Binh thôn thiên hạ 4

205 1 0
                                    

Quyển thứ hai Phi Vũ chiến đội 260 chương một Hắc Long bảo

Trải qua nửa tháng giết chóc tu luyện, Quách Phi cảm thấy không thể chậm trễ thời gian, liền co rút lại đội ngũ, một ngày một đêm đi gấp nhanh hơn tiến lên tốc độ. Lại tiến lên nửa tháng, rốt cục khoảng cách tây cát khẩu không đủ ngàn dậm . Một ngày này, Quách Phi bọn người ở tại màn đêm thời gian ăn ngủ ở trong núi rừng, rất xa nghe được mấy người sảo sảo nhượng nhượng đã đi tới.

Quách Phi cả kinh, đem Hồ Hiểu nguyệt đám người toàn bộ thu vào binh phù trong không gian, chỉ chừa Thượng Quan đình cùng mình ở bên ngoài ngồi ở bên cạnh đống lửa nghỉ tạm.

"Nhanh lên đi! Ngày mai vâng cuối cùng một ngày , nếu năm nay tiền thuê tặng không đến Hắc Long bảo, chúng ta rất khó ở tây cát khẩu sống yên ." Một cái thô lỗ nam tử thanh âm trầm giọng nói.

"Có thể sống yên lại như thế nào, hàng năm tranh thủ lục thành tựu cần không trả giá thượng cống cấp Hắc Long bảo, thật sự là không cam lòng nha!" Một người vừa phải bình thản nam tử thanh âm bất đắc dĩ nói.

"Không cam lòng lại như thế nào, nếu không hơn cống. Chúng ta liền không thể ở tây cát khẩu sống yên, mấy năm nay chúng ta ở trong này đặt chân, sống dễ chịu chung quanh phiêu bạc  cuộc sống. Hơn nữa nếu tây cát khẩu có thể ổn định phát đạt, chúng ta cũng thuận thế phát đạt ." Một cái uyển chuyển hàm xúc nữ tử thanh âm trầm giọng nói.

"Tam muội nói rất đúng, bất quá tây cát khẩu cần ổn định lại, nói dễ hơn làm, trừ phi Yến gia không tiếc vốn gốc thủ vệ nơi này, nếu không tuyệt không có khả năng quản lý tốt nơi này, chúng ta ở trong này sống yên muốn không được cấp Hắc Long bảo bày đồ cúng. Thật sự là lưỡng nan lựa chọn nha!" Đại hán cũng thanh âm trầm trọng.

Ba người chuyển qua đường nhỏ vách núi, rồi đột nhiên đã phát hiện trong rừng rậm Quách Phi hai người sinh lửa trại, nhất thời thở nhẹ một tiếng, hướng Quách Phi hai người cẩn thận tới gần.

"Hai vị hảo!" Đại hán nhẹ giọng đánh một tiếng tiếp đón, bu lại, ánh mắt thủy chung cảnh giác nhìn lên Quách Phi hai người.

"Ba vị hảo!" Quách Phi đứng dậy ôn hòa cười nói. Cẩn thận đánh giá ba người, phía trước là một vị đại hán, lớn lên rất là khôi ngô, trên lưng một phen lưỡi búa to, ở giữa một vị giống như là cái sôi trào văn học sôi trào văn học --】 trên lưng một phen liễu -- sôi trào văn học --* du 】

Cho nên nơi này thương mậu thịnh vượng, chỉ là không có thống nhất thế lực nắm trong tay, khó có thể ổn định lại, chỉ có không đường có thể đi lưu vong tu sĩ bị bắt ở trong này định cư. Không biết Phi Vũ huynh đệ vì sao hỏi thăm việc này, chẳng lẽ nghĩ tại tây cát khẩu định cư?" Thư sinh hạ dương cười nói.

Binh thôn thiên hạ 1-451Where stories live. Discover now