Chap 3

335 33 12
                                    

Tiếng Taehyung vang ra tận phòng khách, khiến mọi người đang cười đùa phải chạy vội vào, nhìn thấy cảnh tượng bên trong liền im lặng. Yerin với đôi mắt ướt đẫm đang ngồi thẫn thờ trên giường, còn Taehyung với vẻ đau thương đứng bên cạnh nhìn cô. Ngừng một chút giữa bầu không khí im lặng, anh thở dài, nhẹ nhàng tiến đến, cúi xuống nắm chặt hai bả vai của cô, ánh mắt khẩn thiết.

‘Yerin, nhìn anh được không? Nhìn thẳng vào anh nghe anh nói'  

‘Không, Taehyung, em mệt lắm, em muốn nghỉ'  

‘Yerin, Yerin,. . .’  

Bàn tay Taehyung đi bên ngoài vốn lạnh, nhưng cảm giác chạm vào người Yerin qua một lớp áo vẫn chưa lạnh bằng. Từ lúc ốm cơ thể cô luôn mang giá buốt, những khao khát có một vòng tay ủ ấm cho cô cũng biến mất theo thời gian. Những ngày ở viện, Yerin thường nhìn bóng đèn đường qua ô cửa kính trong suốt, đợi khi nào nó ánh lên sắc vàng, khi màn đêm buông xuống, anh sẽ xuất hiện.  

Nhưng tất cả đều không có, một cuộc điện thoại, một tin nhắn cũng dần biến mất.  

Taehyung gọi tên cô, nhưng ánh mắt cô vẫn không đặt ở anh, chỉ có giọt lệ trong suốt rơi xuống càng nhiều. Anh vòng hai tay ôm lấy cô, nhưng chưa chạm đến, bờ vai đã bị cô đẩy ra.  

‘Anh về đi'  

Tất cả không thể nhìn thêm, Jimin tiến đến kéo Taehyung ra, còn các thành viên Gfriend cũng đưa Yerin trở lại giường.  

‘Chị có sao không, Yerin?’  

‘Vào chăn đi, đừng để nhiễm lạnh!’  

Mọi người rối rít xúm lại quanh Yerin, chẳng ai để ý ánh mắt bàng hoàng của Taehyung vẫn đặt lên cô. Đến cuối cùng khi Yuju bảo hai người đi về, Yerin mới quay qua nhìn anh. Taehyung cũng nhìn lại cô, nhưng từ trước đến nay, anh chưa bao giờ thắng.  

‘Đợi em bình tĩnh, anh sẽ gọi điện'  

‘Các anh về trước đi, bọn em sẽ khuyên nhủ chị ấy'  

‘Được rồi, em vào đi, về đến kí túc xá anh gọi điện'  

Yuju tiễn hai người ra tận cửa. Jimin nắm tay động viên Yuju, rồi lại vỗ vai Taehyung như động viên cậu bạn.

‘Lúc trước, cô ấy bị bệnh nặng lắm sao?’

‘Đầu tiên là cảm bình thường thôi ạ, nhưng lịch trình khi comeback dày đặc, chị ấy không chịu nghỉ ngơi nữa nên dai dẳng mãi, mấy hôm trước phải vào viện nữa'  

‘Được rồi, anh cảm ơn, em bảo cô ấy giữ sức khỏe'  

Taehyung nói một mạch rồi đi thẳng, Jimin chỉ kịp ôm nhẹ Yuju rồi chạy theo cậu bạn. Từ đằng sau cậu nhận ra, bóng hình đó không hiểu sao lại mang lại cảm giác cô đơn đến thế.  

.

Chương trình tạp kĩ mà Taehyung và Jimin đồng ý tham dự được ghi hình vào hôm nay. Khi hai người đến, đã thấy một số thần tượng từ các nhóm nhạc nổi tiếng khác. Yerin và Yuju với chiều cao nổi bật nhanh chóng thu hút sự chú ý của hai người. Taehyung nhìn mái tóc nâu bay ngược trong gió và nụ cười nhẹ trên môi Yerin, tâm tình khá lên một chút. Hai người từ ngày hôm đó không còn liên lạc, những cuộc điện thoại vào nửa đêm không có người bắt máy. Sau lịch trình, Taehyung vô thức sẽ lái xe qua kí túc xá của GFriend, nhưng đã không còn bóng hình lúp sau hàng xe dưới hầm đợi anh. Hơn mười ngày qua, hóa ra hai người đã xa cách như thế.  

về bên nhau ngày nắng lên • hiongrinWhere stories live. Discover now