nếu kaigaku không trở thành quỷ, anh và zenitsu sẽ sát cánh chiến đấu...
...
từ sau khi trở về sau trận đánh với hạ huyền ngũ rui, mối quan hệ của kaigaku và zenitsu có vẻ được cải thiện hơn một chút, ít nhất thì khi hai người gặp nhau ở điệp phủ cũng sẽ đứng lại khịa nhau vài câu, kaigaku sẽ dần cậu một trận thừa sống thiếu chết rồi mới đi tiếp.
có thể thân thiết hơn với người mình thích đương nhiên là vui, nhưng bị đánh tất nhiên là vẫn đau.
"anh kaigaku! anh coi em như cục đá không có cảm giác mà đánh chắc?!"
"đương nhiên là không. đánh vào cục đá đau tay, nhưng đánh mày chỉ thấy sướng tay." hàm ý -- được chạm vào em thung thướng lắm!
nhưng tất nhiên là zenitsu chẳng thể hiểu được cái hàm ý chết tiệt kia -- sướng cái của khỉ! có giỏi thì anh chường cái bản mặt của anh ra đây cho em đánh xem nào!
"không nói tào lao với mày nữa, tao phải đi làm nhiệm vụ đây."
sau khi kaigaku rời đi, zenitsu, tanjirou và inosuke cũng cùng âm trụ uzui tengen đến phố đèn đỏ làm nhiệm vụ. nghe đâu ba người vợ của tengen đang ở đấy thu thập tin tức về một thượng huyền quỷ, nhưng cả ba bỗng nhiên mất liên lạc đột ngột nên âm trụ tiếp tục nhiệm vụ này, cũng là đi tìm ba người họ.
sau mấy ngày trà trộn trong nhà kyougoku, nghe ngóng những tin đồn về các geisha biến mất, zenitsu phát hiện warabihime oiran thực chất là một con quỷ. nhưng cậu chưa kịp thông báo cho đồng đội biết, đã bị ả bắt lại.
lần tiếp theo lấy lại ý thức, zenitsu thấy trước mặt mình là kaigaku, tanjirou, inosuke và nezuko, xung quanh là một đống đổ nát, cả người cậu đau ê ẩm.
"oa hu hu hu!! sao cơ thể tớ lại đau thế này tanjirou?"
mọi người nhìn cậu khó hiểu: "cậu không nhớ gì sao zenitsu?"
nếu nhớ thì tớ đã chẳng hỏi!!
có lẽ là do khuôn mặt zenitsu biểu hiện rõ quá, nên tanjirou lên tiếng giải thích: "cậu và anh kaigaku mới sát cánh chiến đấu đấy. không ngờ cậu cũng có người quen trong quân đoàn."
mắt zenitsu lia nhanh qua kaigaku, cả khuôn mặt sáng bừng -- mình và anh kaigaku chiến đấu cùng nhau thật á??
kaigaku trợn mắt: "nhìn nhìn cái gì, mày xem mày trang điểm mắc ói chưa kìa?! tên nào hóa trang cho mày mà xấu mù thế??" hàm ý -- làm mất hết vẻ đáng yêu của em rồi!
zenitsu: " ... " là âm trụ.
tanjirou: " ... " là âm trụ.
inosuke thẳng như ruột ngựa: "là đại ca uzui!"
kaigaku: " ... "
continued.
BẠN ĐANG ĐỌC
| hoàn || kaigaku x zenitsu | nếu
Random"nếu" là chữ mọi người thường thốt ra khi đã biết kết thúc của một câu chuyện. ai cũng giữ cho mình những chữ "nếu". . văn bản lowercase. . 22/03/2020 _ 23/03/2020.