Tác phẩm: Kill the Beauty
Tác giả: Hannah HeyThisIsHannah
*
Sự túng quẫn và tuyệt vọng ẩn trong đôi mắt màu xanh dương sâu thăm thẳm, và không một ai tin nó dù cho nó đang gào thét kêu cứu. Những hình ảnh kinh hoàng vẫn cứ hiện hữu và ăn mòn từng tế bào trên cơ thể của con người ấy. Một tâm hồn thơ mộng, trong trẻo đã bị vấy bẩn bởi chính sự tàn ác và thờ ơ của xã hội.
"Laura Ellis, một nữ sinh trung học đã bị cưỡng hiếp ngay tại nhà riêng vào lúc 8 giờ 25 phút tối ngày 13 tháng Chín, được camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc. Một quyết định dại dột, cô bé đã ra đi ngay ngày hôm sau sau khi sự việc xảy ra. Chúng tôi vô cùng thương tiếc, thưa bà Ellis." những âm thanh rè rè, chập chờn phát ra từ máy cassete cũ trong căn nhà nguy nga, lộng lẫy được bài trí theo phong cách cổ điển, và một người phụ nữ ngồi trên ghế bành đang lắng nghe với một trái tim đang rỉ máu, đau đớn và hối hận đến tột cùng khi đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng để được ở bên cạnh người thân duy nhất của mình.
.
.
.8h25' p.m, ngày 13 tháng Chín
Những tiếng bước chân nhẹ bẫng tưởng chừng như không ai có thể nghe thấy phát ra trong một không gian chật hẹp, từng bước từng bước tiến lại gần và ngày càng rõ rệt. Cô gái tên Laura ra sức khóc thét và kêu gào khi một bàn tay thô ráp từ đằng sau bất ngờ chồm lấy cơ thể của cô bé mười bảy tuổi.
Người đàn ông đó chính là David - "ông bố kính mến của Laura" và cũng là người chồng chính thức của Ellis. Hắn may mắn được lựa chọn sau hàng tá nhân tình của bà ta, một gã đàn ông giàu có được thừa kế khối tài sản kếch xù của người cha quá cố, nhưng thường xuyên say xỉn và nghiện ngập.
Khi một con thú hoang khát máu bị giam cầm trong hàng nghìn năm, nó luôn thèm thuồng một con mồi mới lạ để thỏa mãn cơn đói, và trực chờ cơ hội đến, nó điên cuồng lao ra khi hàng rào sắt vừa mở. Hắn ta - David chính là một cơ thể khác của con thú hoang ấy.
Là một kẻ giả tạo luôn làm bộ thân thiện, David luôn tỏ ra yêu thương, chăm sóc cho Laura trước mặt Ellis. Thật ngớ ngẩn, chẳng việc gì hắn phải vậy với một ả đàn bà đào mỏ và đứa con hoang của bà ta. Hắn đang mưu tính điều gì? Một kế hoạch khủng khiếp đã được lên kế hoạch?
Hắn luôn thập thò, lén lút mỗi khi thấy Laura bước vào nhà tắm. Những khi ấy, David thực sự đã hóa thành một tên biến thái đê tiện núp sau cái bóng của người cha mẫu mực. Hắn luôn nhìn chằm chằm và không rời mắt khỏi cơ thể Laura vào mỗi bữa ăn. Cái nhìn thèm khát, kinh tởm, nó như muốn nuốt chửng toàn bộ và sẽ loé sáng lên mỗi khi cô bé có một cử động nhỏ.
.
.Với cơ thể to lớn của một kẻ nát rượu, hắn chỉ mất vỏn vẹn ba giây để ép chặt cơ thể của cô bé mười bảy tuổi vào bức tường gạch hoa lạnh lẽo trong căn bếp, lúc này chỉ có hai người. Ellis không ở nhà, bà ta đã đi dự cuộc triển lãm tranh do chính David sắp xếp. Đây chẳng phải một thời cơ vô cùng thuận lợi cho con thú hoang trong người hắn bộc phát sao? Hắn nốc cạn hai chai rượu trong phòng khách, chẳng biết vì cái lí do kinh tởm gì mà hắn lại làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐓𝐇𝐄 𝐖𝐑𝐈𝐓𝐄 𝐆𝐀𝐑𝐃𝐄𝐍
Short StoryKhu vườn sáng tác - viết lách theo các projects của nhà theMarias. Nơi lưu giữ những ngòi bút đáng trân quý.