như ở chap 7 phần comments trên post của shin ryujin tớ có cho một cái acc của yeonjun cmt vào đó. bây giờ tớ có một chút thay đổi về tên của người cmt đó, không phải yeonjun nữa mà thành taehyun nhaa mng, có thể quay lại để xem nhaa 🥺 và thật ra trước đây tớ có unpub fic một tgian, bắt đầu từ tháng 3 mới up lại từ đầu nên có vài chi tiết có thay đổi, nếu ai thắc mắc thì có thể đọc lại các chap từ đầu chuyện nha. thành thật xin lỗi mng vì sự thay đổi của tớ 😢😢
_____________
choi beomgyu nghiêng đầu nhìn shin ryujin, kích thích? ý cô là sao?
shin ryujin không đợi họ choi nghĩ nhiều, nhanh chóng kéo tay cậu đi xuống dưới nhà. cô quăng cậu vào một căn phòng, sau đó dặn dò nhân viên đủ kiểu, rồi biến đi mất, để lại beomgyu một mình cũng với các nhân viên trang điểm trong căn phòng đó.
______________
đồng hồ điểm 9 giờ tối, giữa một rừng các đại mĩ nhân và mĩ nam, màu tím thẫm nổi bật của chiếc váy được đính những loại kim cương đắt tiền lấp lánh ôm sát lấy phía trên cơ thể, phần đuôi váy được thả tự do với lớp ren trắng tuyệt đẹp. mái tóc vàng bung xõa tự do được uốn nhẹ bồng bềnh, đôi mắt sắc lẹm đưa ánh nhìn quét một lượt căn phòng, đôi môi khẽ nhếch lên, tao thành một đường cong ma mị hoàn hảo.
shin ryujin từ ngày quen choi beomgyu, toàn đi những nơi rất "lành mạnh", nên cũng lâu rồi cô không còn bước chân đến những nơi quen thuộc trước đây cô thường đi nữa.
shin ryujin bước đi tự tin trên đôi giày cao gót màu đen, tiến thẳng vào quầy bar, từng bước đi, từng cử chỉ của cô đều vô cùng có quy tắc, vô cùng tinh tế quyến rũ.
- shinnie? khá lâu rồi anh không gặp em đấy.
choi yeonjun - một bartender điển trai và giàu có, hắn trước đây là bạn với shin ryujin, làm công việc này không phải vì tiền, mà là vì đam mê, cũng là vì một lí do khác nữa.
- choi yeonjun. cũng lâu không gặp. chắc là phải từ lúc, anh bị cô ta phản bội rồi chứ nhỉ?
shin ryujin cười khẽ, ánh mắt dần trở nên thay đổi, cô đưa tay ra đón lấy ly rượu trên tay choi yeonjun gật đầu tỏ ý cảm ơn. hắn vẫn không quên khẩu vị của cô, mùi vị của ly rượu này vẫn như vậy, nhưng có chút chua ngay đầu lưỡi khiến shin ryujin rùng mình.
- mùi vị không tồi, vẫn luôn ngon như vậy.
- nhưng chua nhỉ? em nhớ trước đây anh chưa từng làm một ly rượu nào có vị chua.
choi yeonjun nhìn shin ryujin, biết cô đang có nhiều tính toán, nhưng hắn vẫn không mảy may run sợ trước ánh mắt ma mãnh của họ shin.
- con người mà, rồi cũng phải thay đổi.
- tình cảm thì còn, nhưng tình nghĩa đã chết, điều đó chắc em hiểu nhất mà, shinnie?
shin ryujin nghe xong, liền phá lên cười.
- haha. cuối cùng anh cũng thông minh hơn một chút rồi.
choi yeonjun trầm lặng nhìn cô gái trước mắt, cô khác nhiều rồi. cô không còn là shinnie ngây ngô như trước nữa, đã thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomryu ○ bad
Fiksi Penggemar❝ ba điều để miêu tả choi beomgyu ? ❞ ❝ ngốc, đần, ngu ❞ ❝ cậu ta là mọt sách chính hiệu mà, sao lại như thế được chứ ❞ ❝ vì cậu ta ngu đến nỗi mà mãi chả nhìn thấy tình cảm của tôi ❞ cô nàng hư hỏng u mê cậu trai mọt sách. gum © 2021