"Các cậu...đã nghe tin...gì chưa!" - Một cô nhóc tân binh đang hốt hoảng thông báo với nhóm bạn của mình.
"Tin gì cơ?" - Cả nhóm liền nhao nhao thắc mắc về sự việc cuả cô nhóc đó.
Cô nhóc ấy cố lấy lại nhịp thở rồi tiếp tục câu chuyện.
"Vừa nãy,...tớ đến Điệp Phủ, tớ nghe Kanzaki-neechan nói là, hôm nay có hai Đại Trụ bị thương đấy."
"Ai??"
"Hình như là Kohaku-sama với Chihiro-sama."
"CÁI GÌ...!!!" - Một cô nhóc khác bỗng hét toáng lên.
"Này, làm gì cậu hét lên dữ vậy, vẫn đang còn giờ tập, Chishihiro-sama sẽ phạt cậu đấy!"
"Tớ xin lỗi" - Cô nhóc vừa mới la liền vội vàng xin lỗi.
.
.
"Tôi huấn luyện cho các cô mà các cô lại ngồi đây tám chuyện phiến à. Hả?"Hàn Trụ bất thình lình xuất hiện phía sau đám nhóc. Cô lên tiếng làm cho bọn nhóc giật thót, sống lưng lạnh buốt, mồ hôi tuôn như mưa. Cả đám quay lại nhìn cô, còn cô thì trưng cái mặt đầy sát khí kèm theo một nụ cười vô cùng nguy hiểm nhìn bọn chúng.
"CÁC CÔ CÒN NGỒI LÌ Ở ĐÂY ĐÚNG KHÔNG!?" - Cô lớn tiếng khiến bọn chúng cất chân chạy toáng loạn, nhưng không quên kèm theo lời xin lỗi.
"Bọn em xin lỗi, Chishihiro-sama!"
*Chishihiro Kain - Hàn Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 18 tuổi.*
[Bọn nhóc bây giờ, không biết gia nhập Sát Quỷ Đoàn làm gì nữa, chỉ biết tán gẫu với hóng hớt thôi.] - Cô chống hông rồi thở dài một tiếng.
[Mà hình như hồi nãy bọn nhóc có nói Akai và Aoi bị thương, không biết họ có bị gì nghiêm trọng không nữa. Phải tới Điệp Phủ một chuyến mới được, hai cái người này thật là...lo quá!!] - Cô sực nhớ chuyện hồi nãy và vụt mất ngay trước mắt các tân binh.
"Các ngươi nghỉ ngơi đi!!" - Câu nói vang lên sau khi thân ảnh của cô biến mất.
-Điệp Phủ-
"Shinobu-san!" - Cô tới nơi thì nhìn thấy Shinobu đang ở ngoài vườn hái thuốc.*Kochou Shinobu - Trùng Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 18 tuổi.*
"Ara ara, Kain-san tới rồi sao!" - Shinobu mỉm cười nhìn cô.
Cô đi tới chỗ của Shinobu, vẻ mặt hơi lo lắng, lên tiếng hỏi:"Shinobu-san, có phải Akai và Aoi mới được đưa vào đây không ạ?"
Shinobu nghe hỏi của cô liền khựng lại một nhịp, nhưng cô vẫn mỉm cười nhìn sang trấn an cô gái đang hồi hộp lo lắng kia.
"Hai người họ sẽ không sao đâu, em yên tâm, có chị ở đây rồi." - Giọng nói êm diệu phát ra. Một phần xoa dịu sự lo lắng trong lòng của cô gái.
Cô thở phào nhẹ nhõn, rồi lên tiếng liền hỏi:"Em có thể vào thăm hai cậu ấy được không?"
Shinobu gật đầu, cô mừng rỡ cảm ơn rối rít rồi chạy một mạch vào trong. Cô vào trong vừa đi ngoài hành lang, vừa ngó nghiêng tìm kiếm hai đứa bạn của mình.
"A"
Cô dừng lại, cô nhận ra mình vừa đi huốt phòng của hai người kia nên vội vàng quay lại.
"Akai..." - Vừa dứt từ cô liền lao đến ôm trầm lấy cô bạn đang nằm trên giường.
"Kain...đau tớ!!"
-------------
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Fantic của Mèo 💖Chú giải:
- Dấu "..." này là lời thoại
- Dấu [...] này là suy nghĩ của nhân vật
- Dấu *...* này là giới thiệu nhân vật
- Dấu (...) này là nội tâm tác giả
- Dấu -...- này là chỉ địa điểm
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]
FanfictionFantic : |Kimetsu x Reader| Tác giả: Mai Trần Phương - Chihiro Akai Hệ thống nhân vật: Chihiro Akai, Kohaku Aoi, Chishihiro Kain, Nozaki Willam và toàn bộ nhân vật trong Kimetsu no Yaiba Lưu ý: + Đây là truyện do tớ nghĩ ra, toàn bộ...