Chap 1: "Đứa trẻ."

4.2K 268 15
                                    

Jennie đứng cạnh cửa sổ nhìn theo chiếc xe đi xa đến khi nó khuất hẳn, chở theo gia đình Jennie rời khỏi ngôi nhà đầy kỉ niệm cùng với thân xác của cô, khuôn mặt xinh đẹp tái xanh vô hồn, không có ảnh ảo nào được in trên khung cửa,...phải, Jennie Kim...đã chết.

Jennie Kim vì tình yêu đánh đổi tất cả, cô sống vì tình yêu, cũng vì tình yêu mà chết...nhưng, từ đầu đến cuối cũng chỉ có một mình cô hy sinh tất cả, người cô yêu và cho rằng hắn cũng yêu cô thì...không!!!, thật phũ phàng...Jennie phải chấp nhận...phải trả giá cho sự ngu ngốc mù quáng của bản thân, cho đến khi có ai đó yêu thương hy sinh và chấp nhận đánh đổi vì cô.

Nhưng ai sẽ nhìn thấy cô đây, cho dù có...ai sẽ chấp nhận yêu thương , hy sinh vì một con ma chứ!??

Viễn vong!!!- Jennie tự giễu.

-------------------------

Rất nhiều tháng sau đó...

Một đôi vợ chồng chuyển đến đây...

"Bụng tôi nhô cao từng ngày, anh còn tính để tôi đợi đến bao giờ nữa đây?" cô vợ càm ràm khi vừa bước vào cửa.

"Em đừng như thế, anh sẽ bỏ vợ mà." anh chồng ăn vận vest đen lịch lãm đi phía sau xách theo một vali to, có lẽ họ thật sự sẽ ngụ ở đây.

"Anh đã nói như thế khi vừa quen nhau đến bây giờ con cũng muốn sanh rồi anh vẫn như thế, đừng hòng gạt tôi, tôi sẽ phá tan nát hết nếu anh bỏ rơi tôi..." cô vợ vừa nghe lời hứa hẹn lập tức nổi đóa, ngoay ngoắc lại đe dọa, có lẽ cô ta đã nghe câu nói này nhiều đến mức không tin nỗi nữa rồi.

"Con đàn bà này , mày nói 1 tiếng nữa xem!" anh chồng vest đen giơ tay tính giáng cho cô gái một bạt tai,...nhưng không biết nghĩ thế nào lại bỏ xuống, giở lại giọng mềm mỏng "Em à đừng thế nữa, anh hứa, anh sẽ bỏ vợ mà, anh phải kiếm tiền lo cho mẹ con em chứ...có đúng không, nếu anh thân bại danh liệt con chúng ta sau này sẽ không đủ ăn đủ mặc, em nỡ nhìn thấy tương lai đen tối ập lên đầu con trai mình hay sao, em đang mang thai cứ yên tâm ở lại chỗ an toàn này trước."

Jennie vắt vẻo trên cửa sổ mái vòm, thì ra không phải 'họ' sẽ ngụ lại chỗ này, mà chỉ có người phụ nữ đang mang thai kia thôi.

Lại là một tên đểu cán, số phận Jennie Kim cũng thật "may mắn" quá trời, không cần ganh tỵ gì một gia đình hạnh phúc, sự thật chứng minh không chỉ mình cô mới gặp hạng người thoạt nhìn đạo mạo tử tế này.

"Cô cũng đáng thương thật, giống như tôi vậy!" Jennie ánh mắt buồn rười rười dõi theo 2 thân ảnh chính giữa căn phòng lớn, đột nhiên có một sự đồng cảm thật lớn với người phụ nữ kia.

Cô cũng từng vấp phải một cái hố đạo mạo giống như vậy, mọi người ai cũng phản đối, thay nhau khuyên nhủ cô thật nhiều vì hắn có lịch sử tình trường đáng nguyền rủa, không có gì là hắn chưa từng làm, nhưng cô vẫn khư khư theo ý bản thân, xa lánh cha mẹ, xa lánh bạn bè, chạy theo tiếng gọi tình yêu, đã mê mụi rơi vào lưới tình thì có ai kịp nhận ra hố sâu không đáy mà tránh né thoát thân?,..hiện tại cô chỉ cảm thấy mình ngu ngốc vô cùng khi tự cắt đứt mạng sống mình chỉ vì hạng người lòng lang dạ thú, không đáng quả thật không đáng.

[JENSOO] Âm Dương Cách Trở (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ