001

65 7 3
                                    

essia's pov

nag-aayos na kami nila ngayon dahil papasok na kami sa university. mag kakasama kaming apat sa dorm para tipid HAHAHAHAHA chz. anyways excited ako kasi makikita ko si crush and since next week na ang graduation. I've decided na I should confess to him na, since classmate din naman kami.

kinuha ko na ang mga gamit ko at bumaba na. "ang tagal mo beh." nginitian ko na lamang si ate hyojung kasi totoo naman, di ko na itatanggi. "lika na mga eh dali gusto ko na makita bebe qouh." tumango naman sila kaya umalis na kami para pumasok sa university.

nauna na din ako sa may room dahil mag breakfast pa daw sila ate since wala ako masyadong gana nauna na ako, pero makita ko lang si sanha busog na ako hehe. #parakaninokabumabangon

nandito na ako sa classroom at malayo ang upuan namin sa isa't isa bitter ata si prof charot. yung upuan ko malapit sa pinto namin tas yung upuan nya naman malapit sa may bintana so bale dulo dulo kami. pero mag rereklamo pa ba ako eh kaklase ko na nga.

isa-isa na silang nag datingan at isa na doon si sanha.

hindi ko nga din alam kung bakit hindi niya pa din nahahalata na may gusto ako sa kanya. baka sadyang manhid lang syan, chz ½. madami din kasi nag kaka g

dumating na din si prof kaya tumingin ako saglit kay sanha at umayos na.

mamaya na humarot essia aral muna ok.

sanha's pov

naka tingin lang ako kay essia na naka nuot ang noo, bakit ang cute nya shems.

"hoy umayos ka nga para kang tanga dyan ngiting ngiti ka." epal talaga to si kuya minhyuk.

"bakit ba, tinatanonf ba kita kumg bakit ka maliit?" umiwas naman agad ako dahil akmang hahampasin niya ako.

I'm just saying facts lol.

"prof si sanha po kanina pa nangiti." kinurot ko naman ng patago si kuya at nginitian si prof. "hindi po prof mema lang po to si kuya." pag dadahilan ko pero natawa lang si prof kaya napa iwas ako ng tingin.

punyeta bakit ang init ng pisnge ko.

essia's pov

haha ok lang ako di naman masakit parang kagat lang ng dinosaur. natapos na din lecture namin for today kaya nag ayos na agad ako ng gamit ko dahil nag papasundo din sila ate, kala mo mga nursery pota.

happy pill | yoon sanha Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon