two;

422 68 6
                                    

vừa nằm trên giường vừa cầm điện thoại lướt lướt, trong đầu ryujin chợt thoáng qua hình ảnh của cậu trai cô vô tình gặp vào buổi chiều. hừm, choi beomgyu sao, lẽ ra lúc đó cô nên hỏi tài khoản instagram của cậu ta mới phải, để mà giờ điều duy nhất cô biết về cậu ta chỉ có mỗi cái tên, còn không biết cậu ta học lớp nào nữa kìa. suy nghĩ đó bức bối trong đầu tới mức cô cảm thấy không thể chờ lâu hơn nữa, cô liền lập tức gọi điện cho jisu.

- mày biết choi beomgyu không?

- hửm, ai cơ? - jisu tò mò hỏi lại, đây là lần đầu tiên thấy ryujin hỏi cô về một thằng con trai nào đó.

- người tụi mình gặp chiều nay.

- à, tên đó hả? - jisu trầm ngâm một lúc rồi lục tìm lại trong trí nhớ của mình. - cậu ta học chung lớp với mình đó.

- hả, thật sao? - ryujin nghe liền nhảy dựng lên một cách đầy bất ngờ, như không tin vào tai mình.

- ừm, mà nghĩ lại thì trong lớp chẳng ai để ý tới cậu ta hết, thậm chí còn không biết tên là gì nữa cơ. cậu ta ngồi trên tao, mà còn cảm giác không tồn tại luôn đấy! hình như trong lớp cậu ta cũng không chơi với ai thì phải, thấy suốt ngày chỉ cắm đầu vào đống sách vở...làm sao có bạn được cơ chứ? aishh tao không biết nữa, quan tâm tên đó làm gì cho mất thời gian. sao thế?

- à, không có gì, cầm nhầm quyển sách của cậu ta thôi.

- may quá, làm cứ tưởng... - jisu khẽ thở phào.

- tưởng gì?

- thì tưởng shin ryujin có hứng thú với tên mọt sách đó chứ. haha, nghe buồn cười quá phải không, ryujin của tui đời nào lại thế?

- hmm, không có gì. thôi cúp máy đây.

nói rồi ryujin tắt máy luôn, làm jisu chỉ lắc đầu bất lực, cô đã quá quen với cái kiểu nói năng cục súc này của cô bạn thân rồi.

những lời nói của jisu làm ryujin suy nghĩ một hồi lâu. hóa ra cậu ta chung lớp với mình, vậy sao trước đây cô chưa từng nhìn thấy cậu ta nhỉ, rõ ràng đẹp trai đến mức vậy cơ mà. mà nếu cô thật sự có hứng thú với beomgyu thì sao, liệu chuyện này sẽ đi đến đâu?

------------

ngày hôm sau, ryujin cố tình đến lớp sớm hơn một chút, để quan sát xem cậu bạn beomgyu đang ngồi ở đâu.

cô đưa ánh mắt nhìn một vòng xung quanh lớp học, khóe miệng bất chợt nở một nụ cười trong vô thức...

aaa, cậu ấy kia rồi.

cô không thể chờ nhanh hơn nữa để tới bắt chuyện với cậu, dù sao trong lớp giờ cũng chưa có ai tới, mà những người đang ngồi trong lớp hầu như chỉ có các thành phần mọt sách không quan tâm đến ai như choi beomgyu thôi, vả lại jisu cũng chưa có mặt ở lớp nữa...haizz, nếu jisu mà biết chuyện cô đến sớm để gặp được beomgyu, thì chắc cô nàng não ngắn kia sẽ chẳng ngần ngại mà bù lu bù loa khắp trường rằng ryujin có hứng thú với một tên mọt sách, ryujin bĩu môi thầm nghĩ ngợi.

- chàoo. tôi là shin ryujin. nhớ chứ? - ryujin mỉm cười đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay cậu.

- hmm...chào cậu. cậu là người hôm qua...đúng không nhỉ? - choi beomgyu khẽ rời mắt khỏi đống sách vở, cậu rụt rè thò tay ra bắt lấy tay cô. cậu có vẻ rất bất ngờ, bởi vì gần như beomgyu không có bạn, hôm nay lại có người đến bắt chuyện với cậu, điều kì lạ gì đang xảy ra thế này?

beomryu ○ badNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ