#8

577 89 21
                                    

Phần này có hơi dài, thực tế mình cũng chả biết vì sao nó lại dài hơn 3000 chữ =))) viết 1 lúc nhìn lại đã hơn 2500 nên thôi đành tiếp tục vậy.♥

Các cậu dạo này có khỏe không ? Hãy nhớ chú ý đến bản thân nhé. Giữ cho bản thân mình không bệnh là ưu tiên hàng đầu nha🌟

À các cậu đừng ngại cmt, vì tớ thích được rep cmt của mọi người lắm. Cho vui cửa vui nhà ấy mà🌟

Yêu mọi người ~

_____

Loki cố gắng nhìn cảnh vât đang nhòe dần xung quanh, điều duy nhất cậu có thể nhớ đó là mình vừa bị một mũi tên cắm vào người... Tầm nhìn hiện tại rất mông lung, bao nhiêu tiếng nói của cậu đều nghẹn lại ở cổ họng chẳng thể thoát ra được.

À phải rồi.. Cậu, Thor và Sif đã cùng tham gia một trận chiến, khi Sif gặp nguy hiểm, thật sự cậu đã muốn bỏ mặc cô ả vô dụng ấy nhưng nghĩ đến những thứ phiền phức sau đó nếu như Sif chết, Loki đành phải liều mình đẩy Sif ra khỏi tầm ngắm của lũ khổng lồ.

Kết quả là anh lãnh đủ mũi tên đang lao thẳng vào cô ta.

" Thor đâu rồi nhỉ...?" Đầu óc cậu trở nên mơ hồ, không còn phân định được rõ ràng nữa, chỉ còn một suy nghĩ như thế lóe lên.

Đến khi nhìn thấy hình bóng quen thuộc bước đến gần, cậu mới thở hắt ra an tâm, khóe miệng Loki cong lên định gọi anh. Thì bóng dáng ấy dừng lại, cậu nhíu mày, anh là đang lo lắng cho Sif sao ? Còn ôm cô ta nữa ?! Tôi sắp chết đây này .

Nội tâm cậu điên cuồng gào thét, Loki cảm thấy tức giận đến nghẹt thở, hoặc có thể vì mũi tên chết tiệt kia vẫn còn ghim trên ngực cậu.Loki khó khăn hít thở, cậu cắn chặt răng gọi to :

- Này ! Tôi mới là người sắp chết đấy !

Thor quay người lại liền bị ánh mắt tức giận của Loki dán chặt vào mình. Ngược lại Loki chỉ có thể loáng thoáng thấy anh lo lắng cho Sif, mình có chết hay không thì tên đần ấy chẳng quan tâm.

Tim cậu bỗng thắt lại, ừ nhỉ... mình có là gì so với hắn ta đâu? Loki từ từ nhắm mắt " Thế chẳng bằng ban nãy để cô ả chết luôn thì tốt hơn..".Thor là thế đó, vẫn luôn tự cho mọi thứ mình làm là đúng, là bảo vệ cho mọi người, cho thần dân yêu quý của anh ta.

Thế nhưng có bao giờ anh nhìn lại, người duy nhất mà Loki luôn bảo vệ, chính là Thor, kể cả khi cậu luôn bày tỏ vẻ chán ghét tên ngu ngốc ấy. Cậu chính là chán ghét Asgard, chán ghét thế giới, chỉ muốn quậy phá một phen cho thỏa thích, cuối cùng lại vì nhượng bộ Thor mà quay về.

Sống ở cung điện cũng chẳng làm cậu thấy thoải mái hơn khi mọi người vẫn luôn dùng ánh mắt dò xét để nhìn cậu. Loki Odinson, một hoàng tử ngoại lai không hơn không kém, một người mà chẳng ai yêu thích nổi, hay nói đúng hơn, cậu chính là mối họa, mối lo âu lớn nhất của mọi người ở Asgard.

Loki thở dài, đầu óc cậu dìm dần vào bóng tối, mặc kệ cho tiếng hô hoán đang nhỏ dần bên tai. Mệt rồi, ngủ thôi...
-----
Thor mỉm cười đầy dịu dàng vuốt lấy mặt Loki, cất giọng gọi " em trai ".

/ ThorKi / I'm hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ