A/N: HELLO READERS! Sorry for the late update. Without further a do.. here it is ! Hope you enjoy :)
------------------
As i arrived in my resting place- the beach, my tears starts to fall and i start to bursts. Napaupo na lang ako sa whitesand ng beach, I don't care kung marumihan man tong uniform ko. Medyo papagabi na, konti na ang tao kaya i decided to shout all my pains while throwing pebbles in the beach.
"AHHHHHHHH! nakakainis ka! sana inisip mo na may damdamin di ako! na pareparehas tayong nasasaktan! Bakit ka ba laging naniniwala sa kanya"
Habang sinasabi ko to, naaalala ko yung mga katangahang ginawa ko para sakanya.
*FLASHBACK*
*Sa room
Tumabi sa akin si Jai (eto yung time na napaamin niya ko)
"Liz, pagawa nga ng project sa science, yung about dun sa experimentation ng isang bagay... please? *then he hold my hand* diba mahal mo ko?" sabi niya
"HA?"
"Diba MAHAL mo ko? Sige ka... ipagkakalat ko na umamin ka... mas lalo sa parents mo, sasabihin kong ikaw ang nanliligaw imbes na lalaki."
"What the heck Jai! FINE! I'LL DO YOUR FREAKING PROJECT!!!!" inis na sabi ko
Ilan beses na anyan an scene namin... kung hindi project, assinment, minsan nga poem eh.. tapos ibibiay niya kay Denise ang worsts is yung mga pinapagawa niya sakin ay napupunta sa grade ni denise.. so parang ako ang gumaawa ng grade nya. NAKAKABADTRIP -_____-
Patuloy na bumuhos yung luha ko sa mga katangahang nagawa ko. Hayyyyy bat ngayon ko lang to na realize. Matalino na ako sa academics pero sa lovelife FAILLLLLLL. Hayyyyyyyyyy... humiga na lang ako sa buhangin... staring at the stars with tears falling out of my eyes...Oo, gabi na.. inabot na ko ng gabi dito.. pero sa kamalas-malasang panahon nga naman... biglang umalan... sumabay pa sa page-emote ko. Sa lahat naman kasi ng oras ngayon pa. Pinabayaan ko nalang.
Napagtanto ko... umuulan.. pero di pa rin ako basa.. tumingin ako sa taas... there's a man holding an umbrella with his one arm stretched out lendin me a hankerchief.
-----------
A/N: sorry kung maikli..may kasunod na pero to na Chapter :)
BINABASA MO ANG
Say It Before Its too Late (On-hold)
Novela JuvenilThis story is all about a boy- Jairus Jace Tevana is inlove with a girl- Denise de Vera who doesn't even love him and her best friend- Ehlize Rae Avellana who loves Jairus since then. But a big twistS happened.... Jairus realizes that he has some a...