Chap 7: "Biến mất nhưng không muốn người quên em."

1.4K 144 4
                                    

Cả một ngày dài làm việc bây giờ Jisoo mới cảm thấy cơ thể mình như muốn tan ra, cô thở dài dọn ly tách trên bàn bỏ vào bồn rửa, hôm nay cô lại cứu được một mạng người.

Theo thông tin ban đầu là một cô gái trẻ bị một đám thanh niên tra tấn đến cơ thể đầy máu, đầu bị đánh bằng vật thể cứng, hạ bộ bị thương nghiêm trọng, nghi ngờ là một vụ cưỡng hiếp tập thể, song muốn giết người để bịt đầu mối, cũng may ngay sau khi sự việc xảy ra đã có người trình báo, cô ta được tìm thấy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, cô đã phải cố hết sức tận lực mới may mắn cứu được cô ấy, nhưng cứu sống là một chuyện, cô ấy có tỉnh lại hay làm người thực vật suốt đời lại là chuyện khác, nhân vật chủ chốt nếu không tỉnh lại thì còn bao nhiêu cô gái ngoài kia bị hại bởi bọn người bất nhân đó nữa.

Đúng là đạo đức con người ngày càng suy đồi, giữa thanh thiên bạch nhật dám ra tay ác độc như thế thì không còn gì để nói nữa, nhưng cô không phải cảnh sát, trách nhiệm của cô là cứu sống con người, cô sẽ làm hết thảy để không một ai phải chết dưới dao mổ của cô khi cô còn dưới cương vị của một bác sĩ!!!

Di động run lên, một tin nhắn được gữi đến : " Noona, chị sẽ đến dự sinh nhật em chứ, là chủ nhật này, em biết chị bận nhưng xin chị cho em thời gian được gần bên chị vào ngày đó, dù là một chút thôi cũng được, yêu chị"

Tay cầm điện thoại của Jisoo siếc nhẹ, đôi mày xinh xắn khẽ nhíu, Jisoo mím môi không biết phải làm sao để thoát khỏi cái đuôi phiền phức này nữa.

"Thôi nghĩ nữa đầu mình sẽ bung nắp mất" Jisoo xoa xoa thái dương thở dài "đi tắm thôi!!!"

Ngâm mình trong bồn nước xà phòng, nhỏ giọng hát vài câu trong bài hát mà cô ấy thích nhất, Jisoo hướng mắt lên trần nhà, chùm đèn vàng đong đưa trong sóng mắt như muốn thôi miên cô vào giấc ngủ, Jisoo cố gượng dậy, dù cô mệt mỏi rã rời nhưng vẫn biết được chỗ nào là chỗ ngủ của cô, xa lắc bên kia là nơi treo chiếc khăn lớn màu trắng, cô thật không muốn phải qua bên đó quấn khăn rồi mới trở lên, cơ thể cô hôm nay không hiểu sao mệt hơn thường ngày quá nhiều, đi tắm chắc có lẽ là lựa chọn sai lầm nếu như cô bị cảm vào hôm sau hoặc tệ hơn là sẽ có tít, xác chết nữ bác sĩ trẻ tuổi nổi lềnh bềnh trong phòng tắm ở nhà riêng!!

"Mẹ ơi!! ChiChu mệt quá" Jisoo nằm lại trong bồn tắm, lẩm bẩm, nước ấm bắt đầu nguội dần nhường chỗ cho cái lạnh xâm chiếm thân thể mỏng manh của cô "dì, Jennie..!!!"

.

.

"Jisoo..Jisoo, con đã tắm khá lâu rồi, hoặc là đi lên lau người hoặc dì sẽ không cho con ôm nữa nếu con bệnh"

Jisoo 17 tuổi phụng phịu hụp sâu xuống đáy bồn nước lớn, tránh né ma nữ đáng ghét đang chống hông lơ lửng, hâm dọa cô với vô số lời nói có tính chất đe dọa nghiệm trọng như một cuộc tra tấn tinh thần tù binh bằng giọng nói từ... đâu vài thế kỉ về trước, cô vẫn kiên trì hụp lặn cho đến khi giọng nói nghiêm khắc biến mất không còn nghe thấy, thì ngược lại Jisoo bắt đầu nôn nóng.

"Oaw" Jisoo 17 tuổi thở một hơi lớn trồi lên mặt nước hổn hển nghó nghiên "dì, dì Jennie, dì ở đâu vậy, con sẽ không lên cho đến khi thấy dì" cô gái nhỏ chu môi, khoanh tay, bùng phát tính tình con nít chỉ riêng một mình Jennie được thấy.

[JENSOO] Âm Dương Cách Trở (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ