Beth's POV
Nasaan ako???? Bakit parang ang dilim? Teka....
*FLASBACK.
"CR lang ako Kyle huh. :) " paalam ko kay kyle.
"okay. :)"
.
.
.
Hirap naman maghanap ng CR dito. :/ Tsk. Naghanap ako na naghanap, hangang sa nakarating na ako ng 4th floor..... Wala parin, sira lahat ng pinto... 6th floor... Ito medyo maayos pa yung kwarto.... Dito na lang ako mag CCR. ( I'm BRAVE I DON'T BELIEVE IN GHOST >:P ).
.
.
.
.
.
Pumasok ako ng CR. Well, Obviously clinose ko yung Pinto.. Then Afterwards.... HINDI KO NA !!
"AHHHH! "
Tinulak ko ng tinulak yung pinto, pero ayaw parin hangang sa nagkanda sigaw sigaw na ako,.... Na I was hoping na may makakarinig...... pero.. Biglang lumabo yung paningin.... at parang bumigat yung pakiramdam ko, at bigla na lang-...
.
.
.
.
.
.
.
~
Miguel's POV
Ito, kakarating lang dun sa lumang building..
Haaay buhay... Ang korni naman dito. Malibot nga tong building na to? Ano kaya history nito? Well, Let's find out..
Wow, my pool? Huh? Pool? So, Hotel pala to? >:) HAHA, xD! LOL.
Kamusta na kaya sina Kyle , Javier at Leo? Lagi na lang ako left behind sa kanila.... Tsk, nung klaseng kaibigan sila...
.
.
.
ito andito sa 4th floor, pero bakit parang manaririnig akong boses upstairs? HALA! tsk. Mapuntahan nga? wala naman sigurong GHOST diba? HAHA, takutin baga ba naman yung sarili.
ito umaakyat pataaas ( ALANGAN NAMANG PABABA. ) nakarating na ako sa 5th floor , nakakapagod pala ito. Pero biglang may sumigaw na BETH?Huh? Diba, Best Friend ni Marienne yun ah?
Nagmadali akong umakyat sa taas? Sinundan ko yung boses... ng makarating na ako sa suluk-sulukan.. Ayun, may naririnig akong nag sasalita dito sa katapat kong room? Room 2708?
.
.
.
Nilapit ko yung tenga ko sa pinto, at minake sure kong baka guni guni ko lang iyun.... Pero, oo nga meron nga...Kaya nagdalawang isip ako kung papasukin ko oh hindi? HIndi na lang kaya? baka nag iimagine lang ako? baka kasi walang tao dyan ehh....? Sige wag na nga, babalik na ako dun sa bonfire..
.
.
Nang bigla kong narinig yung door knob na gumagalaw..... AWW! Ui, teka.. ! ano ito... KAYA kumuha ako ng bakal para mapagtanggol ko yung sarili ko at nagtago ako sa may gilid.....
Nang biglang may bumukas.... Nakita ko yung ulo? teka? kilala ko tong ulong to ah?hangang sa nakalabas na may buhat buhat na tao? Sino kaya yun... TEKA! si KYLE toh ah?!?