"Tôi vẫn còn rất yếu mà, chàng trai đáng yêu lịch lãm này có cần thiết ôm mạnh như thế không?" Jisoo bông đùa, vỗ vỗ lưng Song Mino.
"Em đến bệnh viện, họ bảo chị xuất viện rồi." Mino tách khỏi cái ôm, cau mày khi nghe Jisoo nói vẫn còn chưa khỏe hẳn. Dìu Jisoo đến ghế, ấn cô ấy ngồi xuống đó, cậu ta cũng tự tìm chỗ ngồi cho mình. Mino biết không nên xúm xít gần chị quá, sức khỏe chị vẫn còn yếu, huống hồ bây giờ cả hai là quan hệ đặc thù "Noona không khỏe chị có thể nằm viện lâu hơn. Em dư sức chi trả cho chị mà.".
Jisoo chỉ cười "Mino, cậu không thể giữ lấy một cô gái bằng tiền đâu. Tấm lòng cậu rất chân thành thánh thiện, sao không sử dụng nó?"
"Noona em đâu có dùng tiền mua chuộc lòng người." Mino bối rối cậu không ngờ những chiến thuật học được của cậu để lại ấn tượng xấu như thế trong lòng của chị, biết thế cậu đã không sử dụng những cách đó rồi.
"Tôi đâu có nói gì đến mua chuộc lòng người đâu, chỉ khuyên cậu nên dùng chân thành để đổi lấy nụ cười của người mà cậu yêu nhất. Đó mới là chìa khóa của tình yêu vĩnh hằng." Jisoo cười cười ôn tồn nói, lại dùng tay vuốt ve đầu của cậu bé chưa lớn.
"Noona, có phải chị từng yêu ai đó rất sâu đậm không? Khi nghe những lời chị nói em có cảm giác chị đã trãi qua tình yêu sông cạn đá mòn vậy đó." cậu nhóc dè dặt trông vào cô gái trẻ.
Cậu trai này tâm tư cũng rất nhạy cảm tinh tế, đến Jisoo cũng bất ngờ, cô chỉ nói một vài câu thôi mà cậu nhóc đã đoán được như vậy rồi, đúng là mắt chọn bạn của cô thật không sai. Nhưng, câu hỏi của cậu nhóc cô phải trả lời như thế nào đây? Tình yêu của cô quá đổi kì lạ, có nói ra người khác cũng sẽ cho là cô bị hoang tưởng, thần kinh mà thôi.
"Có phải là cô gái đó không? Cô gái trên mặt dây hình ổ khóa đó." Mino đánh bạo hỏi, cậu đã từng điều tra lí lịch của Jisoo. Trong quá khứ chị ấy chưa bao giờ quen biết bạn trai nào, và cậu chắc chắn sẽ không có cô gái nào lại dán hình một cô gái khác vào vật bất ly thân. Thà mất mạng chứ quyết không mất vật cả, cũng vì nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp đó mà cậu mới chịu từ bỏ đó chứ. Vì cậu biết, chị yêu cô gái ấy hơn cả mạng sống của bản thân rồi. Cho dù cậu muốn bon chen cũng bon chen không nổi.
"Mino. Cậu thấy, thấy cô ấy sao?" Jisoo mắt mở lớn, ngạc nhiên trừng trừng vào cậu trai trẻ. Song Mino có thể nhìn thấy dì, đó là điều cô không hề ngờ tới.
Mino bối rối, hình như Jisoo noona rất sợ người khác biết bí mật của mình, bên ngoài cũng không ai biết chị sống với một cô gái. Đáng lẽ cậu nên vờ như không thấy, nhưng đến cậu còn thấy cô tình địch rất đẹp đôi với chị, thì còn ai sẽ phản đối đâu chứ "Noona, em không muốn nói dối chị. Phải, em thấy rồi, chị ấy rất xinh đẹp, rất xứng đôi với chị. Em không phản đối đâu, cũng sẽ không nói với ai là chị yêu phụ nữ hết. Em thề đó!"
"Mino..."
Jisoo bất đắc dĩ , cậu bé này thẳng thắn như vậy cô có nên dối gạt cho cậu ta không. Cô đã để bí mật này trong tim quá lâu. Nhưng nếu, nếu cậu ta không giữ được bí mật thì...chuyện gì đến ắt đến mà thôi. Jennie sẽ không giận Soo mà có đúng không? Nếu mọi chuyện ngoài tầm kiểm soát, Soo sẽ đến tìm dì sớm hơn dự định vậy "Mino, thật ra là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] Âm Dương Cách Trở (COVER)
FanficJennie vì tình yêu lừa dối mà chết. Kim Jisoo lại được sinh ra tại đúng căn nhà mà Jennie mất, cô cũng chính là người duy nhất có thể làm cho Jennie phấn khởi và có thể nhìn thấy Jennie. Chính bởi vì nhìn thấy nên mới gắn bó lâu dài, dần dần tình t...