twelve;

124 23 10
                                    

- phải, chính tôi là người lợi dụng hwang yeji để moi tiền từ cậu.

- chuyển hwang yeji sang nước ngoài để trốn khỏi cậu.

- cũng là kế hoạch của tôi.


- vậy nên, đừng trách hwang yeji nữa.

- xin cậu, ryujin à.

choi beomgyu cúi gằm khuôn mặt đang rỉ máu, chân thành khẩn khoản cầu xin.

ryujin nhếch miệng đầy khinh bỉ, cảm thấy buồn nôn vì người trước mặt mình.

- giỏi thật! cậu diễn kịch trong sáng hiền lành rất đạt đấy choi beomgyu.

- tôi thiết nghĩ cậu nên đổi nghề làm diễn viên, không cần giả vờ cắm mặt học thế đâu.

- và cả cái ánh mắt của cậu, cả những lời nói vô nghĩa của cậu ban nãy nữa...haha, suýt nữa tôi đã tưởng thật rồi đấy.

shin ryujin cay đắng cười lớn...may thật! chút nữa là cô rơi vào lưới tình với choi beomgyu rồi.

- nếu đã là diễn viên trong mắt cậu rồi, tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục làm tiếp ryujin à.

- vì tôi thích cậu, tôi sẽ tiếp tục diễn việc mình thích cậu đến cả đời.

choi beomgyu nhìn chằm chằm vào shin ryujin đang trừng mắt, khẽ cười nhẹ.

- câm đi!

- dù sao bây giờ hwang yeji hay cậu đều không phải thứ tôi cần nữa, thả cho cậu, muốn làm gì thì làm, nhưng đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa choi beomgyu à, tôi chán ghét cái sự giả tạo của cậu đến phát điên rồi.

- tiếc cho cậu, tôi lại không muốn điều đó. - beomgyu mỉm cười. - rồi giờ mở xích cho tôi đi.

ryujin lừ mắt, có chút bối rối, rồi tiến đến mở khóa dây xích cho choi beomgyu, quay lưng rời khỏi, không một chút nuối tiếc.

___________

khi quay trở lại trường, shin ryujin vẫn giữ trạng thái bình thường đi học, chỉ là không còn bám dính lấy choi beomgyu như mọi ngày nữa.

choi beomgyu cũng không quá bất ngờ. choi julia, lee chaeryeong và shin yuna ban đầu cũng có chút ngỡ ngàng nhưng cũng không còn suy nghĩ nhiều nữa, vì họ cũng rất rõ shin ryujin là ai, và choi beomgyu là ai. choi beomgyu là một tên mọt sách chán phèo, không hợp với kiểu người như shin ryujin.

buổi sáng hôm ấy, shin ryujin vẫn vào lớp như bình thường, cô vẫn theo thói quen cũ không thể bỏ được, đôi mắt tò mò mà đảo một vòng quanh lớp.

choi beomgyu vẫn ngồi ở góc bàn và đến sớm như vậy.

ryujin chán ghét hẩy vai, tiến về chỗ ngồi. cô bây giờ lại trở lại như cũ, mái tóc đen tuyền lại được nhuộm một màu vàng sáng, quần áo lại táo bạo xẻ những nơi nhạy cảm, trở lại là bad girl shin ryujin danh tiếng lẫy lừng.

nhẹ cúi người cất chiếc cặp sách vào ngăn bàn, ryujin nhíu chặt mày khi nhìn thấy có một gói đồ ăn nhỏ, kèm theo một bức thư tay xé giấy nham nhở.

beomryu ○ badNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ