Sau chuyện hôm qua Chí Mẫn càng đề phòng hơn , cậu cố gắng tìm mọi cách để không đụng mặt Tuấn Chung Quốc . Nghĩ đến hắn Chí Mẫn run nhẹ , cậu ấm ức , tại sao một người không biết gì như cậu lại phải chịu những điều này . Cậu có nên nói cho họ biết cậu thật sự không phải Phác Chí Mẫn ? Không , không thể . Sao họ có thể tin lời cậu được ,chuyện này nói cách nào cũng thật là hoang đường .
Chí Mẫn vào lớp bắt đầu tiếc học như thường ngày , nhưng hôm nay có cái gì đó không giống thì phải. Bọn họ còn sôi nổi hơn thường ngày , những nữ sinh có vẻ rất trông chờ điều gì đó . Vẫn còn khá sớm để vào tiết , Chí Mẫn chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ nhập tâm như đang suy nghĩ gì đấy hoặc là không gì cả . Cậu hiện tại muốn chợp mắt một chút nhưng những người kế bên bàn luận lớn tiếng đến nỗi cậu nghe gần hết câu chuyện của họ .
- này , hôm nay lục đại nam thần sẽ trở về đó .
- hả ? Tớ lại tưởng họ nghỉ học về công ty rồi chứ , họ dù sao cũng là chủ tịch của một công ty lớn mà .
- Họ..họ là ..cậu nói thật ?
- Nhưng họ đã đi đâu nhỉ ? Hai tháng qua không thấy tăm hơi .
- Theo quy định của trường thì đáng lẽ họ không được đi làm khi tuổi vị thành niên mà .
- Aizz , sao các cậu lạc hậu thế ? Công ty có rắc rối cần họ giải quyết nên hai tháng nay họ mới không xuất hiện . Với lại hiệu trưởng đối với họ rất kính trọng nên họ muốn làm gì ai có thể cản . Còn việc họ vừa đi học vừa là chủ tịch thật ra không phải , họ chính là vào trường không phải để học .
- Sao có thể?
- họ vào đây ... Vì Lâm Hân Nghiên và cũng là để tiện cho việc của họ , mà việc gì thì tớ không biết .
- Ồ !
- vậy.......
Chí Mẫn cảm thấy thật khó hiểu , những con người này quyền thế vậy sao . Đến hiệu trưởng cũng phải cung kính thì thật không đơn giản . Cậu phải an phận hơn khi học ở cái trường này lỡ may chọc trúng họ thì cậu không biết phải làm sao nữa .
- Lục đại nam thần về rồi !!
Chí Mẫn giật mình , đang yên đang lành tự nhiên hét lên như thế . Những người trong lớp, không, phải là những nữ sinh chạy nhanh xuống sân trường . Lúc này dưới sân trường có rất nhiều học sinh ,đương nhiên nữ sinh là đa số , có lẽ họ đang đợi lục đại nam thần gì đó thì phải .
- Có cả Tuấn Chung Quốc và Kim Nam Tuấn . Mình ngay từ đầu không nên đụng mặt họ mới phải . Thảm rồi, họ có nhớ mình không . Tốt nhất mình nên cẩn thận hơn...
Chí Mẫn từ cửa sổ lớp nhìn xuống, cậu không có can đảm để đối diện với họ , hôm trước tên Tuấn Chung Quốc là quá đủ rồi . Nhưng nhắc mới nhớ , sao Tuấn Chung Quốc hôm qua lại ở trường ? Trong lúc cậu đang thất thần thì dưới sân trường đột nhiên ồn ào khiến cậu phải chú ý . Một chiếc xe dài màu đen có vẻ rất đắt tiền . Những người trong xe bước ra , tiếng hét càng lớn hơn . Những người này quả thực khí thế hơn người . Tuy nhiên họ thật lạnh lùng , khó gần . Có vẻ trong xe không chỉ có sáu người bọn họ . Một cô gái xinh đẹp , từ từ bước ra . Cô có vẻ đẹp thuần khiết trong sáng . Chả trách họ lại thích cô như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ XK / ĐAM MĨ ] Tránh Xa Tôi Ra , Tôi Không Phải Nhân Vật Chính!
Teen FictionTHẾ LOẠI : ALLMIN ( ĐAM ) ta chỉ ngẫu hứng thôi a , và vì mới viết nên còn non và nhiều sai sót nên mọi người cứ góp ý ủng hộ truyện của ta nhé 💜 VÀ ĐỪNG ĐỌC CHÙA Truyện là tất cả công sức của tg nên mong các bạn không chuyển ver, hay đem...