Binh thôn thiên hạ 1

807 5 0
                                    

< binh thôn thiên hạ >

Quyển thứ nhất tiểu binh kiếp sống chương thứ nhất quỷ dị xuyên qua

Lãnh, đến xương lãnh. Nhường trong ngủ say Quách Phi không chịu nổi rùng mình một cái, từ từ tỉnh lại, mở ra mông lung hai mắt.

Cát vàng ngàn dậm, tà dương như máu. Quỷ dị không trung, một bên u tối, không có một tia ánh mặt trời; khác một bên, như máu tà dương vô lực cúp ở chân trời, thản nhiên máu sắc quang mang phiếm xuất nhè nhẹ lãnh ý.

Quách Phi nhìn một chút chính mình, nằm ở hố cát trung, nửa người trên ở tà dương tà chiếu xuống, nửa người dưới ở mông lung trong bóng đêm.

Quỷ dị như vậy địa phương như thế nào sẽ xuất hiện, lập tức không khỏi ách nhiên thất tiếu, trong lòng âm thầm nói : "Nhất định là đang nằm mơ , chơi trò chơi mê mẩn , đều xuất hiện quái dị cảnh trong mơ !"

Quách Phi vâng trường sư phạm đại học lịch sử hệ Đại Nhất mới ra đời, ba ngày trước trường học nghỉ, đông đảo bạn cùng phòng đều vội vàng về nhà sum họp , Quách Phi chưa có trở về đi, từ cha mẹ ly dị, mẫu thân đã đi Mĩ Quốc, phụ thân tìm so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu mẹ kế sau, cái nhà kia đã không có ngày xưa cảm giác.

Quách Phi cảm giác mình là một dư thừa người, từng học sinh xuất sắc, thành tích xuống dốc không phanh, chỉ thi cái bình thường sư phụ phạm viện hiệu. Nếu không phải muốn ly khai gia độc lập cuộc sống, mới hăng hái nửa năm, Quách Phi không có lên đại học hi vọng.

Hai năm qua, trò chơi làm hao mòn của hắn nhàm chán thời gian, giải trí của hắn bi thương nỗi lòng.

Tiến vào đại học, Quách Phi quyết định chính mình cần tự mình đứng lên, cố gắng phấn đấu.

Bởi vì học tập khẩn trương, không có rảnh rỗi thời gian chơi trò chơi. Gần nhất đưa ra thị trường  《 tam quốc quần anh truyện 8》, nghe nói là ở 《 tam quốc quần anh truyện 7》 bên trong bỏ thêm ăn lót dạ đinh chế tạo, bất kể như thế nào, Quách Phi đã sớm hơn chút lo lắng .

Nghỉ sau, bạn cùng phòng rời đi, trò chơi nghiện rốt cục có thể giải quyết .

Quách Phi đem chính mình khóa ở ký túc xá, chơi ba ngày ba đêm, cơ hồ cần qua cửa , mới không chịu nổi mệt mỏi, gục xuống bàn đang ngủ. Trong lúc ngủ mơ tựa hồ nghe thấy có người kêu to "Phong Bạo!", cũng nghe thấy vù vù tiếng vang, nghĩ đến nhất định là mộng.

"Shasha cát... ." Một trận ồn ào thanh âm của truyền đến, Quách Phi cảm thấy càng thêm âm lãnh, thân thể không ngừng phát run, miên man suy nghĩ lên, muốn làm cho mình chạy nhanh từ trong mộng tỉnh lại.

Lại xoa xoa mắt, vẫn là này phiến thiên không.

Theo phát ra âm thanh địa phương nhìn lại. Quách Phi lông tơ tóc đều bị dựng lên. Theo tầng tầng lớp lớp cồn cát, đến đây một đội Khô Lâu. Quách Phi lại nhu dụi mắt, nhìn kỹ, đúng vậy, chứng thật là Khô Lâu.

Trước mặt một cái Khô Lâu, trên đầu đội một cái phá đồng khôi, mặt sau đi theo chí ít có trên một trăm Khô Lâu, khung xương thuần trắng sáng loáng lượng, các đốt ngón tay liên tiếp chặt chẽ.

Binh thôn thiên hạ 1-451Where stories live. Discover now