Ngày qua ngày chứng kiến Jisoo cao từng chút một, hay cười, bụ bẫm trắng trẻo, cái đồng điếu chút xíu xiu bên mép trái đáng yêu phải nói, lần đầu con bé biết đi mẹ nó lại lên thị trấn bỏ nó cho người giúp việc, con bé chập chững, té rồi đứng lên, nhấp nhấp 2, 3 bước lại té, Jennie chóng cằm trên vòm cửa vừa nhìn vừa cười khoái chí, thế là trả thù được nó rồi, số là tuần trước Jisoo cầm gì không cầm lại vơ lá bùa hộ thân từ trong áo ra gặm cắn khiến Jennie hoảng sợ một hồi, trốn riết trong tủ không dám bước chân ra ngoài luôn, Jennie dù sao là ma mới trên dưới có mấy chục năm tu vi thôi, chịu làm sao nổi, sau thấy hiệu lực không còn quá mạnh mới dám mở cửa đi ra, thì ra, con bé thế nhưng ngậm te tua lá bùa quăng la liệt mỗi nơi một mãnh nước vãi phũ đầy trây lên cả tay chân, có mãnh còn bị cái mông tròn tròn nhỏ nhỏ ịnh lên nữa, trên cổ chỉ còn cái dây đỏ treo tòn ten...coi như cũng là lập công chuộc tội rồi đi, nhưng Jennie vẫn còn ấm ức muốn chết, lợi dụng Jisoo tập đi bị té cười cho bỏ ghét..
Nói ghét vậy chứ, chỉ Jennie mới biết bản thân yêu thương Jisoo nhiều thế nào.
Jisoo lại ngã, lần này là bị dập mông luôn, nó mếu máo nhìn nhìn Jennie với đôi mắt long lanh...ma nữ cắn môi, muốn ôm nó quá nhưng không dám, vẫn là dùng tâm thuật đem đồ chơi dụ dỗ, nhìn nó chơi trò chơi quên vừa rồi bị té đau , cô cũng yên lòng, Jisoo mà khóc cô sẽ bất chấp mà bay đến chỗ con bé ngay mất.
"ChiChu dì muốn ôm con quá đi, con có hiểu không" cái môi chu chu, Jennie nhìn cục thịt trắng phếu ngồi chơi đồ chơi mà ủy khuất đến cực hạn, coi bộ sức chịu đựng của cô cũng thật là trâu lắm!!!
Lúc Jisoo lên lớp ba, hắn ta đã qua đời, là tai nạn xe thảm khốc khi đang trên đường đến chỗ này, báo đài đưa tin rầm rộ một thời gian sau đó thì ngưng, mẹ Jisoo bà ấy khóc rất nhiều, còn Jisoo mắt con bé ráo hoảnh đâm đâm nhìn chiếc tivi mang theo tin tức thảm khốc của người cha quá cố, người cha chỉ nhìn thấy qua tấm ảnh mà con bé hay được mẹ cho xem, tin tức qua đi Jisoo lại chuyển ánh mắt trong veo đến người sinh vật đang lơ lửng trên cửa sổ, không hoảng sợ không hét toáng vì đó chính là dì của Jisoo, người con bé thương chỉ sau mẹ, chỉ cần nhìn thấy dì ấy bao nhiêu đau khổ hay lo lắng của cô bé cũng sẽ bay sạch, nó không thắc mắc tại sao dì có thể bay được, vì nó biết dì là siêu nhân, dì yêu thương nó rất nhiều không tổn hại nó, và nó cũng yêu dì nhiều như vậy.
Jennie lơ lửng mắt đối mắt với Jisoo, dịu dàng dùng ánh mắt xoa dịu nổi đau sâu kín của đứa trẻ, tính tình Jisoo chỉ có cô mới thấu hiểu triệt để nhất, điều mà cho dù là mẹ con bé cũng chưa từng nhìn thấy từ trên người nó.
Trái với Jisoo trong thâm tâm Jennie ngược lại rất thoải mái, cũng không cần lo ông ta đến đây đem bảo bối của cô đi mất, đừng nói cô máu lạnh, thực tế không phải ma quỷ thường rất độc ác không có tính người sao, nhưng cô thật sự rất thương yêu Jisoo nên cho dù ai dám đến đưa nó đi hay làm tổn hại đến nó, cô tuyệt đối sẽ không tha thứ.
Tối đến vào trong phòng Jisoo lập tức đem bài vở ra để học, không như bình thường tíu tít quấn lấy dì của nó, Jennie mở cửa chiếc tủ lớn, nguyên là vật sở hữu của cô, cô đã chết ở đây, xem như là nắm mồ, là nơi ở hiện tại của bản thân ma nữ cô, ngồi xuống đó nhìn Jisoo đang tỏ vẻ chăm chú, không nói lời nào, cũng không màng kể chuyện trường lớp và ánh sáng mặt trời ấm thế nào cho cô nghe, ngắm nhìn con bé miệt mài luyện chữ, cơ mà chữ không đẹp và ngay như bình thường, cô biết chắc chắn tâm tư nó không giống bề ngoài bình thản rồi, nó chỉ mới là một đứa bé con mà đã thật sự mất đi cha ruột khó trách đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Âm Dương Cách Trở (COVER)
FanfictionJennie vì tình yêu lừa dối mà chết. Kim Jisoo lại được sinh ra tại đúng căn nhà mà Jennie mất, cô cũng chính là người duy nhất có thể làm cho Jennie phấn khởi và có thể nhìn thấy Jennie. Chính bởi vì nhìn thấy nên mới gắn bó lâu dài, dần dần tình t...