"Thì ra đây là hai đứa nhóc đã giết chết con rối của ta đây sao!? Thú vị lắm, một trong hai đứa các ngươi sẽ nhanh chóng trở thành đồ chơi của ta thôi! Ha~"
Ở một góc khuất nào đó có một con quỷ đã nhìn thấy hai con mồi đang tiến và địa bàn của ả.
"Ta sẽ chơi đùa với các ngươi một tí xem sao!"
Ả nhảy vọt lên cành cây, ngắm nghía hai con người ở kia một tí. Rồi...
Huyết Quỷ Thuật - Khôi Lỗi Hình Nhân Thuật . Khai!!
Véo!!
Đưa tay chỉ về hướng của cả hai, từ bàn tay của ả hàng loạt những sợ chỉ vô hình được phóng ra.
..
"Tanjirou-kun, em có ngửi thấy mùi...gì...không...!!"[Cái gì vậy...!?]
Bỗng dưng cả cơ thể cô trở nên cứng ngắc, không cử động được.
"Akai-san, chị bị sao vậy!?"
Tanjirou vô cùng hoảng hốt khi thấy chuyển động của cô trở nên kì lạ.
"Chị không di chuyển được, có cái gì đó...!?"
Cậu nhóc đang loay hoay không biết chuyện gì sảy ra với Akai, thì từ trên cao một giọng nói vô cùng chua chát vọng ra...
"Thật đáng buồn cho ngươi. Bây giờ con nhóc đó sẽ trở thành con rối của ta!! Ahaha...."
Cả hai giật bắn người khi nghe xong câu nói.
"Ả ta nói là điều khiển rối sao?" - Tanjirou ngạc nhiên.
[Kháng cự lúc này sẽ vô ích, phải tìm cách đánh lạc hướng ả ta!]
Những dòng suy nghĩ lập tức hiện lên trong đầu Akai, cô nhanh chóng truyền thông tin của mình cho cậu trước khi cơ thể bị chi phối hoàn toàn.
"Tanjirou-kun, chị có ý này...!?"
.
.
.
Cậu nhóc đặt chiếc hộp trên lưng xuống đất, thì thầm với "thứ" ở bên trong."Ngươi đang cầu cứu cái hộp đó sao! Đáng yêu qúa nhỉ!"
Ả nhìn thằng bé rồi lên tiếng mỉa mai, ả bắt đầu điều khiển cơ thể của Akai. Cách tay đưa lên, nắm lấy thanh kiếm, rút ra rồi xông thẳng về phía cậu.
Keng!!
Keng!!
Hai thanh kiếm va vào nhau liên tục, tạo ra những âm thanh vô cùng chói tai.
Cậu có gắng đánh làm sao để không gây nguy hiểm cho cô.
[Tanjirou-kun, em đừng lo, chị sẽ ổn thôi!]
Cô cũng không quên gửi ánh mắt trấn an đến cậu nhóc trước mặt.
.
.
.
Vụt!!Chiếc hộp lúc nãy cậu để xuống đất tự động mở ra, một bóng đen từ trong xuất hiện.
Con quỷ đang vui vẻ trên cây kia, vẫn chưa nhận thức được trong trận chiến này còn có thêm một nhân vật nữa.
Đúng như kế hoạch đã đặt trước, trong lúc chiến đấu để đánh lạc hướng con quỷ kia. Trong chiếc hộp gỗ, cô bé Nezuko đã sẵn sàng phóng ra và tương trợ cho anh Hai mình.
Con bé bắt đầu đi chuyển đến những góc khuất để ả không chú ý. Vẫn mãi mê điều khiến con rối trong trận chiến, không để ý đến xung quanh.
.
.
.
Vút!!
.
.
Bốp!!Nezuko đã lao tới và sút thẳng vào mặt ả.
Ả bất ngờ khi cô bé xuất hiện, vội vàng đưa tay lên đỡ trước mặt.
Akai bên dưới cũng bị ảnh hưởng sau đòn tấn công vừa rồi. Cả người cô bị lôi ngược ra sau, nhận thấy điều đó cô đưa thanh kiếm lên ra hiệu cho Tanjirou.
Hơi thở của Nước - Thức thứ tư: Đả Triều!!
Cậu nhóc chạy về phía cô, nhảy lên tung ra nhát chém ngang trên đầu cô, cắt dứt hết số chỉ nối với cơ thể.
.
.
Ở trên Nezuko vẫn đánh tay đôi với ả. Ả rơi xuống đất và tiếp tục tham chiếm với Akai và Tanjirou.Tình hình bây giờ chẳng khác nào đám thanh niên trẻ đánh hội đồng một phụ nữa trung niên cỡ vài chục tuổi.
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]
FanficFantic : |Kimetsu x Reader| Tác giả: Mai Trần Phương - Chihiro Akai Hệ thống nhân vật: Chihiro Akai, Kohaku Aoi, Chishihiro Kain, Nozaki Willam và toàn bộ nhân vật trong Kimetsu no Yaiba Lưu ý: + Đây là truyện do tớ nghĩ ra, toàn bộ...