Thật là chẳng thể nói nỗi cái tên kia, trúng độ mạnh rồi nên chẳng quan tâm đến xung quanh nữa.
Inosuke đánh với nó cũng khá lâu nên sức lực hơi bị giảm, ả gây sát thương nhiều vô kể, nó đánh nhưng cũng đồng thời dùng độ sắc của móng tay mà tạo ra nhiều vết xước trên cơ thể cậu, mà cũng tại cậu chẳng mạc gì ngoài cái quần hakama nên mới thế.
Tên quỷ kia dần trở nên đắc ý hơn khi đánh với cậu, nhưng hắn đã qúa tập chung vào cuộc đấu mà không hay biết chuyện gì đã xảy ra với anh trai của của hắn.
"Bọn ta sẽ cho ngươi biết tay!!"
Sau khi tiêu diệt xong con qủy kia, Aoi đứng quan sát trận đấu thì câu nói của con quỷ đã lọt vào tai anh. Khoé môi cong lên đầy vẻ tự mãn, kèm theo đó là chất giọng sỉ bán.
"Bọn ta sao!? Ta nghĩ giờ còn mình ngươi thôi đấy!!"
"Cái gì chứ!!?"
.
.
Bụp!!!Nghe hết câu nói của anh, con quỷ đã vô tình mất cảnh giác và hứng trọn qủa đấm của tên Đầu Heo.
Hắn ta ngã lăn ra đất, ngụm máu từ miệng khạc ra.
"Ngươi...ngươi đã làm gì chị ta rồi!!?"
Nó lồm cồm bò dậy, nấc thành từng tiếng, trong đầu nó lúc này vô cùng hoảng loạn. Chị giá của ả bị làm sao rồi ư!?
"Hmm...phải nói sao nhỉ!? Quá...tỆ!!"
Anh cố tình nhấn mạnh âm cuối cùng để đánh thẳng vào tâm lý của con quỷ.
"TA SẼ KHÔNG THA CHO...ngươi...ngư..."
Hơi thở của Hành Kim - Thức thứ ba: Phi Bạt!!
Thanh đao của anh lướt ngang qua cổ con qủy vô cùng nhẹ nhàng. Đầu hắn rơi xuống, vẻ mặt kinh hãi kia dần bị tan biến. Anh hướng ánh mắt khinh bỉ về phía con quỷ.
[Thật là ngu ngốc...! Ngươi nghĩ gào thét như vậy là giết được bọn ta sao!]
Pặc!!
Thanh đao bay về và được anh chụp lại, khom xuống nhặt tấm áo choáng, giũ nhẹ một cái rồi khoác lên người, còn hai thanh đao bắt buộc anh phải cầm tay vì lúc nãy sợi vải quấn đao đã bị anh cát dứt sạch hết rồi. Đảo mắt một lượt, tầm nhìn anh dừng lại ngay bản mặt 'Hằng Nga' của Inosuke. Gương mặt bị ngu lại xuất hiện kèm theo một tiếng thở lười biếng.
[Lại chuyện gì nữa đây!?]
Màn đom đóm lấp lánh lại xuất hiện quanh người của cậu. Chẳng khác gì lần đầu tiên cậu gặp Thuỷ Trụ Tomioka Giyuu cả. Cảm xúc hiện tại là sự hâm 'mã' chăng? Có lẻ là như vậy rồi.
"Này tên ngốc nhà ngươi còn đứng trơ ra đó làm nữa, đi thôi!!"
Dòng tâm tư bị Aoi cắt ngang, cậu lập tức túng lấy hai thanh kiếm của mình rồi lẽo đẽo chạy theo sau anh.
[Thật tuyệt, kiếm pháp của anh ta nhanh quá và cũng ngầu giống như tên Haori hai mảnh vậy!?]
Vừa đi cậu vẫn không ngừng suy nghỉ về sự việc lúc nãy.
--------------
.
.
Âm thanh ẩu đả vang lên không ngớt. Nezuko đã được hai người cho lui về sau.Tanjirou và Akai vẫn ra sức đánh với ả. Từng chiêu thức được tung ra.
Hàng loạt những sợi chỉ được ả phóng ra, chúng đan xen lại với nhau, lũ lượt lao về phía hai người.
Cả hai bắt buộc phải tách ra làm hai ngã để tấn công. Akai biến mất, rồi nhanh chóng xuất hiện sau lưng ả từ đằng xa.
Hơi thở của Nước - Thức thứ ba: Lưu Lưu Vũ.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Fanfic của mình nha! ≧∇≦
Xin lỗi mọi người vì không đăng truyện được trong mấy tuần nay, bài học nhiều qua! Với lại hình vẽ kèm truyện có lẽ mình sẽ ít vẽ lại, bí ý tưởng quá, mấy cảnh chiến đấu khó vẽ vl!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]
FanficFantic : |Kimetsu x Reader| Tác giả: Mai Trần Phương - Chihiro Akai Hệ thống nhân vật: Chihiro Akai, Kohaku Aoi, Chishihiro Kain, Nozaki Willam và toàn bộ nhân vật trong Kimetsu no Yaiba Lưu ý: + Đây là truyện do tớ nghĩ ra, toàn bộ...