Binh thôn thiên hạ 3

283 0 0
                                    

Quyển thứ hai Phi Vũ chiến đội chương thứ một trăm tám mươi mốt thần kiếm cấm vệ cùng "Tinh Cung "

"

Liên tiếp phát ra mười đạo kiếm quang trảm, phía trước cây số nội u hồn bị Quách Phi "Kiếm quang trảm" hơi làm hư vô.

"Oanh" một đạo khổng lồ năng lượng lưu chuốc vào thể nội."Thập cấp thần kiếm cấm vệ", Quách Phi tinh thần chấn động, tiêu hao năng lượng nháy mắt bổ đầy, thăng cấp làm thập cấp thần kiếm cấm vệ , mặc dù không có hóa thành hiệp khách, nhưng Quách Phi cảm thấy thể năng mạnh mẽ năng lượng ở lăn lộn, lại một người mới binh chủng kỹ năng sản sinh, nhất thời rất là kinh hỉ.

"Hoành tảo thiên quân" Quách Phi chìm quát một tiếng, kiếm trong tay mũi nhọn rồi đột nhiên duỗi thẳng mấy trượng, một kiếm quét tới, phía trước mấy trăm thước nội u hồn nháy mắt toàn bộ bị chém giết.

"Này" thiên hồn tử đám người kinh ngạc há to mồm, kinh ngạc đến ngây người đương trường. Kiếm quang phát ra, bất quá ba lượng thước xa, đoạn sẽ không phát ra ra mấy trượng xa, chính là Võ Tôn cũng làm không được, trừ phi là công pháp tuyệt kỷ thúc dục. Quách Phi chiêu này "Hoành tảo thiên quân", cực đoan mau lẹ cùng lợi hại, giống như cơn lốc đảo qua sa mạc, lợi hại dị thường, có thể nói khủng bố. So được với Địa giai thượng thừa tuyệt kỷ.

"Ha ha" Quách Phi mừng rỡ, thần kiếm cấm vệ đặc tính chính là "Quét ngang", thế nhưng có thể diễn biến thành mạnh mẻ như thế một kích, quả nhiên dị thường khủng bố. Bất quá, một kiếm này hao phí năng lượng cũng không nhỏ, lập tức đã tiêu hao hết bóng kiếm năng lượng một phần mười.

"Kiếm quang trảm" Quách Phi chìm quát một tiếng, kiếm quang bắn ra, một vài mét dài Kim Sí Đại Bằng Điểu kiếm quang nháy mắt bay ra, ở Quách Phi thần niệm khống chế trên không trung lượn vòng đánh lén, đem phía trước u hồn từng mãnh chém rụng.

Quả nhiên, lên cao nhất cấp, binh chủng kỹ năng uy lực tăng lớn một chút, thăng Cao Ngũ cấp, binh chủng kỹ năng biến chất một lần. Thông qua nhiều như vậy cấp bậc lên cao, Quách Phi rốt cục lục lọi ra một chút kinh nghiệm . Duy nhất tiếc nuối chính là, binh phù không gian thăng cấp có điểm chậm. Nhường Quách Phi thực bất đắc dĩ. Bằng không nuôi cấy mấy trăm cái thần kiếm cấm vệ cao thủ, chính mình có sợ gì trước mắt chi địch.

"Chủ nhân, đem ngươi phía trước u hồn đều tiêu diệt xong rồi, chúng ta làm sao bây giờ." Hồ Hiểu nguyệt kiều than nói.

"Là (vâng,đúng) nha, thúc thúc thực ích kỷ nha, chính mình tu luyện tốt như vậy kỹ năng, vì cái gì bất truyền chúng ta." Kim Anh cũng ở bên cạnh trầm giọng nói.

"Không lớn không nhỏ, hảo hảo tu luyện của mình." Quách Phi sắc mặt trầm xuống, thần niệm lưu động, đem "Kiếm quang trảm" kiếm quang thu vào kiếm trong cơ thể, này đạo kiếm quang ở chém giết một mảnh u hồn sau, lại vẫn có đại bộ phận năng lượng, hiện giờ có thể thu phát ra từ như, thật ra khiến Quách Phi công kích càng thêm chính xác, bá đạo cùng tiết kiệm nguyên khí .

Binh thôn thiên hạ 1-451Where stories live. Discover now