3

3.7K 56 32
                                    

Hết thảy tất cả đều tại chỉ về một chuyện.

"Ca ca, ta lau sạch nha."

Phòng khách vang lên đứa nhỏ non nớt đáng yêu âm thanh.

Trần Thải Tinh cấp tốc đem báo chồng chất bỏ vào ngăn kéo, khép lại ngăn kéo, quay người làm bộ phơi chăn, rất khoái vang lên Tiểu Cửu cộc cộc cộc tiếng bước chân, "Ca ca, ta giúp ngươi."

"Hảo a, trong ngăn kéo có cái cặp, ngươi lấy hai cái cho ta." Trần Thải Tinh không quay đầu lại, hắn đầu óc rất loạn, cần phải tỉnh táo hạ.

Nguyên Cửu Vạn bé ngoan nghe lời mở ra ngăn kéo, ánh mắt quét đến kia trương báo cũ, nhiều dừng lại vài giây, sau đó như không có chuyện gì xảy ra đem giá áo đưa tới.

"Ca ca, cấp."

Trần Thải Tinh phơi xong bao gối, nhìn thấy đứa nhỏ non nớt đáng yêu mặt, tiện tay xoa nhẹ hạ, nói: "Nghỉ ngơi hội, buổi tối tái nổ đồ vật."

"Hảo a ca ca."

Trần Thải Tinh trở về phòng, lên giường, rất khoái Tiểu Cửu cũng thoát tiểu dép lê bò lên giường, liền ngủ ở bên người hắn, tự nhiên lăn tới trong lồng ngực của hắn, đưa tay nhỏ muốn ôm một cái, như cùng đi thường giống nhau, Trần Thải Tinh đem Tiểu Cửu ôm vào trong ngực, nói: "Ngủ một hồi."

Hắn nhắm chặt mắt lại, mà nửa ngày lại không buồn ngủ, luôn luôn tại tưởng Tiểu Cửu rốt cuộc là cái gì.

Có thể không có kết quả, ngược lại càng là não bổ càng là cả người nổi da gà, cuối cùng mơ mơ màng màng đang ngủ.

Tỉnh lại lần nữa ngoài cửa sổ trời đã tối rồi, Trần Thải Tinh chậm rãi xoay người, so với buổi chiều nhìn thấy báo thời điểm bình tĩnh rất nhiều. Tiểu Cửu người đã không ở giường thượng, Trần Thải Tinh mang dép đi ra ngoài, Tiểu Cửu ngồi ở trên ghế sa lon say sưa ngon lành xem ti vi, nghe đến bước chân hắn thanh, quyết đoán bỏ phim truyền hình tình, cộp cộp chạy tới.

"Ca ca."

Đứa nhỏ ôm lấy hắn eo. Từ cái thế giới thứ nhất đi ra, hai người gặp gỡ sau, đứa nhỏ vẫn luôn rất dính hắn. Trần Thải Tinh trước tưởng Tiểu Cửu mẫu thân qua đời, bị đả kích mới sẽ như vậy dính hắn, nhưng nghĩ tới kia tờ báo, Trần Thải Tinh không rõ lắm.

"Đói bụng không? Trong tủ lạnh còn có sủi cảo, buổi tối trước tiên tàm tạm hạ, ngày mai ăn đùi gà." Trần Thải Tinh cùng thường ngày cười híp mắt nói.

Rửa mặt thanh tỉnh một cái, đi nhà bếp một bên nấu nước hạ sủi cảo, một bên đem trong tủ lạnh chặt hảo đùi gà lấy ra. Ăn xong cơm tối, Trần Thải Tinh tại nhà bếp xử lý kê miếng cùng cá hố, Nguyên Cửu Vạn liền xách ghế đẩu nhỏ ngồi ở bên cạnh, nghe lời víu tỏi.

Hai người ở chung rất hiểu ngầm tự nhiên, dù cho không nói lời nào cũng sẽ không lúng túng. Trước đây Trần Thải Tinh không cảm thấy được có cái gì không đúng, bây giờ muốn lên, hắn không là một cái đã gặp mặt mấy lần liền đặc biệt dễ dàng thả xuống đề phòng người, có lẽ là gia đình độc thân trưởng thành quan hệ, hắn tính tình mạn nhiệt, thích cùng người giữ một khoảng cách đúng mực cảm giác, đãi tại thế giới của chính mình.

Ở Trong Game Thần Quái Sinh Bảo Bảo - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ