Binh thôn thiên hạ 5

217 0 0
                                    

Thứ ba trăm năm mươi ba chương hợp tác

"Tuyết Nhi, ta biết ngươi muốn cái gì, nhưng là cha sẽ không đồng ý, từ ta Thượng Quan gia quyết định truy tìm tự do kia một ngày lên, ta liền không có nghĩ qua tiếp tục bị người an bài, bởi vì cái gọi là thà rằng ngọc vỡ không thể ngói lành. ~~<! -> băng vượn tộc nghĩ đến nắm giữ một chút tin tức tựa như để cho ta Thượng Quan gia khuất phục, vĩnh viễn khống chế chúng ta, bọn hắn si tâm vọng tưởng. Ta đem gia tộc cao thủ toàn bộ cho đòi đã trở lại, chuẩn bị cùng bọn họ quyết một trận tử chiến, ngươi đã vị bằng hữu kia cùng băng tôm thú bộ tộc có cừu oán, hợp tác chưa chắc là chuyện xấu nha!"

"Phụ thân!" Thượng Quan Vân tuyết mặt sắc biến đổi, vội vàng trầm giọng muốn nói cái gì, nhưng Thượng Quan KiếmNamthủ ngăn nói : "Không cần nói nhiều, nên tới tổng yếu, làm gì vì người khác lo lắng nhiều như vậy, hơn nữa, ta xem Quách công tử chưa chắc là hạng người ham sống sợ chết."

Quách Phi nghe phụ nữ hai người trong lời nói, trong lòng cảm thấy kinh ngạc. Tựa hồ Thượng Quan Vân tuyết muốn cực lực ngăn cản Quách Phi chờ người tham gia việc này, nhưng Thượng Quan Kiếm Nam tựa hồ muốn cho Quách Phi chờ người tham gia, Quách Phi tuy rằng không rõ sao lại thế này, nhưng biết Thượng Quan Vân tuyết tựa hồ đối với chính mình thiệt tình thật là tốt, muốn làm cho mình rời xa việc này, trong chuyện này rốt cuộc ẩn tàng rồi cái gì huyền cơ, Quách Phi cũng không biết, nhưng Quách Phi mục tiêu rất rõ ràng, chính là muốn đối phó băng vượn thú bộ tộc, cứu ra Yến nam vân.

Nghĩ đến đây, Quách Phi khẽ mĩm cười nói: "Thượng Quan tiền bối nói rất đúng, mục đích của chúng ta giống nhau, tự nhiên có hợp tác không gian, không biết tiền bối chỉ gì tính toán."

"Ta chuẩn bị ngày hôm nay liền cự tuyệt bọn hắn, dựa theo ta đối băng vượn tộc hiểu biết, ít nhất mười ngày sau băng vượn tộc đại quân mới có thể tiến công chúng ta Thiên Cơ bảo, tuy rằng chúng ta Thượng Quan gia có rất nhiều đồng minh, nhưng lần này sẽ không ai ra tay giúp chúng ta, chúng ta chỉ có thể dựa vào chính mình. Chúng ta Thượng Quan gia tuy rằng không địch lại băng vượn tộc, nhưng bọn hắn muốn một ngụm nuốt vào chúng ta cũng không thể có thể, hơn nữa mục tiêu của bọn họ không phải hủy diệt chúng ta, mà là khống chế chúng ta Thượng Quan gia, cho nên chúng ta sẽ tận lực kéo dài thời gian." Thượng Quan KiếmNammỉm cười nói.

"Tiền bối nói như vậy, ta liền minh bạch , chỉ cần các ngươi kéo dài tam ngày thời gian cũng đủ chúng ta động thủ, ta chẳng những phải cứu ra người của chúng ta, còn muốn đem băng vượn thú bộ tộc làm cái long trời lỡ đất, làm cho bọn họ trước sau không thể chiếu cố." Quách Phi ảm đạm cười nói.

"Nếu quả thật có thể làm cho bọn họ trước sau không thể chiếu cố, giải thích chúng ta Thượng Quan gia khốn cảnh, chúng ta nhất định thâm tạ. Nhưng ta cũng nói thiệt cho ngươi biết, băng vượn thú bộ tộc có ba gã yêu đế, một gã cao hơn bản tôn một cấp bậc, đạt được yêu đế nhị trọng ngày đích cảnh giới, hai gã ở yêu đế nhất trọng ngày đích cảnh giới, nhưng Yêu Tộc thân thể cường hãn, nguyên khí chứa đựng so với nhân tộc tu sĩ chi nguyên càng hùng hậu, yêu linh công kích chính là tiếp nhận rồi huyết mạch truyền thừa, tự nhiên tự nhiên, không giống chúng ta nhân tộc cần tu luyện tuyệt kỷ, cho nên thi triển ra tốc độ cực nhanh, lực công kích không kém, hơn nữa băng vượn tộc nhất quán sinh hoạt tại đen băng uyên, trời sinh vâng nước nguyên khí thể chất, mượn dùng hoàn cảnh nơi này, công kích lại càng bá đạo, không thể không đề phòng." Thượng Quan KiếmNamảm đạm cười nói.

Binh thôn thiên hạ 1-451Where stories live. Discover now