..
"Osha, Thank You..."
"Welcome, Favor.??" Wow?? Favor kaagad agad..??
"Ano yun?!!"
"sungit naman?? paabot ng towel ko dyan sa bag, tapos shirt ko.."
Kinuha ko then, pagtingin ko sa kanya....
"Oh, Bakit ka naka hu-bad?" Tae toh!
"Malamang magpapalet?? Akn na nga yan?"
Binigay ko sa kanya, pero hindi ako makatingin.. Ano ba to, hindi manlang sinara yung pinto ng tent.
"Ohhh..."
"Thanks.. Sige.. Una na ako. Pahinga ka na muna dito. Tatawagin na lng kita pag nag start na yung program.."
"Ge." Haaay, makakapagpahinga nadin...
"Marieeennnnnne!!!" Sino naman to DISTORBO eh...??
Oh si Best pala.
"Bakit Best?"
"Diba dito naman ako matutulog??" Onga pala ka share ko sya dito.
"Oo, lagay mo na dito ung bag mo. "