nếu kaigaku không trở thành quỷ, ông jigorou, kaigaku và zenitsu vẫn sẽ sống cùng nhau...
...
zenitsu bình an trở về sau cuộc tuyển chọn cuối cùng, chỉ là cả cơ thể tả tơi, mang theo con chim sẻ chuutarou về nhà.
ông jigorou và kaigaku đã đợi cậu ở nhà.
"con đã trở về, tốt lắm zenitsu, ta rất tự hào về con." ông jigorou hiếm khi nở một nụ cười hòa ái. phải biết lúc kaigaku trở về, ông cũng chỉ nói: con làm rất tốt, và khuôn mặt thì vẫn nghiêm khắc. cũng phải thôi, dù sao kaigaku cũng rất mạnh, làm gì có chuyện anh không vượt qua được buổi tuyển chọn cuối cùng. zenitsu vẫn luôn biết như vậy. kaigaku là đệ tử giỏi nhất của ông, khả năng rất lớn là trong tương lai anh sẽ trở thành minh trụ.
kaigaku thấy zenitsu thì vẫn giữ nguyên vẻ mặt khinh khỉnh: "không ngờ mày cũng vượt qua được buổi tuyển chọn cuối cùng. trong khu rừng toàn mấy con quỷ yếu nhớt, sao trông mày thảm hại thế kia?"
cả cơ thể zenitsu rã rời, có cảm giác sống không còn gì luyến tiếc, vậy nên cậu hiếm khi bật lại anh: "anh kaigaku, anh im đi. anh có thể đi vào đấy giết chúng nó, chắc chắn quân đoàn sẽ không ngại để anh thanh tẩy thế giới này đâu."
kaigaku nghiến răng trèo trẹo: "mày giỏi lắm, được chọn xong gan cũng to ra nhỉ?"
"anh cứ đùa, gan em trước giờ vẫn thế."
"mày..."
ông jigorou lên tiếng: "thôi được rồi, kaigaku, zenitsu. zenitsu, quạ của con đâu?"
ông jigorou là người mà kaigaku tôn trọng nhất nên khi ông vừa lên tiếng kaigaku đã im re.
zenitsu lí nhí: "con không có quạ."
"không có quạ? vậy quân đoàn sẽ liên lạc giao nhiệm vụ với con bằng cách nào?"
đúng lúc này, con chim sẻ chuntarou từ trong ngực áo zenitsu ló đầu ra, kêu lên một tiếng soát độ tồn tại: "chu chu!"
ông jigorou: " ... "
kaigaku: " ... "
zenitsu: " ... " hai người đừng nói gì cả! con cũng không biết đâu!
kaigaku hiếm khi bật cười như điên: "zenitsu, con chim sẻ này hợp với mày lắm đấy! ha ha ha!! nhìn cái mặt nó kìa, nhìn ngốc y hệt mày!!"
zenitsu và chuntarou đồng thời kêu lên kháng nghị: "anh kaigaku/ chu chu!!"
ông jigorou cũng không giấu được nụ cười.
continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
| hoàn || kaigaku x zenitsu | nếu
Random"nếu" là chữ mọi người thường thốt ra khi đã biết kết thúc của một câu chuyện. ai cũng giữ cho mình những chữ "nếu". . văn bản lowercase. . 22/03/2020 _ 23/03/2020.