Các cậu ❤ Trung thu vui vẻ nhé
/Hanahaki / : là một loại bệnh mắc phải khi yêu tương tư một ai đó quá sâu đậm. Người mắc phải hanahaki sẽ nôn ra những cánh hoa khi nhớ đến người kia, càng lúc sẽ càng nặng, dẫn đến ho ra máu và tổn thương nội tạng nghiêm trọng. Nếu không chữa trị sẽ chết.
Có hai cách trị Hanahaki.
[1] : Hanahaki sẽ tự khỏi khi người mình đem lòng yêu đáp lại tình cảm cùa mình
[2] : Phẫu thuật. Nhưng nó đồng nghĩa với việc dứt khỏi mọi kí ức về người đó , chúng ta sẽ tỉnh dậy và quên sạch sẽ những thứ từng diễn ra giữa ta và người ấy, nó giống như một lỗ hổng vô vị, rõ ràng biết mất mát , nhưng không thể nhận ra mình đã quên đi thứ gì.
Hanahaki sẽ phát triển và ăn mòn cơ thể người bệnh, nó mọc rễ và hoa sẽ nở trong động / tĩnh mạch con người.
_______________________
- chán thật ...lại cùn nữa rồi...
Loki dừng tay, xoay xoay con dao kĩ thuật đang dùng lên ngắm nghía. Lưỡi dao đã sờn và cũ, cũng bởi vì cậu đã sử dụng nó rất nhiều lần, qua nhiều bức điêu khắc khác nhau...
Cậu chầm chậm thở dài, vươn tay tìm hộp thay một lưỡi mới, từ khi Loki từ bỏ mọi thứ ở Asgard , cậu đã không còn nhiều hứng thú để quậy phá như xưa nữa. Loki từ bỏ, đúng theo nghĩa đen chính là vứt lại tất cả sau lưng những gì ngày trước từng thuộc về cậu.. à có lẽ là có thể thuộc về cậu, bao gồm cả địa vị, danh phận ... và anh .
Loki tháo lưỡi dao cũ kĩ kia khỏi thân, thuận tiện thay một cái sáng loáng và sạch sẽ vào, khi cậu nhấn điểm gồ lên để cố định lưỡi dao mới, Loki chợt ngừng động tác lại ... " cũ kĩ thì vứt đi ". Câu nói đó vang lên trong đầu cậu " dù sao anh cũng không quan tâm , đúng không ?" .
Hô hấp Loki trở nên trầm và thấp hơn, lồng ngực cậu hít đầy khí rồi lại phả ra một cách chậm chạp khó khăn, những kí ức cũ luôn vây quanh lấy cậu, chẳng lúc nào để cậu có một khoảng hở ra riêng mình..
Nhưng biết làm sao được ? tất cả chúng xảy ra chẳng phải vì cậu cả sao ? Tự nguyện làm, cam nguyện chịu . Loki nghiêng đầu bật cười, chính cậu là người vẽ nên cái kết cục này, nhưng đồng thời cũng là người chìm sâu mãi trong tăm tối không thấy hồi dứt...
Lo lắng , bồn chồn và chờ đợi, thứ gì mới có thể diễn tả cậu đây ?
Nhưng thứ cảm giác vừa mê vừa tỉnh kia luôn là chất độc dành riêng cho Loki, khiến cậu say đắm không ngừng cũng như đau khổ không buông, nó là lời nguyền, là chất kích thích điên dại đến từng dây thần kinh của cậu mỗi khi nhớ đến...
Bởi nó gợi cho cậu một sự thật, cậu không hề từ bỏ
mà là bỏ trốn .
Loki trốn đến Trái Đất, lúc nào cũng giấu mình thật kĩ giữa đám đông và không có việc gì thì tuyệt đối không nửa bước rời nơi cậu gọi tạm là " nhà ". Năm ấy, Thor đi biền biệt, Loki chả biết hắn đi đâu, chỉ nghe loáng thoáng mọi người bảo nhau rằng tên đần ấy đang lo việc lớn .
BẠN ĐANG ĐỌC
/ ThorKi / I'm here
Fanfiction- Em gọi mình là vị thần của sự lừa lọc phải không ?Anh thừa nhận anh đã bị lừa hai lần, Loki, là hai lần đấy, bây giờ là thời điểm thích hợp để em biến trở lại nơi này rồi... Đừng giả vờ nữa. " Lạy Chúa, Thor, tôi ước rằng tôi có thể ..."