6

1.1K 45 22
                                    

Trần Thải Tinh tâm lý YY, muốn là lão tổ thu hắn đương đệ tử cuối cùng, Tô Hương có phải là còn muốn gọi hắn sư thúc? Không đúng, hắn thôi hạ lão tổ tuổi tác, Tô Hương gọi hắn sư thúc đều là hắn rơi mất bối phận.

Cũng chính là ngẫm lại.

Trần Thải Tinh cùng lão Trình phân tích xong cục diện, cảm thấy được hắn rất có thể là thiên đạo con gái, mà tiến vào du hí sau đó hắn thường thường không có gì lạ, thật giống cũng không phải đặc biệt âu, lão Trình cảnh ngộ so với hắn âu khí hơn nhiều.

Có lẽ là lão Trình.

Thi đấu thí còn chưa tới. Ngày này Thẩm Tĩnh vội vội vàng vàng chạy tới, cấp thiết nói: "Nguyên tỷ tỷ, Bồng Lai sơn Tôn Hạo muốn thiêu Lâm Hân sư thúc, hai người đã đánh nhau."

"Tại sao?" Trần Thải Tinh đứng lên cùng Thẩm Tĩnh cùng đi ra ngoài, "Làm sao không cùng sư phụ của ngươi nói?"

Thẩm Tĩnh lắc đầu, "Tôn Hạo nói là luận bàn tỷ thí, muốn là cáo trạng chúng ta Lăng Vân Phong nhiều thật mất mặt."

Lưỡng người tới sau điện, năm tuổi Lâm Hân chính cùng Tôn Hạo mở ra. Tôn Hạo đại ước tám, chín tuổi, cái đầu so với Lâm Hân cao một cái đầu, Trần Thải Tinh liếc nhìn thở phào nhẹ nhõm, cảm thấy được là hai cái đầu cải đỏ luận bàn cũng không nghiêm trọng, mà tái nhìn liền biết vấn đề lớn.

Cái này Tôn Hạo ra tay tàn nhẫn, cũng không phải chạm đến là thôi luận bàn, ngược lại giống như là muốn Lâm Hân mệnh.

"Nhanh đi gọi sư phụ của ngươi." Trần Thải Tinh nhìn ra tại tiếp tục như thế, Lâm Hân căn cơ liền muốn phá huỷ.

Thẩm Tĩnh cũng cảm thấy không đúng, vội vội vàng vàng đi tìm sư phụ.

Một đầu khác Tôn Hạo còn tại bức Lâm Hân, như là một loại thăm dò, Trần Thải Tinh nghĩ đến cái gì sắc mặt hơi thay đổi hạ. Trong sân Tôn Hạo một chưởng bổ về phía Lâm Hân, Lâm Hân ngã xuống đất, Tôn Hạo cũng không có ngừng tay, ngược lại áp sát.

"Dừng tay!"

Cũng may Thẩm Tĩnh sư phụ đuổi đến, nhìn thấy tình huống sắc mặt chìm xuống dưới, vốn là hảo người nóng tính lạnh giọng chất vấn: "Các ngươi Bồng Lai sơn muốn làm cái gì?"

"Bất quá là tỷ thí luận bàn một, hai mà thôi." Tôn Hạo khẩu khí qua loa, có chỗ ỷ lại.

Thẩm Tĩnh nâng dậy ngã xuống đất Lâm Hân, "Sư phụ, sư thúc hắn thụ bị thương rất nặng."

"Trước tiên dìu người đi nghỉ ngơi." Thẩm Tĩnh sư phụ dặn dò, nhìn về phía Tôn Hạo, "Chuyện hôm nay, nhất định phải một câu trả lời, sư phụ ngươi là ai?"

"Thần Hỏa chân quân."

Thẩm Tĩnh sư phụ nghe đến tên, sắc mặt tái xanh không nói thêm nữa phất tay áo rời đi, đồng thời hạ mệnh Lăng Vân Phong đệ tử sau đó đãi tại gian phòng không cho cùng Bồng Lai sơn người tiếp xúc sinh sự.

"Tại sao a, rõ ràng là Bồng Lai sơn chủ động tìm việc, đánh Lâm Hân sư thúc trọng thương, lần này tỷ thí nếu bỏ lỡ, còn có cái kia Tôn Hạo không giống Trúc cơ kỳ. Chúng ta mặt mũi bị quét, Mai chân nhân dĩ nhiên không nói gì." Thẩm Tĩnh rất tức giận, mấy ngày nay vẫn luôn nói chuyện này.

Ở Trong Game Thần Quái Sinh Bảo Bảo - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ