Cô la lên vì người bạn của mình ôm cô hơi quá tay.
*Chihiro Akai - Đào Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 17 tuổi.*
"Tớ xin lỗi, có đau lắm không, sao mà ra nông nổi này không biết?" - Kain lúng túng buông cô bạn ra liền hỏi.
"Tớ không sao." - Akai cười trừ.
Nhìn bộ mặt gượng gạo kia, Kain lại càng thêm lo lắng. Akai nắm lấy tay cô bạn của mình, nói:"Không nguy hiểm tính mạng đâu, cậu đừng lo...nhưng...cậu ấy..."
Cô thấy Akai không lên tiếng nữa, liền buông tay bưng mặt cô gái kia lên, nhìn thấy hai hàng nước mắt chảy dài, cô hoảng hốt:"Akai, sao cậu lại khóc, cậu ta bị sao, hắn làm gì cậu à!?"
Akai nức nở, trả lời trong những tiếng nấc:"Cậu ấy...vì đỡ đòn cho tớ...mà...bị gãy mất...mấy cây xương rồi. Tại tớ mà cậu ấy...thành ra như vậy. Oa..."
[TRỜI ĐẤT] - Nội tâm gào thét.
Cốp!!
Cô gõ lên đầu Akai một tiếng rõ to, rồi nói:"Con ngốc này, gãy mấy xương là chuyện bình thường thôi, có gì mà cậu phải khóc!"
Akai lấy tay ôm đầu xuýt xoa. Kain nhìn qua cái giường mà tên kia đang nằm, lên giọng hỏi:"Này, tên Xanh lè kia, ngươi có sao không?"
Anh chàng bắt tay lên trán, lười biếng trả lời câu hỏi của ai kia:"Tôi không sao, cảm ơn."
[Hừ...cái tên đó ở cùng nhà với Tomioka-san thì hợp tông lắm nhỉ!]
*Kohaku Aoi - Kim Trụ của Sát Quỷ Đoàn, 18 tuổi.*
Akai vẫn cùng xụt xịt chưa hết hẳn, quay sang bên nhìn người con trai đang nằm kia, cô ngập ngừng lên tiếng:"Aoi...cậu hết đau chưa...tớ xin lỗi vì khiến cậu ra nông nỗi này...tớ..."
"Tôi sẽ không hết đau nếu cô còn ngồi khóc lóc như thế!" - Aoi cắt ngang câu nói của Akai.
Câu nói đầy thính kia lọt vào tai cô, làm mặt cô bất giác đỏ lên. Nhưng cạnh bên cô, bỗng có ai kia cảm thấy tủi thân một cách nặng nề và không thèm lên tiếng nữa.
.
Cốc, cốc!!Tiếng gõ cửa vang lên, ba cặp mặt trong phòng kia đều đồng loạt hướng ra ngoài phía âm thanh phát ra.
"Là các nhóc à!" - Kain lên tiếng.
"Chào mọi người!" - Cả ba đồng thanh chào một lượt.
"Akai-san, Aoi-san hai người đã khỏe hơn chưa ạ?" - Cậu nhóc tóc đỏ bước tới bên giường của Akai.
"Cảm ơn em, Tanjirou-kun bọn chị đã đỡ hơn nhiều rồi!" - Cô mỉm cười trả lời Tanjirou.
*Kamado Tanjirou - Tân binh đẳng Quý của Sát Quỷ Đoàn, 15 tuổi.*
"Cả ba mới đi làm nhiệm vụ về phải không?" - Kain lên tiếng hỏi.
"Dạ phải." - Zenitsu trả lời.
*Agatsuma Zenitsu - Tân binh đẳng Quý của Sát Quỷ Đoàn, 16 tuổi.*
"Bọn em vừa về thì Shinobu-san cho biết là hai người đang bị thương, nên tiện đường đến thăm!" - Tanjirou nói tiếp.
"Hừ, tặng cô nè!" - Inosuke đưa ra trước mặt Akai một cành hoa.
"Em tặng tôi à, cảm ơn, Inosuke-kun!" - Akai nhận cành hoa từ tay Inosuke và vui vẻ trả lời.
*Hashibira Inosuke - Tân binh đẳng Quý của Sát Quỷ Đoàn, 15 tuổi.*
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ Fantic của Mèo ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Kimetsu no Yaiba]
Fiksi PenggemarFantic : |Kimetsu x Reader| Tác giả: Mai Trần Phương - Chihiro Akai Hệ thống nhân vật: Chihiro Akai, Kohaku Aoi, Chishihiro Kain, Nozaki Willam và toàn bộ nhân vật trong Kimetsu no Yaiba Lưu ý: + Đây là truyện do tớ nghĩ ra, toàn bộ...