Nakoo, ito na naman ako dreaming na sana dumating na si PRINCE CHARMING. Well, ayos lang sana mangarap kaso, hirap umasa. ):
Nga pla bago ko ituloy tong story ko, ako nga pala si Marienne Santos, nag-aaral sa University of the Philippines. Dream School ko. :DD
Buhaaaaay College! haaay? Magiging maganda ba ang pagiging 3rd year ko this year? Sana?
buti nga nagkaroon pa ko ng best friend pangalan nya Betty, Betty Dela Cruz. Kami ang mag Best Friend since first year kami.
Betty La Fea ang pang-asar nila sa best friend ko gawa ng pangalan at ang kulot nyang BUHOK.
Haaay, nako Walang tigil na pang asar. Well First day of school namin kaya, eenjoyin ko na lng.
Ito ako ngayon, Balik sa dati. As usual, for sure pagtritripan na naman yung best friend kong si betty . Kahit , ganan sila hindi na lang namin papansinin.
Nakoo, pag usapan naman natin ang mga Heartrobs dito sa school. Nakoo F4 kung tawagin.
Sina
Kyle Cruz,
Leo Panganiban,
Miguel Sarmiento
at si Javier Santos yung new recruit.
Sos, lahat nang babae nagkakandarapa sa kanila bukod sa akin at kay Betty. Wala kasing epek yung pag papacute nila sa amin ni Bet.
Bet na lang for short. ^^"
Nung nalaman kong andito ulit yung mga yun...
"Haaaaaay, nako dito parin pla nag aaral yang mga yan." sabi ko kay betty
"Onga eh, balita ko may bago silang recruit sa grupo nila? "
"Eeeeh? Sino naman sya?"
"Weeell, sabi sa mga rumors pangalan daw nya Javier Santos. Matangkad, gwapo, mahilig daw sa sports such as basketball and volleyball, at higit sa lahat maappeal daw. "
"Nakooo! Ka apilyido ko pa, nako siguro play boy yan? Obvious sa mukha eh. "
"Hindi naman siguro? Mabait namang tingnan, ikaw talaga!"
"Sanaaaa Ngaa!"
"Hi ikaw best huh? Baka mamaya ma FALL ka isa sa mga yan!"
"Ay nako, best isa lang tinitibok ng puso ko noh! alam mo naman nung first year pa tayo na kaya Kyle lang ako forever!"
*Flashback.
FIRST YEAR MOMENT.
"Ui, marienne! "
Teka, familiar sa akin yung boses ah? Si Si Si!! Kyle!! OMG, grabe ang hagard ng itsura ko!
"Ahh, Oh Kyle!? bakit?"
'Ahh, ano sabay na tayo mag lunch! treat ko! :)"
"Huh? Tlaga? ehh, este WAG na. nakakahiya... "
"Huh? Hindi! bumabawi lang ako sayo kasi, tinuruan mo ako sa Bio natin. Thanks nga pla huh!" SAbay hinawakan nya yung kamay ko. Ito naman ako si KILIG pero hindi pa obvious. ^^"
"Huh? Ay-yy Hin-di okay lang yun... That's wht are friends for hindi ba?! nagtutulungan! "
"Haha, Onga! so, ano? Lunch na tayo. Wag ka nang umayaw! Treat ko to!"
"Sige na nga, mukhang hindi kita mapipigilan ehh. hahah."
Then dumieretso na kami sa canteen, As in kaming dalawa lang.... OMG. haaay, kailan kaya mapapansin ni Kyle na may gusto ako sa kanya!! Your my DREAM BOY kyle if you only know that!
"Ahhmmm, MArienne anong gustto mong ulam?Pili ka na."
"Huh? Kahit yung steak na lang okay na. "
"Bili ka na din nang inumin mo, ako na din magbabayad. "
"Huh? Sobra sobra na toh kyle! Okay na toh!"
"Baka mabulunan ka nan! sige ka, dalii na kasi wag mo nang tanggihan!"
"haaaaay, sige na nga! HAHA. " Nako, ang sweeet mo talga kahit kailan KYLE!.
Then, after nmin bumili. naghanap na kami ng pwewestuhan..
"Ui, Marienne ako na magdadala ng food mo baka malaglagan ka pa sa uniform mo.."
IKAW na gentlemen! <3
"Huh? Oh sigee..."
"Halika dito tayo. "
"Sige Sige.."
After kumain, deretso klasrum na..
* DreamLandNiMarieennne.
"Marienne, ano kasi...."
"Ano yun kyle??"
"Ano kasi, may ipagtatapat sana ako saiyo..."
OMG, DUGUDUG!
'Hu-h Ano-o Yun?"
"Ano kasi, kasi may.-"
"Ano Ano yun!??"
" may Gus-."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Hoy! best, gising! nananaginip na naman ng gising abeeer!"
''Ay ito naman si best! Panira!"
psh, nakakainis naman tong si best!.
"Umayos ka nga, baka mabatukan kita ng di oras! "
"Arrraaaay naman.. HAHAH, ohsha sige tara na.."
"talgang tara na haha. "
"HAy, kahit kailan talaga best!"
"mana manahan lang yan!!" Haaay, kaya mahal na mahal ko tong si best, alam nya bawat galaw at kilos ko.. ILOVEYOUBEST!! Sana, forever tayong magkasama!! <33 <33
Ako tong ayaw sa F4, pero alam nyo ba gusto ko sa kanilang apat si ano si...
iisa lang naman laman ng aking PUSO at walang iba kundi si.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
KYLE CRUZ! sya yung pangalawa na gwapo sa grupo nila, ang una daw kasi yung feeeling, mayabang na si JAVIER SANTOS!!! ehem! kaapilyido ko talaga, nakaksusot aba! >:(
AKIN ka na lng KYLE! <3
*Hello! Folks! sorry kung medyo maikli huh? First Time ko kasi gumawa ng story, bare with me please, comment some suggestions. Sana mag-enjoy kasyo sa pag babasa huh? yaan nyo mas, gaganda yung mga iuupdate ko sa susunod na chapteer. :) ^^" Thanks. <3