5

2.4K 42 37
                                    

Hoa Tùng một quyền đập về phía bàn, trước Nguyên Tinh chỉ nói đầu mối chính là Suzumiya. Ngày hôm nay nàng nhìn thấy công bố lan mới biết Suzumiya bí mật, bất quá người song tính thì thế nào, mọi người đều là người, không dựa vào một người phẩm hạnh phán đoán người tốt xấu, lấy ngày như vầy sinh đi kỳ thị một người.

"Suzumiya hoàn không muốn cùng ngươi loại này lắm mồm không đầu óc ngồi, Suzumiya ta và ngươi ngồi." Hoa Tùng mang theo cặp sách quá khứ, "Còn không đi?"

Đối phương chỉ có thể ảo não ôm cặp sách ngồi Hoa Tùng vị trí.

Trong lớp bởi vì Hoa Tùng ra mặt, đối Haruhi Suzumiya xa lánh hơi hơi tốt hơn một chút, ít nhất ở bề ngoài không dám phí lời. Mà Trần Thải Tinh nghĩ đến trong mộng tình huống, không có hắn, không có Hoa Tùng, tất cả mọi người khinh bỉ xa lánh ánh mắt ngôn ngữ, như là một cái đem đao, chuyên môn chọc lấy Suzumiya để ý nhất tối tự ti địa phương hạ dao, một lần lại một lần, ngàn đao bầm thây.

Suzumiya khi đó thật sự là vạn niệm đều diệt, giấc mộng dự định tất cả đều là màu đen.

Sáng sớm tam ban có mỹ thuật khoa.

Liền tại lớp Anh ngữ sau, cùng Suzumiya thẳng thắn hắn học bổ túc bí mật, Trần Thải Tinh nhấc tay cầu vấn: "Lão sư, buổi trưa hôm nay có thể đồng thời học bổ túc sao? Ta gần nhất không học bổ túc, tiếng anh rơi xuống rất nhiều."

Leicester lão sư: ? ? ?

Sao lại muốn làm cái gì tao thao tác?

Bất quá học bổ túc mê hoặc quá lớn, Leicester lão sư vẫn là vui vẻ đồng ý.

Trần Thải Tinh ngày hôm qua đạp trúng mười ba lễ đài bậc, qua một đêm, không bệnh không tai, ngày hôm nay trùng mới bước vào đài bậc, lại lần nữa đạp trúng mười ba, xem ra trong tường đồ vật cùng hắn đối đầu.

"Ca làm sao bây giờ?"

"Tìm chuy, đập." Trần Thải Tinh nhìn chằm chằm kia phó tranh sơn dầu khuông, đến a chính diện bẻ đầu, trốn ở bên trong giống kiểu gì.

Chu Tuy: ? !

Không hai lời trực tiếp chạy xuống, Trần Thải Tinh nói: "Đi tìm Anh ngữ lão sư mượn chuy."

Chu Tuy tuy rằng không cảm thấy hỗn huyết tinh anh Anh ngữ lão sư có thể móc ra búa lớn, còn không bằng hắn đi tiệm tạp hóa hoặc là hỏi bảo vệ nơi mượn, mà nếu Nguyên ca nói vậy thì nhất định hành. Sắp tới lão sư văn phòng, Chu Tuy không hai lời, nói thẳng: "Nguyên ca nhượng ta hỏi lão sư mượn cái chuy."

"Tám mươi bốn mươi ?" Anh ngữ lão sư hỏi.

Chu Tuy: ? Tại sao lão sư nói tiếng Trung nghe tới cũng cùng tiếng anh giống nhau.

Anh ngữ lão sư ánh mắt để lộ ra ghét bỏ, trực tiếp từ trong tủ lấy một cái búa lớn. Chu Tuy một mặt huyền huyễn, nhà ai Anh ngữ lão sư trong tủ khuếch đại chuy? Mãi đến tận Chu Tuy gánh búa lớn đi ra ngoài, còn có thể nghe đến Anh ngữ lão sư nói: "Năm đó sao không nói lời nào ta liền biết làm gì chúng ta thực sự là hiểu ngầm a."

Vẫn là hắn này vị trước Nhâm tiểu đệ tương đối hết chức trách. Nguyên Cửu Vạn nghĩ thầm. Đương nhiên hắn hiện tại thượng vị.

Ở Trong Game Thần Quái Sinh Bảo Bảo - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ