- shin ryujin! em có thể im lặng một chút cho các bạn khác học được không?
câu nói quen thuộc trong mỗi tiết học lại một lần nữa vang lên.
đây có lẽ lần thứ n ryujin cô nghe câu nói này rồi. thực ra thì, cô cũng chẳng quan tâm, bởi vì dù có bị kỉ luật đi chăng nữa, thì cùng lắm cũng chỉ lên phòng hiệu trưởng, nghe giáo huấn vài câu rồi trở về lớp không hề hấn gì. vả lại, ba mẹ ryujin cũng đóng góp không ít số tiền để xây dựng nên ngôi trường này, nên dĩ nhiên cô cũng chẳng phải lo lắng về chuyện kỉ luật, vì cô sẽ không bao giờ bị đuổi học hết. shin ryujin tự cho mình là người có quyền lực nhất cái trường này.
ryujin chẹp miệng, gác chân lên bàn, nhếch mép nhìn xung quanh lớp học.
- cô thử hỏi xem trong lớp này, có ai thấy tôi phiền không?
ryujin đảo mắt một vòng quanh lớp vẻ thách thức, các sinh viên khác cũng chỉ đưa ánh mắt lấm lét nhìn cô rồi cúi mặt xuống không ai dám nói năng gì, thậm chí vài sinh viên còn cắm cúi nhìn xuống sách vở như chuyện chẳng liên quan gì đến mình. giáo viên thấy bộ dạng đó của cả lớp cũng chỉ biết ngán ngẩm lắc đầu, buông lại một hai câu cảnh cáo rồi lại tiếp tục bài giảng như trước. ryujin nhếch mép, trong trường này đến hiệu trưởng còn không dám đụng đến cô, nói gì đến giáo viên và các sinh viên bình thường khác.
shin ryujin đứng hạng thứ 999 trên tổng sổ 1200 học sinh toàn trường. người ngoài nghe thì sẽ cảm thấy thật kì cục, nhưng ryujin thì thấy không có gì phải xấu hổ cả. cô tự cảm thấy bản thân mình không cần phải cố gắng học tập, vì dù sao cô vẫn còn giỏi hơn tận 201 người cơ mà! ryujin luôn tự nhủ như vậy. không những thế, ryujin còn có một vị trí sẵn trong công ty của bố mẹ, học hay không học thì cũng vậy, việc đến lớp đối với cô không có gì thú vị, nhưng để làm vui lòng bố mẹ cô vẫn đi học đầy đủ, lâu lâu cúp vài ba bữa đi chơi cũng không vấn đề gì.
trong trường này, không một ai là không biết đến danh tiếng của shin ryujin.
thứ nhất, là vì gia tài đồ sộ đó của gia đình cô.
thứ hai, shin ryujin không chỉ giàu, cô còn có một ngoại hình cực kì nổi bật, với khuôn mặt nhỏ nhắn, mái tóc xanh đậm chất cá tính và một vài lọn tóc highlight làm nhan sắc của cô trở nên đặc biệt hơn. không chỉ vậy, phong cách ăn mặc của ryujin rất độc lạ và phá cách, không giống một ai. các học sinh trong trường thì mặc đồng phục, hay ngày thường thì mặc những bộ quần áo đơn giản, còn ryujin thì luôn biết cách tự phối cho mình những bộ quận áo tôn lên đường cong trên cơ thể cô. trong trường này, shin ryujin chính là hình mẫu tiêu chuẩn của rất nhiều cô gái và chàng trai.
và điều đặc biệt nhất, là vì tính cách ngổ ngáo của mình. shin ryujin luôn biết cách đáp trả lại những người mà cô cho là không biết điều và làm chúng phải im bặt đến mức không thể nói gì. ryujin không những không bận tâm mấy người hay nói xấu cô, mà cô còn có cách để làm cho những thành phần đó không dám đụng tới mình nữa.
nói tóm lại, shin ryujin là người không thể đụng tới, trên bất cứ phương diện nào.
-----
tiếng trống tan học vang lên, ryujin lập tức cất đống sách vở trên bàn vào cặp, không đợi giáo viên phải nhắc, bởi vì dù sao thì cô cũng đâu học, chỉ nghịch điện thoại, chán quá thì lâu lâu chọc ghẹo mấy giáo viên trên bục giảng, cô cho là đó là 1 thú vui cũng như chẳng hề bận tâm đến rằng người khác có khó chịu hay không.
vừa ra khỏi lớp thì lập tức xuất hiện thêm ba người nữa ngoại hình cũng xuất chúng không kém ryujin là mấy. vì shin ryujin rất kén chọn bạn, cũng vì cô cho rằng bạn bè của cô xét về hình thức và "background" của họ cũng phải bằng với shin ryujin thì mới đủ tư cách được nói chuyện với cô.
hội bạn thân của shin ryujin, gồm toàn những thành phần rất rất nổi tiếng.
thứ nhất, phải kể đến đầu tiên là choi jisu, julia.
julia sở hữu một ngoại hình nổi bật cũng không kém gì ryujin. ba mẹ của jisu còn là bạn cực thân với ba mẹ của ryujin, gia thế khủng cũng không kém gì nhau, nên đương nhiên hai người này là một cặp bạn thân nổi tiếng từ lâu. jisu rất hoàn hảo nhưng chỉ mỗi tội, cô gái thơ thẩn này nhiều khi hơi có phần "ngơ ngơ" một chút nên cô luôn bị ryujin trêu chọc là "choi não ngắn".
tiếp theo là lee chaeryeong.
cô gái này nói về độ giàu có và xinh đẹp thì có thể nói là thua hai người kia một chút, nhưng cô vẫn rất được các chàng trai trong trường để ý tới. và điều đặc biệt, chaeryeong có thành tích học tập rất tốt, so với ryujin và julia về phần học tập thì hai người kia còn phải học tập cô nhiều thứ.
và cuối cùng, người nổi tiếng nhất trong nhóm bạn này, là shin yuna.
với biệt danh "hot girl 1m70", shin yuna là gu bạn gái lý tưởng của hầu hết các nam sinh trong trường. cô nàng có một ngoại hình cực kì hút mắt, nổi bất nhất là nụ cười. yuna là em họ của ryujin, và đương nhiên, cô nàng cũng được ba mẹ ryujin đặc biệt ưu ái và cho sẵn một vị trí trong công ty của họ. vậy nên trong nhóm bạn thân này, shin yuna là thành viên không thể thiếu được, gia thế của họ gần như tương đương nhau.
--------
lúc ra về, cả bốn người cùng đi chung ra cổng trường, đang nói chuyện rất vui vẻ, bỗng có người đầm sầm vào cô, làm ryujin kêu lên một tiếng, rồi ngã thụp xuống đất cái bịch. mông cô chạm đất đau điếng, ryujin bị phá hỏng mất ngày đẹp trời của mình, cảm thấy bực mình và khó chịu, cô gắt gỏng nói:
- aishh, đi đứng kiểu gì thế?
cô vừa ngã xuống, yuna jisu và chaeryeong liền lúi húi chạy xuống đỡ cô dậy, vẻ mặt lo lắng nhìn tên thủ phạm cũng đang ngã sóng soài sau cú va chạm với shin ryujin.
mặt ryujin nhăn lại, cô khẽ ngẩng đầu lên để nhìn xem tên đáng ghét đâm vào cô.
nhưng vừa ngẩng mặt lên, đập vào mắt ryujin là một khuôn mặt đẹp trai đến thần kì...
cô thường rất ít khi khen trai đẹp, nhưng lần này thì ngoại lệ rồi, bởi vì cậu ta thực sự là một người rất rất đẹp trai, và hơn hết, là đúng với gu của ryujin. nhưng trông cậu ta có vẻ gì đó rất quen thuộc, hình như là cô đã gặp ở đâu đó rồi chăng?
cậu ta khẽ nhăn mặt, rồi rụt rè cúi xuống nhặt lấy chiếc kính rớt dưới đất đeo lên. hình như là do cầm nhiều sách quá nên mới loạng choạng đâm sầm vào ryujin. cậu lúng túng nhặt mấy quyển sách rơi trên sàn, rồi thi thoảng lại liếc nhìn ryujin.
còn shin ryujin giờ đang gần như mất hồn, cô đang thực sự bị ngơ ra, vì sao? vì cậu trai trước mặt cô thực sự hút mắt quá đi mất, mà có vẻ như cậu ta giống một tên mọt sách thì phải. nhưng có vẻ như, cậu ta không biết cô là ai rồi! bỗng cô cảm thấy tim mình có chút lệch nhịp... không lẽ mới gặp mà đã đổ vậy sao?
---------
dài qaa 😢
BẠN ĐANG ĐỌC
beomryu ○ bad
Fanfiction❝ ba điều để miêu tả choi beomgyu ? ❞ ❝ ngốc, đần, ngu ❞ ❝ cậu ta là mọt sách chính hiệu mà, sao lại như thế được chứ ❞ ❝ vì cậu ta ngu đến nỗi mà mãi chả nhìn thấy tình cảm của tôi ❞ cô nàng hư hỏng u mê cậu trai mọt sách. gum © 2021