PN

1.4K 41 28
                                    


Chương 137: Phiên ngoại một

Phiên ngoại một Haruhi の ái tình

Nguyên Haruhi trước gọi Haruhi Suzumiya, từ nhỏ bị cho rằng nữ hài tử nuôi, làm người hồi ức đã rất mơ hồ, trong ký ức không có gì làm cho hắn vui vẻ sâu sắc ký ức, ngược lại là các loại thống khổ và bất kham.

May mắn cái từ này thật giống xưa nay cùng hắn dính không tới quan hệ.

Mãi đến tận gặp chủ nhân —— Trần Thải Tinh.

"... Ta không muốn gọi Haruhi Suzumiya, ta nghĩ cùng chủ nhân họ, ta gọi Nguyên Haruhi có thể sao?"

Sau đó làm bạn chủ nhân tiến vào thế giới du hí, Haruhi mới biết chủ nhân kia phó muốn nói lại thôi biểu tình tại sao. Đồng dạng là nữ trang, chủ nhân rất bằng phẳng, nam nhân mặc đồ con gái cũng không phải xấu hổ buồn nôn sự tình.

Chủ nhân rất vui vẻ.

Nguyên Haruhi càng ngày càng ước ao sùng bái chủ nhân, chủ nhân đối với hắn rất tốt, hoàn nhượng tiểu chủ nhân gọi hắn ca ca, mỗi lần cùng tiểu chủ nhân cùng nhau chơi đùa, hắn liền cảm thấy hắn là chủ nhân người nhà, sau đó liền gặp chủ nhân bằng hữu.

Mập mạp rất thích nói đùa thế nhưng rất tri kỷ sẽ không khai một ít khiến người lúng túng chuyện cười Quách Dục. Còn có không biểu tình gì rất lạnh cao to con Trình Lập Phong.

Lần thứ nhất gặp mặt, Haruhi thu đến phần thứ nhất lễ vật.

Đối với hắn mà nói rất quý giá.

Haruhi kỳ thực có chút sợ thân hình cao lớn có lực áp bách nam tính. Đã từng vài cái buổi tối, súc sinh kế phụ hội một thân mùi rượu vọt vào phòng của hắn đánh hắn, cướp tiền của hắn. Còn có học trưởng, khi chết những bạn học kia, bọn họ làm thành một vòng, đem hắn nhốt ở bên trong, màu đen cái bóng, nụ cười dử tợn, rất nhiều cái cánh tay, xô đẩy hắn.

Đối với thành niên cao to nam tính, Haruhi không thích áp quá gần.

Nhưng hắn là chủ nhân bằng hữu, chủ nhân rất yêu thích hai vị này bằng hữu, Haruhi học được mặt ngoài ngoan ngoãn hiền lành.

Hắn chẳng hề như tại mặt chủ nhân trước biểu hiện như vậy 'Đơn thuần', từ hắn bắt đầu hiểu chuyện, liền biết mẫu thân có hai lần tưởng ném mất hắn, khát vọng người nhà cùng mẫu thân yêu, Haruhi học xong ngụy trang.

Hắn hội ngụy trang rất đáng thương nghe lời, đóng vai mụ mụ yêu thích nữ nhi, từ không phạm sai lầm, dù cho ở trường học bị bắt nạt chỉ có thể nhẫn, hắn biết đến, mẫu thân vốn là chê hắn là trói buộc, nếu như thêm nữa phiền phức, mẫu thân hội bỏ lại hắn.

Kỳ thực hắn rất hội xem mắt người sắc.

Biết đến chủ nhân tâm rất hiền lành, mà có điểm mấu chốt, không thể giết người muốn tính mạng người. Đêm đó, tại bụi cỏ phát hiện kêu cứu nữ tính người bị hại, nhìn thấy nam nhân kia nằm nhoài trên người nữ nhân buồn nôn sắc mặt, trong nháy mắt đó hắn khắc chế không nổi muốn giết cái kia nam.

Ở Trong Game Thần Quái Sinh Bảo Bảo - Lộ Quy ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ