chap 6

262 28 5
                                    

Ngoài trời cũng đã bắt đầu chuyển tối, mọi người tuy đã thấm mệt sau một ngày vận động nhưng họ vẫn làm tròn nhiệm vụ của mình. Trò chơi cuối cùng của chương trình cũng không quá mới mẻ, đơn giản chỉ chia đội hình theo sắp xếp ban đầu của chương trình. Yerin lúc này đã thấm mệt, từ sáng đến giờ cô cũng đã hoạt động khá nhiều ở ngoài trời, trong khi đó chương trình toàn là những trò chơi cần thể lực, sức khỏe cũng chưa hẳn bình phục nên Yerin mất sức khá nhiều. Khi đang giằng co với đội của Jimin, Yuju, Yugyeom và Yeri ở ngay phía cầu thang ở trong khu trung tâm thương mại, bảng tên sau lưng của Yerin xém một chút nữa đã bị Yugyeom xé mất nhưng Taehyung liền nhanh tay chặn hành động của cậu em út nhà GOT7, Rowoon đẩy Yerin qua một phía khác nhưng do không kiểm soát được lực tay của mình nên khiến cho Yerin bị trượt bởi những bậc thang mà ngã mạnh xuống đất, khuôn mặt cũng vì đau mà nhăn lại. Vì cú ngã khá mạnh nên Yerin không thể tự mình đứng lên mà Yuju với Yeri phải đỡ lấy, các staff của nhà đài cũng mau chóng chạy đến để sơ cứu.

'Yerin-ssi em ổn chứ?'

'Chị Yerin có sao không?'

Yerin chỉ cắn chặt môi mà lắc đầu tỏ ý mình không sao.

Nếu Jimin không ra hiệu ngăn chặn lại thì có lẽ Taehyung đã thể hiện những hành động quan tâm mà khiến mọi người có mặt ở đây đều nghi ngờ, khi nghe thấy tiếng kêu của Yerin lúc bị ngã đại não của Taehyung như không thể giữ lại lý trí cho mình, anh sớm đã lo lắng cho cô từ đầu chương trình cứ sợ sơ xuất thì Yerin sẽ bị thương, không ngờ điều anh lo lại xảy ra. Ánh mắt sắc lạnh chiếu thẳng vào Rowoon đang hỏi han rối rít xin lỗi Yerin sau sự cố bất cẩn vừa rồi, anh hận mình không thể ở bên cạnh chăm sóc cho cô ngay lúc này. Trông Yerin lúc này thật yếu đuối như một chiếc ly thủy tinh, chỉ cần mạnh tay là sẽ vỡ đi. Taehyung cứ ngỡ đâu mình sẽ có thể kiềm chế cảm xúc trước ống kính nhưng anh đã lầm, những hình ảnh trước mặt làm cho anh không thể giữ được bình tĩnh, người con gái anh nâng niu trong bàn tay đến mắng cũng chẳng dám vậy mà hiện tại cô đang phải chịu đựng những tổn thương, trong lòng Taehyung bỗng nhói đau. Không nhờ có Jimin và Yuju thì có lẽ anh không thể giấu được mối quan hệ của mình và Yerin trước máy quay.

Taehyung nào đâu biết rằng ánh mắt của Tzuyu luôn chăm chú nhìn về phía anh, những biểu cảm lo lắng quá mức của một người đồng nghiệp đã bị cô bé nhìn thấy hết. Ban nãy khuôn mặt hoảng hốt của Taehyung, cả hành động định chạy về phía Yerin nhưng Jimin đã ngăn lại cũng không qua khỏi tầm mắt của cô. Ánh mắt đó rất khác, kể khi lúc chơi trò ném bóng mọi hành động của Taehyung đều bảo vệ Yerin có chủ ý chứ không đơn giản là vô tình. Trong lòng Tzuyu bỗng nhiên sinh ra nỗi bất an, theo những gì từ nãy giờ cô quan sát được thì mối quan hệ giữa Taehyung và Yerin không đơn giản như đồng nghiệp bình thường, nó cũng đã vượt mất qua mức độ những người anh em thân thiết. Tzuyu không dám chắc nhưng cô có linh cảm về việc này, chẳng lẽ hai người họ thật sự có mối quan hệ giấu kín? Nghĩ đến đó thôi thì trái tim đơn thuần của Tzuyu dâng lên nỗi chua xót khó thành lời. Cô không mong rằng những suy nghĩ tiêu cực của mình sẽ thành sự thật.

Cuối cùng chương trình cũng kết thúc, các idol lần lượt được quản lí lái xe đưa về kí túc xá. Sau cú ngã vừa rồi tuy Yerin vẫn đi đứng bình thường nhưng ngay cổ chân đã bị bầm tím một mảng. Yuju đi bên cạnh không ngừng hỏi thăm cô chị.

về bên nhau ngày nắng lên • hiongrinWhere stories live. Discover now