choi beomgyu và shin ryujin càng ngày càng trở nên thân thiết hơn. ngoài những buổi học ở nhà shin ryujin, cô còn thường xuyên dẫn cậu đi khắp nơi chơi bời, beomgyu cũng dần dà cảm thấy bớt kiêng dè với cô bạn họ shin này, dù sao đi chơi cũng rất vui, choi beomgyu đây là lần đầu tiên trong cuộc đời của cậu được đi chơi nhiều nơi đến như vậy.
đồng hồ điểm 20h tối, choi beomgyu đạp chiếc xe đạp cũ kĩ lật đật đi đến nhà của học trò. ở nơi ở của shin ryujin bảo mật rất tốt và kĩ càng, muốn vào rất khó, nhưng shin ryujin cũng rất nhanh chóng hào phóng đóng tiền làm thẻ ra vào vip cho thầy giáo đẹp trai để cậu có thể được phục vụ không khác gì các cư dân vip ở đây.
cậu đứng trước cửa nhà shin ryujin, gõ cửa ấn chuông mãi vẫn không thấy shin ryujin loa đầu ra. choi beomgyu bồn chồn lo lắng, bỗng nhận được điện thoại của ryujin gọi tới, cậu mới đỡ sợ một chút. nhưng cuộc trò chuyện chỉ kéo dài đúng 2 giây, vì shin ryujin chỉ nói ba chữ "đợi tôi chút" và sau đó liền dập máy luôn, choi beomgyu còn chưa kịp phản ứng gì đã nghe tiếng cửa mở.
"cạch"
trước mặt choi beomgyu bây giờ, là shin ryujin đang tít mắt cười nhìn cậu, thế nhưng họ choi kia lại đứng đờ cả người ra, gò má phủ một mảng hồng hồng, dần dần thành đỏ ửng, lên đến tận mang tai.
vì shin ryujin bây giờ, đang chỉ cuốn đúng một chiếc khăn tắm trên người.
- yah choi beomgyu, cậu nhắm mắt cái gì chứ?
họ shin nhìn họ choi đầy ý cười, thật sự cứ mỗi lần cô trêu chọc cậu ta đều đỏ mặt như vậy, rất đáng yêu.
- t..tôi.. , c..cậu vào...mặc đồ..đ..đi rồi...h..học nha..
choi beongyu nhanh chóng chạy vào trong nhà, ngồi vào ghế sofa, ánh mắt căng thẳng đảo liên hồi, cậu bây giờ hoàn toàn mất cảm giác ở tay và chân rồi.
còn shin ryujin chỉ phì cười, cậu nhóc này còn ngố lắm.
_________
shin ryujin ngồi bên ban công, lấy một điếu thuốc châm lửa. khói lửa nghi ngút bay lên, mùi thuốc lá nồng nặc bao trùm căn phòng. khẽ đưa mắt nhìn ra ngoài đường, một lát nữa, choi beomgyu sẽ đến đây, khóe miệng shin ryujin vô thức kéo lên thành một đường cong nhẹ.
cô còn nhớ ngày đầu tiên họ choi cầm cái thẻ được ryujin đưa, lóng ngóng đứng trước cửa chung cư không biết bấm vào đâu, chạy loạn xạ ấn lung tung hết cả. bảo vệ chung cư bắt được tưởng thầy giáo trẻ này là kẻ gây rối đột nhập trái phép liền bắt xuống tra khảo, hại shin ryujin phải xuống bảo lãnh kí giấy đầy đủ cho cậu được lên nhà rồi còn phải chỉ cho cậu ta các cách để vào nhà nữa. choi beomgyu thở hắt một hơi mệt mỏi thầm nghĩ sao mà cái nhà của học trò rộng quá, lạc lúc nào cũng chẳng biết.
dù sao bây giờ họ choi đã khá thành thạo với các bước để vào nhà rồi, thậm chí còn ngang nhiên hưởng thụ những ưu đãi đặc biệt của vip nữa.
choi beomgyu bước lên nhà ryujin, bây giờ cậu đã có chìa khóa nhà của cô. vì shin ryujin ở một mình, và cũng vì shin ryujin hay đi chơi về trễ, hay có việc bận gì đó nên tùy tiện làm ngay chiếc chìa khóa cho họ choi kia. cộng thêm câu chuyện hồi hôm trước... nhưng choi beomgyu cũng biết chừng biết mực mỗi lần đến đều gõ cửa bấm chuông đầy đủ. hôm nào shin ryujin đi chơi trễ có việc gì đó sẽ đều gọi điện nhắn tin báo trước cho choi beomgyu biết để cậu có thể tự lấy chìa khóa mở cửa vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomryu ○ bad
Fiksi Penggemar❝ ba điều để miêu tả choi beomgyu ? ❞ ❝ ngốc, đần, ngu ❞ ❝ cậu ta là mọt sách chính hiệu mà, sao lại như thế được chứ ❞ ❝ vì cậu ta ngu đến nỗi mà mãi chả nhìn thấy tình cảm của tôi ❞ cô nàng hư hỏng u mê cậu trai mọt sách. gum © 2021