Binh thôn thiên hạ 2

323 1 0
                                    

Quyển thứ nhất tiểu binh kiếp sống chương thứ tám mươi tám thăng thành kiếm vệ

"Hừ, liền mấy cái cấp thấp thi khôi, không biết tự lượng sức mình." Xà lão bản hừ lạnh một tiếng, hướng về sau mặt hai người khoát tay.

Mặt sau hai người không phải yêu tu, vâng nhân tộc tu sĩ, thân thể nhất tung dựng lên, trong tay hai thanh đại kiếm, phát ra vô ảnh kiếm khí , gia nhập chiến đoàn, trợ giúp hai Cự Mãng đối phó năm thi binh.

"Quách đại nhân, chúng ta thân cận thân cận! Ha ha." Xà lão bản sắc mặt âm lãnh cười, hướng Quách Phi cười dài nói.

"Xà lão bản xem trọng tại hạ, ta có thể không phải là đối thủ của ngươi! Hãy để cho thủ hạ của ta cùng ngươi chơi đùa đi" Quách Phi cười, giơ tay lên, quỷ tướng cấp bậc chính là người cao to uy phong lẫm lẫm chắn Quách Phi trước mặt.

Xà lão bản sắc mặt âm trầm xuống, lấy ánh mắt của hắn, tự nhiên nhìn ra này người cao to là không phàm, bởi vậy không dám lãnh đạm, thân thể ngoại nháy mắt trồi lên một cái ba thước lớn lên màu lam nhạt quang ảnh Cự Xà, này đầu đầu rắn đầy, eo thô to, cùng xà lão bản hình tượng rất giống.

Màu lam nhạt quang ảnh Cự Xà thân thể vừa chuyển, há mồm phun ra một đạo lớn tiếng gào thét băng tiễn, hướng người cao to thi binh gào thét mà đi. Người cao to trường thương một cái, phát ra một đạo màu xám khí mang, nháy mắt đem băng tiễn ngăn trở, đánh nát làm bột mịn.

"Xoẹt xoẹt xoẹt!" Quang ảnh Cự Xà nháy mắt thân thể ngăn, phát ra năm đạo băng tiễn, ba đạo đánh về phía người cao to, lưỡng đạo đánh về phía Quách Phi, tốc độ nhanh như thiểm điện, lưỡng đạo thậm chí cải biến lộ tuyến, vòng qua người cao to, hướng Quách Phi đánh tới, bên đường phát ra âm thanh gào thét, một đạo bóng trắng hiện lên, sáng như tuyết băng tiễn liền tập kích trước mặt.

Quách Phi trong lòng khiếp sợ, giương tay lên, kỵ sĩ thi binh nháy mắt chắn trước mặt mình, lưỡng đạo băng tiễn xuất tại thi binh trên thân thể, thế nhưng đem đồng xanh áo giáp chen một cái hố, đâm vào thi binh thân thể sau, băng tiễn bốn phía nháy mắt kết tinh, bao trùm một tầng Băng Tinh.

Kỵ sĩ bị đâm thủng cơ trong cơ thể lộ ra một tia bụi vụ, đem miệng vết thương vờn quanh, thân thể thong thả đã khôi phục. Đến nỗi Băng Hàn chi khí  đông lạnh thể, thi binh vốn là âm hàn thân thể, căn bản không thể này ảnh hưởng. Ngược lại đem âm hàn khí hút vào thể nội, biến thành nhè nhẹ âm hàn minh khí .

Quỷ tướng kỵ sĩ bị lưỡng đạo băng tiễn, cũng là giận tím mặt, trường thương mở ra, công hướng về phía xà lão bản. Quách Phi phát hiện, xà lão bản ít nhất có trong yêu tướng cấp đã ngoài tu vi, quả thật rất có thực lực, ở hai gã quỷ tướng giáp công, này thú phách phun ra đoàn đoàn màu lam lạnh vô cùng khối không khí, trên không trung hóa thành mạn Thiên Tuyết tinh, bị này đã khống chế, Tuyết Tinh giống như xoay tròn băng nhận, hóa thành đạo đạo lốc xoáy đem hai gã thi binh vây khốn, hai gã thi binh minh khí  tung hoành, ở Băng Tinh lốc xoáy trung tả đột hữu hướng, cùng này thú phách đấu ở một chỗ.

Binh thôn thiên hạ 1-451Where stories live. Discover now