Chapter Eleven: Heart Broken </3

45 0 0
                                    

Javier's POV

----------------------------------------------------------------------------> while reading this part, play the song Kung ako ba sya by Khalil Ramos. Hope you enjoy. Nasa right side yung Music. :)

Bakiiit, ganto.. Ano to! Anong ibigsabihn nito? Ano yung narinig ko, Bakit parang sumabog yung puso ko sa nakita ko! ANO TO!!!!!

*FLASBACK..

HAHA, gugulatin ko to, bakit kasi magisa tumatakbo..! This is my chance! HAHAH.XD >:))

Pero, biglang sa sobrang takbo ko, nakita ko si kyle at nag tago...... yun na lang sa isang pikit ko hindi ko na naalis sa pag kamulat nang mata ko! dahil..... si kyle...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

HINALIKAN si marienne..

Ano toh!, Bakit ganun! Parang hindi naalis yung tingin ko sa kanila bkitt! Ano to!? May GUSTO ba ako kay MARIENNE? Sa babaeng masungit sa akin at lagi kami nagaaway?? 

.

.

.

.

~

Anooo too!, Javier GISING! baka naman wala....Wala di ba?? Wala! WLA WALA! KALIMUTAN mo na lang yung nakita mo kanina!!!!! marami pa dyan, marami ding katulad ni MARIENNE....

Hindi ko na napigilan at nagpakita na ako sa kanila...... kahit ganto yung nararamdaman ko, ewan ba selos ba? oh,, eh basta ewan!..

"Ui, Javier? Anong ginagawa mo dyan sa damuhan.?" sabi ni marienne

" balak ko kasi sanang GULATIN si Marienne kaso-oo."

"Nga pla, Javier..........KAME NA NI MARIENNNE!!!!"

.

.

.

.

.

BOOOM! ito ako si tulala, aray! Bakit biglang sumikip yung dibdib ko!? Ano daw? Paulit? SILA na!!! Tama ba yung narinig ko!!!??

"Huh? Ano-oo Kyle? " tanong ko sa kanya.

"KAME na ni MARIENNE! Dude! My Girlfriend na ulit ako! "

"Ahh-hh, Congrats.... Ui, MArienne Congrats.. Oi Kyle, UUPAKAN kita pag nanloko ka na naman....alagan mo yan si MASUNGIt huh.. " Nakuha ko pa tuloy mag biro, naman.... :/

"Umayos ka nga JAVIER, wag panira ng gabi"

"Sorry sige una na ako..."

"Sige, bye Javier!" Sigaw ni Kyle sa akin...

Hindi naman siguro ako binge.. narinig ko nang malinaw na SILA na... Bakiiit ganto??!? Anong meron?? Totoo bang may gusto ako sa kanya..... Hindi, Hindi pwede, best friend ko si kyle, ayokong mag away kami dahil kay marienne.... GIRILFRIEND pa lang naman ehh.... Mag brebreak din yaaann, pero kailan? kailan mangyayari yon??? Ano ba tong pinag sasabi ko?\

Eh yung halik namin nung hapon? Wala lang ba yun sa kanya, wala lang ba syang naramdaman? MANHID ba sya!???

NA LOVE AT FIRST SIGHT ata ako kay MArienne......

Start Over Again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon