6

1.8K 223 5
                                    

nhưng trên đời này, bi ai nhất là một chữ " nếu" khi kết thúc của một câu chuyện đã được vẽ ra...

...

vô hạn thành.

vô hạn thành là nơi chôn vùi những con người anh hùng, cũng là nơi chôn vùi những cảm xúc.

khoảnh khắc lưỡi kiếm của zenitsu cứa vào cổ kaigaku, khuôn mặt của anh trở nên ôn hòa đến lạ. anh vươn tay chạm vào gương mặt của zenitsu, gạt nước mắt cho cậu, dịu dàng thì thầm.

"zenitsu, anh yêu em."

lưỡi kiếm sắc bén trời ban nhuốm máu, chém đầu một con quỷ, chém đi một mảnh tình. máu kia là máu của kaigaku, cũng là máu nơi đầu tim của zenitsu.

"zenitsu, anh yêu em. anh yêu em."

"anh đi đây. mong em tha thứ cho anh. anh cũng nhớ sư phụ... anh cũng nhớ ông rồi."

"anh yêu em."

kaigaku nhắm mắt, đầu anh rơi xuống đất.

khoảnh khắc đó, anh cảm giác được ánh dương chiếu đến mình.

rực rỡ quá, thật giống em.

ấm áp quá, thật giống em.

ngược hướng ánh sáng là ông jigorou đứng chờ anh.

"sư phụ... ông..."

"đứng lên đi, sao còn nằm đấy?" ông jigorou nở một nụ cười hiền hậu.

"ông ơi, con xin lỗi, con xin lỗi..."

"được rồi, đến đây đi. chúng ta đi trước zenitsu một bước nào."

"ông ơi, con muốn được gặp lại em một lần. con yêu em."

"ta biết, nhưng không phải bây giờ. đi nào."

"vâng." anh đứng dậy, tiến về phía ánh sáng bao bao phủ.

kiếm của zenitsu và kaigaku đồng thời rơi xuống đất, vang lên hai tiếng não lòng. zenitsu lao đến chỗ kaigaku, nhưng thân xác anh đã tan biến, chỉ để lại bộ đồng phục sát quỷ đoàn với áo kimono và thanh kiếm.

cậu chạm vào tấm áo kimono đen, nước mắt trào ra. trên đó vẫn còn vương hơi ấm.

em cũng yêu anh.

em yêu anh.

em yêu anh, anh kaigaku.

tiếng quạ vang lên: "agatsuma zenitsu đã đánh bại thượng huyền lục!"

zenitsu gấp nhỏ bộ đồng phục và tấm áo kimono của kaigaku lại rồi cất vào ngực, đeo thanh kiếm của anh dưới áo haori của mình, gạt nước mắt.

bây giờ không phải lúc khóc, mọi người vẫn đang chiến đấu, cậu không thể ở đây khóc mãi được.

chúng ta phải chiến đấu, phải tiêu diệt hết lũ quỷ, phải đánh bại kibutsuji muzan.

continued.

| hoàn || kaigaku x zenitsu | nếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ