Những bông tuyết bắt đầu lơ lững quanh đầu của Inosuke, cậu lại cảm nhận được sự ấm áp trong lời 'cảm ơn' của Akai.
.
.
[Hình như có tiếng nghiến răng thì phải!?] - Akai lắng tai nghe khi âm thanh kì lạ đó lọt vào tai cô.[Mọi người vẫn đang nói chuyện vui vẻ đây mà... Không lẽ...!] - Dòng suy nghĩ bị cắt ngang bởi ai kia.
Akai liếc sang chiếc giường của người nam nhân bên cạnh. Hình như ai đó đang hậm hực, vì bản thân là người bị thương nặng hơn cô nhóc tóc đỏ kia mà không hề kèm một tiếng hỏi thăm. Anh chàng chùm chăn kín đầu rồi nằm khoanh tròn trong đấy. Akai bỗng lên tiếng.
"Cũng gần đến giờ trưa rồi, mọi người cũng nên trở về Dinh thự nghỉ ngơi đi!" - Akai cắt ngang cuộc nói chuyện của đám người kia.
"Đã trưa rồi sao? Vậy bọn em đi đây!" - Tanjirou đứng dậy khoác chiếc hộp chứa Nezuko bên trong, mỉm cười.
"Tạm biệt mọi người!"
Lời chào và sau đó là tiếng bước chân xa dần của bọn nhóc.
Kain cũng đứng dậy, chỉnh lại Haori rồi đặt tay xoa đầu cô nàng tóc đỏ, làm đầu nhỏ xù bỗng lên như ổ quạ.
"Tớ cũng đi đây, nhớ ăn uống đàng hoàng, cẩn thận sức khỏe đấy!"
"Ừ, tớ biết rồi!" - Vừa nói Akai vừa vuốt lại mái tóc của mình.
Kain cũng không quên nhắn nhủ và kèm theo lời đe dọa với cái tên đang nằm giừơng bên cạnh kia:"Tên Xanh lè kia, nhớ coi trừng cậu ấy đấy, sảy ra bất trắc gì là cậu không yên với tôi đâu!"
"..."
"Thôi cậu đừng quan tâm đến cậu ấy nữa, nhanh về Dinh thự nghỉ ngơi đi!" - Cô vừa nói vừa gắng sức đẩy cô bạn mình đi.
"Vậy tớ đi đây, tạm biệt!"
Nói xong bóng dáng của Kain cũng khuất đi sau bước tường trắng.
Akai bây giờ mới ngượng ngạo bước xuống giường một cách chật vật, rồi tiến tới chiếc giường kế bên. Cô nhẹ nhàng ngồi lên giường, lấy tay đặt lên tấm chăn kia xoa xoa nhẹ, như đang xoa dụi người trong đó.
"Aoi này, cậu sao vậy?" - Giọng nói ấm áp của Akai cất lên.
"Cậu nói chuyện với đám nhóc đó vui vẻ nhỉ, cậu bơ cả tớ luôn đấy!" - Con người kia nằm trong chăn vẫn hờn giỗi lên tiếng.
[Cậu ấy lại lên cơn ghen trẻ con nữa rồi!]
"Thôi nào, bây giờ tớ ngồi đây rồi, cậu không bị bơ nữa đâu!" - Akai vẫn ân cần khuyên nhũ.
Bỗng dưng cậu tung chăn, ngồi bật dậy, đưa đôi mắt đỏ ngầu nhìn vào người đối diện.
"Cậu... đang còn buồn về việc hôm qua đúng không?"
Akai giật bắn, lúng túng né tránh ánh mắt người kia.
"Không... không, tớ không buồn chuyện đó đâu?!"
"Cậu nói dối!" - Aoi gắt lên, bàn tay nắm chặt đập mạnh xuống giường.
Rầm!!
Hắc huyết bắt đầu hiện trên mặt của anh, anh nắm tay Akai, xiết chặt làm cô bất giác kêu lên.
"A-Aoi... tay tớ... đau!"
Aoi giật mình buông tay cô ra, vội vàng xin lỗi.
"Tớ...tớ xin lỗi, cậu có đau lắm không...!"
"Akai....
Akai bỗng dưng ôm cậu vào lòng....
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Fantic của Mèo ^ω^
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]
FanfictionFantic : |Kimetsu x Reader| Tác giả: Mai Trần Phương - Chihiro Akai Hệ thống nhân vật: Chihiro Akai, Kohaku Aoi, Chishihiro Kain, Nozaki Willam và toàn bộ nhân vật trong Kimetsu no Yaiba Lưu ý: + Đây là truyện do tớ nghĩ ra, toàn bộ...