2

4.4K 63 48
                                    


Quách Dục: ? ? ? ! ! !

"Lão Trình ngươi nhanh hơn, ta không chịu nổi." Quách Dục muốn cho hắn chị gái tốt quỳ xuống.

Trình Lập Phong nghiên cứu hạ cửa sổ bắt đầu mua bán lại. Trần Thải Tinh vừa nhìn tay người ta nghệ, hâm mộ nói: "Các ngươi bộ đội hoàn học cái này a?"

"Bộ đội đặc thù." Trình Lập Phong tay thiếu chút nữa trượt đi vẫn là giải thích câu.

Trần Thải Tinh nghe nói không nói nữa, chính là xem Trình Lập Phong ánh mắt đặc biệt nóng bỏng. Bộ đội đặc chủng a, ngưu phê, là nam nhân không có không hiếu kỳ kính phục.

Chỉ so với bệ cửa sổ cao hơn nửa cái đầu Nguyên Cửu Vạn trên khuôn mặt nhỏ nhắn không còn nụ cười, là lãnh khốc tiểu nam hài.

Cùm cụp cửa sổ mở, bốn người từ ngoài lần lượt phiên đi vào.

Trình Lập Phong mở ra một nhánh đèn pin cầm tay, có nguồn sáng thuận tiện bọn họ càng tốt hơn soát. Phòng này rất lớn, bất quá không bao nhiêu trang trí, có chút không đãng, cho nên vừa xem hiểu ngay rất tốt sưu tra.

Phòng khách không có.

Thư phòng không có.

Phòng rửa tay cũng không có.

"Đi phòng ngủ nhìn."

Vốn là không nghĩ đồ vật hội giấu ở phòng ngủ, bọn họ trọng điểm lục soát thư phòng, vì phòng ngừa dưới đèn hắc hệ thống bài võ hoàn cố ý ở phòng khách vách tường tìm vòng, đem thánh kiếm xem là đồ trang sức treo trên tường cái gì, mà không có.

Phòng ngủ bọn họ lần trước tới quá.

Bố trí đơn giản, Trần Thải Tinh mở ra tủ quần áo, bên trong tất cả đều là áo choàng màu đen, còn có bóc ra nhỏ bé màu đen lông chim, còn thánh kiếm không có.

"Dưới đáy giường trên giường dưới gối đều không có."

"Rèm cửa sổ góc tường cũng không có."

Lẫn nhau hồi báo xong tất, Trần Thải Tinh thấp giọng lẩm bẩm: "Đến cùng để ở nơi đâu ? Đồ vật lớn như vậy không thể tiện tay mang theo —— tiện tay mang theo!"

Hắn nghĩ tới.

"Gậy!"

"Gậy." Trình Lập Phong âm thanh.

Nguyên Cửu Vạn nãi giòn thanh chậm một bước, không thể làm gì khác hơn là trừng Trình Lập Phong.

Mỏ chim bác sĩ tiện tay mang theo một cây quải trượng, Alexander càng là chưa từng rời tay, dường như mặt nạ của hắn giống nhau. Trần Thải Tinh tại phòng ăn từng thấy nơi này thổ dân bác sĩ ăn cơm tháo mặt nạ xuống, mà chỉ có Alexander không có.

"Trốn đi, chờ hắn trở về, đang ngủ thâu." Trần Thải Tinh đơn giản nhanh chóng nói rằng.

Có kinh nghiệm lần trước, Quách Dục bắt đầu hướng dưới đáy giường bò, Trần Thải Tinh nhớ tới cái gì nói: "Chúng ta chuyển sang nơi khác trốn đi."

Thời gian trôi qua, sắp tới đêm khuya.

Mang mỏ chim mặt nạ cao đại nam nhân thân ảnh đẩy cửa tiến vào, một tay cầm gậy chống, trên mặt đất gõ một cái, trong phòng ngọn đèn sáng. Hắn tháo xuống mặt nạ, lanh lảnh mũi cùng đầy mặt lông chim phản chiếu ở trên vách tường, là một cái giống người mà không phải người quái điểu hình dáng.

Ở Trong Game Thần Quái Sinh Bảo Bảo - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ