Chapter Ten: First Kiss.

52 1 1
                                    

Marienne's POV

Namaaan, bat bigla ako nagwalk out? :/ Tsk. Haaaay. 

"Marieeennne! Ui! Hintay!" OMAYGAD. si kyle. 

Act normal Marieennne, kalimutan mo na lang yung kanina. :/

"O-hh, Ky-lee. bakit?"

 "Bakit ka kanina nag walkout? "

"Huh-hh? kasi, nahuhuli na tayo kaya na una na ako....Sorry..." Pheww, sana maconvince ko sya.

"Weeh iba kasi yung kinikilos mo kanina ehh? Surre ka? "

"Oo, Sure ako. Tara? " 

"Sigeee Tara!! DALIII, nahuhuli na tayo.... " sabay kinuha nya yung kamay ko then, sabay na din kaming umalis patakbo.... 

DUGUDUG DUGUDUG! 

.

.

.

.

.

.

Ano ba to? Marieennne gising! Alam mo naman na wala naman kayong pag asa ni kyle!. GISING! T_T

Hangang sa na kahabol na namin yung team mates namin, hindi parin nya binitawan yung kamay ko.... Ano ba?! Almost  Aabutin na ng taon na LOYAL ako sa kanya..... Alam kong may girlfriend sya, pero? ang tanong hangang ngayon pa ba sila pa???? Pagkatapos nung pinagsamahan namin noon.. Hindi ko parin nakalimutan na ako ang dahilan kaya sya.......

*FLASHBACk.

Nag stay muna kami sa tapat ng 7/11 ....

"Marienne, salamat sa lahat huh!?  Ang bait mong kaibigan. " Sabay yakap...

"Ahh, kyle wala yun, that's what are friends for di ba.....? "

Haaay, kyle FRIENDS lang? T_T  sabagay, sino nga ba ako para matalbogan si Susanne.. :/ T_T

Maganda, matalino, mabait, SEXY, Sporty. Laging top sa klase.... eh akooo..

Maganda ( maganda nga ba? ) , matalino, mabait, Varsity ng volleyball ( sporty na rin ata.) , laging top 2 sa klase. 

ganun ata yung gusto ni Kyle yung mga na kay Sussane. T_T well, atleast naging loyal ako kay Kyle, the good thing there is lagi kaming mag kausap, hindi ako naiilang kasama sya. :) pag laging Busy si Beth, Si Kyle laging nandyan. :) Marunong kasi sya makiramadam lalo na pag malungkot ako.... icocomfort nya ako. pag galit naman sinasabi nya sa akin na

"Marieennne, Alam ko masama loob mo. Sige, mag isip isip ka muna at ilabas mo yung galit mo sa akin. Suntukin mo yung mga palad ko, at pag katapos iiyak mo..... okay lang kahit MASAKTAN ako. basta natulungan kita ilabas yang galit mo.."

Oh tamo? Perfect guy na talaga sya, mabait, matalion, matangkad, gwapo, gentleman. Oh, ano pa ba halos lahat ng gusto ko sa lalaki na sakanya na. :")

.

.

.

 "Haahah, sana next year klasmates pa tayo. :) " Sabay ngiti..

"Oo nga eh, ohsha sige, sige Tawid na ako huh" Sa sobrang lungkot inunahan ko na lang sya tumawid.

nang tumawid ako... nakita ko si Kyle patakbo papunta sa akinnn at tapooooss.......

"Marienne panyo m-o!"

.

.

.

Start Over Again.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon