Chap 5: Lần nữa!

13 1 0
                                    

Cậu hét toang lên, chắp tay xin lỗi cô rối rít.

"Lần sau còn thế nữa là tớ không tha cho cậu đâu đấy!"

Vừa nói cô vừa chỉ tay vào đầu của Aoi. Chỉ! Chỉ! Chỉ!!!

"Ara, ara. Nhìn hai đứa vui quá nhỉ!?" - Shinobu vừa bước đến trước cửa, trên tay bưng khay thuốc, nhìn thấy hai đứa nhỏ đang 'đánh nhau' trong phòng cô mỉm cười lên tiếng.

Ể???

"Shinobu-san, em không thấy chị, em xin lỗi!" - Cô đưa tay gãi đầu, luống cuốn.

"Không sao, không sao, vậy hai đứa uống thuốc nhé!"
.
.
.
Vài tuần sau, hai người cũng đã bình phục và thực hiện nhiệm vụ bình thường.
.
.
Hôm nay là tròn một tuần sau khi kết thúc nhiệm vụ vừa qua. Cứ tưởng sẽ bình yên nghĩ trọn vẹn ngày hôm nay. Nhưng....

"Quác quác!! Kamado Tanjirou, Agatsuma Zenitsu, Hashibira Inosuke nhận nhiệm vụ, ở núi Natagumo có quỷ xuất hiện. Các trụ cột sẽ tới yểm trợ!! Quác quác!!"

Ba chàng trai, một tóc đỏ, một tóc vàng, và một tóc xanh đen đang ở nghỉ ngơi trong sân của Điệp Phủ thì bị tiếng kêu của con quạ 'chết tiệt' làm giật bắn.

"Lại là ngọn núi đó nữa sao?!" - Tanjirou lên tiếng, mày hơi chau lại.

"Ể?...LẠI NỮA SAO.......... AAAAAA........GIẾT NGƯỜI À!!!!?" - Zenitsu ôm mặt hoảng loạn hét lên.

"Ahaha....đến lúc Đấng ta thể hiện rồi!!" - Inosuke với dáng đứng quen thuộc, lên giọng tự luyến.

"Cậu đừng lo, Zenitsu. Lúc nãy con quạ nói là có các Đại Trụ giúp đỡ nữa mà. Không sao đâu!!"

Tanjirou lên tiếng chấn an cậu bạn đang sợ hãi kia.

[Không biết là ai sẽ tới nhỉ?!]

-Tổng Toàn Phủ-
Mọi người đang nhận nhiệm vụ từ Chúa Công. Mỗi nhiệm vụ được Ngài giao cho hai thành viên một lượt.

"Giyuu và Shinobu!"

"Lại được làm nhiệm vụ chung với anh nữa rồi, Tomioka-san!" - Cô lên tiếng, kèm theo nụ cười miễn cưỡng.

"..." - [Tại sao Ngài ấy không cho mình đi chung với Sabito chứ!]

Ngài Thuỷ Trụ lại trưng bản mặt Đụt lần thứ N, nhưng nội tâm vẫn đang gào thét, Oyakata-sama thật sự công bằng mà!

*Tomioka Giyuu - Thuỷ Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 21 tuổi.*

"Sanemi và Kanae!"

"Hả? Oyakata-sama sao lại...!" - Gã gắt lên tỏ ý phản bác, nhưng trong lòng cũng len lõi sự mong chờ rằng Ngài ấy sẽ cho mình đi chung với Kanae-san. Còn cô thì che miệng cười vì biểu hiện dễ thương của gã tóc trắng kia.

*Shinazugawa Sanemi -  Phong Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 21 tuổi.*

*Kochou Kanae - Hoa Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 20 tuổi.*

"Obanai và Mitsuri!"

"Wow, Iguro-san, vui quá được đi chung với anh rồi!" - Cô gái tóc hồng với kết đuôi xanh nhạt đang nắm tay anh chàng tóc đen ngang vai, vui vẻ lên tiếng kèm theo nụ cười đầy đáng yêu.

Anh đỏ mặt gật đầu cùng niềm vui của cô gái.

[Có chết cũng mãn nguyện!!]

*Iguro Obanai - Xà Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 21 tuổi.*

*Kanroji Mitsuri - Luyến Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 19 tuổi.*

"Sabito và Makomo!"



(Nếu mấy bạn có thắc mắc tại sao những người đã khuất lại ở đây, thì tớ xin trả lời là vì tớ quý họ và tớ không họ mất trong fantic của tớ, nên mọi người thông cảm!! Cảm ơn mọi người đã đọc!! ^o^)

[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ