#7

569 84 5
                                    

Một chút quà đánh dấu trở lại của tớ🌟
Chúc mọi người đọc vui vẻ❤
____

Gần đây Loki đang nghiên cứu phép thuật mới, một loại biến thân, nó có thể giúp chủ nhân hóa thành một loài vật tùy ý. Loki suy nghĩ nếu mình thành công loại niệm chú này, cậu có thể giúp cho Thor chiến thắng những trận chiến một cách dễ dàng , vả lại cậu cũng rất thích với các loại phép thuật như thế này, chỉ cần không phải là tà thuật, Thor sẽ không ngăn cản cậu.

Tuy nhiên loại phép thuật này lại cần sự tập trung rất cao, chỉ cần sai lệch một chút có thể khiến nó hỏng ngay. Nhắm mắt lại , Loki đưa mình vào trạng thái an tĩnh nhất có thể, miệng cậu lẩm bẩm theo câu chú, một luồng khói xanh đen dần dần hiện ra, nó bao phủ lấy Loki,càng lúc càng nhiều. Đúng lúc ấy cánh cửa phòng cậu bật mở, Thor vui vẻ cười hì hì nhảy vào trong gọi lớn :

- Loki !

Cánh cửa đập vào tường làm cậu giật mình, trong sơ suất đã đọc nhầm chú, luồng khói đột nhiên trở nên đen đặc cuộn lấy cậu vào trong rồi phát ra một tiếng nổ nhỏ. Thor nâng tay phủi đi lớp khói dày ấy, nghiêng đầu tìm kiếm :

- Loki ? 

Giọng đầy nghi hoặc, còn có chút khó hiểu. Anh bước đến gần nơi loáng thoáng bóng cậu, đột nhiên một bóng đen nhỏ vồ đến anh. Thor mất đà té ngược về phía sau, lưng đập mạnh xuống sàn . " Ách ", anh nheo mắt xoa chỗ đau của mình, vừa nhìn lên đã thấy một cục lông tròn đen tuyền đang tức giận nhìn anh.

Đó là.. một con mèo ?

Đôi mắt xanh thẳm đang toát ra vô vàn tia khó chịu lườm anh, đến cả móng vuốt nhỏ xíu cũng lộ hết ra rồi. Tuy nhiên con mèo này có gì đó rất quen thuộc...

- Em đấy à..?

Thor vươn tay muốn vuốt ve mèo , liền bị nó cắn, bộ lông mượt óng ánh của nó xù lên một mảnh, thể hiện đầy sự căm ghét anh. Thor nhịn cười thở dài " đây chính là Loki rồi ".

Anh ngồi dậy ngắm mèo, đúng thật khí chất của Loki không hề mất đi, kể cả khi biến thành một con mèo nhỏ như thế này, chiếc cổ cao kiêu hãnh cùng chiếc đuôi mềm mại uyển chuyển.

Ánh mắt sắc như dao của Loki vẫn hệt như lúc cậu vẫn là người, Thor nghiêng đầu suy nghĩ " nếu như em ấy bây giờ là người.. chắc chắn sẽ dùng dao đâm chết mình mất ", lại nhìn về con mèo trước mắt, anh nhịn không được mà cười ha ha thành tiếng .

- Không ngờ em lại thích biến thành mấy con vật đáng yêu như thế này đấy.

- Méo ! ( anh điên rồi, có tin tôi đánh chết anh không ?)

Thor ẵm mèo, xoay nó một vòng, anh chạm mũi mình lên chiếc mũi nhỏ xíu của nó . Ươn ướt nhưng rất đáng yêu.

Đột nhiên trong lòng anh lên một cỗ hạnh phúc rất nhỏ, nghĩ tới ngày thường Loki luôn phớt lờ chẳng quan tâm đến anh, có khi muốn ôm cậu một cái cũng bị Loki xoay người đạp cho một cú, nhưng Loki là thế, anh còn có thể bắt cậu thay đổi sao ?

Nếu như nhẹ nhàng tình cảm thì chẳng phải cậu rồi. Thor thích Loki là chính mình hơn, một hoàng tử kiêu hãnh chẳng bao giờ chịu cúi đầu trước bất kì chướng ngại hay bất kì ai.

/ ThorKi / I'm hereNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ